คู่รักชาเนล

ชงเข้ม! Chanel ปล่อยคลิป คู่รักชาเนล จีดราก้อน & เจนนี่ BLACKPINK

Alternative Textaccount_circle
คู่รักชาเนล
คู่รักชาเนล

ชงเข้ม! Chanel ปล่อยคลิป คู่รักชาเนล “จีดราก้อน BIGBANG” และ “เจนนี่ BLACKPINK” บนแพลตฟอร์มเดียวกันเป็นครั้งแรก หลังจากที่มีการประกาศความสัมพันธ์ในฐานะคู่รัก

แบร์นแฟชั่นหรูระดับโลก “ชาเนล” (Chanel) จัดงานแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ร้อน 2021 แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงมีผู้ติดเชื้อจำนวนสูงอยู่ในขณะนี้ ทำให้ต้องใช้วิถี New Normal ด้วยการจัดงานแบบออนไลน์

ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ทำให้สาวกเคป๊อปรวมถึงสื่อในเกาหลีใต้ตื่นเต้นไปด้วย เนื่องจากพวกเขาจะได้เห็น House Ambassador ของ Chanel ฝั่งผู้ชาย “จีดราก้อน BIGBANG” และ ฝั่งผู้หญิง “เจนนี่ BLACKPINK” บนแพลตฟอร์มเดียวกันเป็นครั้งแรก หลังจากที่มีการประกาศความสัมพันธ์ในฐานะคู่รัก

โดยรายงานระบุว่าสำหรับงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ทางแบรนด์ได้จ้างช่างภาพชื่อดังมาถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้กับคนดังทั้งหมดที่เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ออนไลน์ ซึ่งภาพที่ออกมานั้นสุดยอดมากๆ ให้ความรู้สึกหรูหราแต่ก็ยังไม่ทิ้งตัวตน นอกจากนี้หลายคนยังคอมเม้นต์ถึงการตัดต่อ ว่าแบรนด์เหมือนจงใจพรีเซนต์ทั้งคู่ในฐานะคู่รักเบาๆ อีกด้วย เนื่องจากเฟรมของจีดราก้อนและเจนนี่อยู่ติดๆ กันเลยทีเดียว

Chanel ปล่อยคลิป คู่รักชาเนล จีดราก้อน & เจนนี่ BLACKPINK

คู่รักชาเนล

https://twitter.com/i/status/1369258303767769089


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ตีแผ่ความล่ำซำของ จีดรากอน ศิลปินเกาหลีใต้ ไอดอลตัวจริง! ที่ร่ำรวยด้วยตัวเอง

คู่รัก CHANEL! ย้อนส่องลุค ‘จีดรากอน เจนนี่’ นั่งฟร้อนต์โรว์ ชมโชว์ชาเนล

4 เหตุผลที่ เจนนี่ BLACKPINK – จีดราก้อน เป็นคู่ที่เหมาะสม และเคมีตรงกันสุดๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up