จีดรากอน ศิลปินเกาหลีใต้

ตีแผ่ความล่ำซำของ จีดรากอน ศิลปินเกาหลีใต้ ไอดอลตัวจริง! ที่ร่ำรวยด้วยตัวเอง

Alternative Textaccount_circle
จีดรากอน ศิลปินเกาหลีใต้
จีดรากอน ศิลปินเกาหลีใต้

หากพูดถึงไอดอลในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ควอนจียง หรือ จีดรากอน ลีดเดอร์แห่งวงบิ๊กแบง ผู้ชายที่เต็มไปด้วยความสามารถและพรสวรรค์ ใครจะไปคิดว่าเด็กผู้ชายที่เกิดในครอบครัวธรรมดาๆ วันนี้เขาจะกลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการเพลง K-POP เพราะไม่ใช่แค่ในฐานะนักร้องเท่านั้น แต่หนุ่มคนนี้ยังขยายอาชีพของเขาไปสู่การผลิตเพลง และได้รับการยกย่องในฐานะแฟชั่นไอคอน มีแบรนด์ที่ชื่อ PEACEMINUSONE เป็นของตัวเอง ร้านอาหารและอสังหาริมทรัพย์ จนเรียกได้ว่ามีความรวยเข้าขั้นเศรษฐีแถวหน้าไปแล้ว จีดรากอน ศิลปินเกาหลีใต้

แม้เราจะไม่สามารถล้วงลึกได้อย่างละเอียด แต่เรื่องราวเหล่านี้ น่าจะพอบอกได้ว่าจีดรากอนร่ำรวยมากแค่ไหน วันนี้แพรวจึงจะขอพาทุกคนไปเจาะเรื่องราวเหล่านี้ของเขากันค่ะ

ตีแผ่ความล่ำซำของ จีดรากอน ศิลปินเกาหลีใต้ ไอดอลตัวจริง! ที่ร่ำรวยด้วยตัวเอง

ไอดอลผู้ร่ำรวยแม้ไม่มีงาน

Koreaherald ได้เคยรายงานเกี่ยวกับความร่ำรวยของหนุ่มคนนี้ไว้ว่า ลีดเดอร์หนุ่มแห่งวง BIGBANG ว่าชื่อของเขาสามารถเข้าคลับซูเปอร์ริชได้เลย เพราะรายได้เฉลี่ยของเขาอยู่ที่ 15,000 ล้านวอน (407ล้านบาท) ขณะที่นิตยสาร Forbes เคยเปิดเผยว่าทรัพย์สินของหนุ่มคนนี้น่าจะอยู่ที่ 44 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1,580 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามในปี 2018 เป็นที่น่าเซอร์ไพร้ส์มากๆ เพราะแม้เขาจะเข้ากรมไปปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ แต่ก็ยังทำรายได้ในปีนั้นไปมากถึง 1,400 ล้านวอน (35,876,203 บาท) จากผลงานลิขสิทธิ์เพลงเก่าๆ ของเขา ที่มีมากกว่า 173 เพลง เรียกว่าอยู่เฉยๆ ก็รวยแบบไม่รู้เรื่อง

จีดรากอน ศิลปินเกาหลีใต้ จีดรากอน ศิลปินเกาหลีใต้

รถยนต์สุดหรูหราของ จีดรากอน

ผู้หญิงกับเครื่อสำอางเป็นของคู่กันฉันใด ผู้ชายกับรถก็เป็นของคู่กันฉันนั้น จีดรากอนก็เหมือนกับชายหนุ่มทั่วไป ที่หลงใหลเกี่ยวกับรถยนต์ แต่ที่แตกต่างออกไปคือรถของเขามีราคาแพงมากๆ และสำหรับหลายๆ คนแล้วการจะซื้อมาครอบครองสักคันยังยากเลย แต่หนุ่มกลับมีถึง 3 คัน

โดยในรายการ Mnet ‘s TMI ได้เปิดเผยว่าจีดีถือเป็นศิลปิน K-POP ที่มีรถยนต์แพงที่สุด ที่สำคัญเขาไม่ได้มีครอบครองเพียงแค่คันเดียวเท่านั้น แต่มีทั้งหมดถึง 3 คัน ซึ่งนี่ยังไม่นับรวมรถแบบอื่นๆ อีกด้วย

รถหรูคันแรกของเขาคือ Bentley Mansory สีขาว ซึ่งมีราคาประมาณ 330,000 ดอลลาร์สหรัฐ (9 ล้านบาท) คันต่อมาคือรถสปอร์ตสุดหรู Lamborghini Aventador ราคา 480,000 ดอลลาร์สหรัฐ (14 ล้านบาท) ส่วนคันสุดท้ายเรียกได้ว่าแพงที่สุดของเขาคือ Rolls Royce ราคา 625,000 ดอลลาร์สหรัฐ (18 ล้านบาท) โดยมูลค่าของรถหรูทั้ง 3 คันรวมกันอยู่ที่ 1.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 42 ล้านบาท

รถยนต์สุดหรูหราของ จีดรากอน รถยนต์สุดหรูหราของ จีดรากอน รถยนต์สุดหรูหราของ จีดรากอน

เพนท์เฮ้าส์ซูเปอร์ลักชัวรี่ในย่านคนรวย

ดูรถไปแล้วมาดูบ้านของหนุ่มคนนี้บ้างดีกว่า โดยเพนท์เฮ้าส์ซูเปอร์ลักชัวรี่หลังล่าสุดนี้ สนนราคาอยู่ที่ 7,313,510 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 219 ล้านบาท โดยเขาซื้อไว้ในปี 2020 มีชื่อโครงการว่า “NINE ONE HANNAM” ตั้งอยู่ในย่านฮันนัม การออกแบบเป็นแนวคิดที่อยู่อาศัยแบบสแตนด์อะโลน ประกอบด้วยอาคาร 9 หลัง และห้อง 335 ยูนิต ที่มีขนาดแตกต่างกันไป แต่ที่สำคัญคือแต่ละหลังมีลิฟต์และระเบียงของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอวยนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ สนามกอล์ฟ สนามบาสเก็ตบอล และฟิตเนส สำหรับเพื่อนบ้านของเขาก็มีแต่ผู้ชื่อเสียงทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นพระเอก เบยองจุน พัคซูจิน จางยุนจอง รวมถึงบุคคลสำคัญทางธุรกิจและการเมืองอื่นๆ ทั้งนี้ก่อนที่หนุ่มจีดีจะย้ายมาอยู่ที่นี่ เขาได้อาศัยอยู่ใน Galleria Forest ซึ่งเต็มไปด้วยเพื่อนบ้านคนดังเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น คิมซูฮยอน , ฮันเยซึล , อีซูมาน ฯลฯ

NINE ONE HANNAM

สถาปัตยกรรมมูลค่า 260 ล้านบาท

ศิลปิน ดารา และคนดังของวงการบันเทิงเกาหลีใต้จำนวนมากนิยมสร้างรายได้จากการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งหนุ่มจีดีก็ไม่แตกต่างจากคนอื่น เขาลงทุนในย่านธุรกิจที่แพงหูฉี่อย่างชองดัมด แต่ที่ไม่เหมือนใครคือตึกที่เขาเลือกนั้น ได้รับสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ อาคาร THE MARCH RABBIT ของเขาดีไซน์สวยโดดเด่นในธีม Alice in Wonderland ไม่ว่าจะการออกแบบภายนอกหรือภายใน มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งหากเป็นคนอื่นอาจซื้ออาคารปกติๆ ในย่านนี้ ก็คงได้เงินอย่างงามแล้ว แต่นั่นไม่ใช่จีดีที่กล้าลงทุนถึง 260 ล้านบาท

THE MARCH RABBIT
ภาพจาก @mystifize

สำหรับใครที่รอติดตามอ่านเรื่องแฟชั่นของหนุ่มคนนี้ ติดตามได้ในครั้งต่อไป 


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

IU (ไอยู) จากเด็กน้อยที่กินมันต้ม อยู่ห้องแมลงสาบ สู่สุดยอดผู้ใจบุญแห่งเกาหลี

เปิดรายได้ของ สหายผู้กอง ฮยอนบิน หล่อใจสปอร์ต ชายในฝันของสาวๆ ที่แท้จริง

ริชคิดส์หนุ่มสุดหล่อ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) ทายาทนักอสังหาริมทรัพย์จาก LA

Praew Recommend

keyboard_arrow_up