'จีดรากอน เจนนี่' นั่งฟร้อนต์โรว์ ชมโชว์ Chanel

คู่รัก CHANEL! ย้อนส่องลุค ‘จีดรากอน เจนนี่’ นั่งฟร้อนต์โรว์ ชมโชว์ชาเนล

'จีดรากอน เจนนี่' นั่งฟร้อนต์โรว์ ชมโชว์ Chanel
'จีดรากอน เจนนี่' นั่งฟร้อนต์โรว์ ชมโชว์ Chanel

ส่องลุคเจ้าพ่อและเจ้าแม่แฟชั่น House ambassador ของ Chanel จีดรากอน เจนนี่ ใน Paris Fashion Week ปีที่ผ่านๆ มา ซึ่งแฟนๆ พากันเรียกว่าคู่รัก Chanel หลังจากสื่อดังเกาหลีใต้ Dispatch ได้ออกมาเปิดเผยว่าทั้งคู่เดทกันประมาณ 1 ปีแล้ว

ถือเป็นข่าวร้อนแรงในช่วงเช้าของวันนี้เลยก็ว่าได้ เมื่อสื่อกอสซิปชื่อดังของเกาหลีใต้ Dispatch ปล่อยภาพคู่รักไอดอลระหว่าง จีดรากอน BIGBANG และเจนนี่ BLACKPINK ว่าทั้งคู่กำลังเดทกัน ซึ่งคุณแม่ของเจนนี่ก็ทราบเรื่องนี้อยู่แล้ว แม้ว่าทางค่ายต้นสังกัดของทั้งคู่จะออกมาบอกว่า “เรายังไม่สามารถยืนยันได้ในตอนนี้ เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน” แต่แฟนคลับของทั้งจีดรากอนและเจนนี่ก็ออกมาแสดงความยินดีกับความรักครั้งนี้

หลังจากข่าวนี้ออกไป แฟนๆ ต่างเรียกทั้งสองคนว่า คู่รัก Chanel เนื่องจากรับหน้าที่เป็น House ambassador ของ Chanel ทั้งคู่ และยังเคยร่วมชมแฟชั่นโชว์ชาเนลในปีเดียวกันมาแล้ว วันนี้เราเลยจะขอพาทุกคนย้อนกลับไปชมแฟชั่นชิคๆ ของจีดรากอนและเจนนี่ เมื่อต้องนั่งฟร้อนต์โรว์ของชาเนลกันค่ะ

คู่รัก CHANEL! ย้อนส่องลุค ‘จีดรากอน เจนนี่’ นั่งฟร้อนต์โรว์ ชมโชว์ชาเนล

โดยจีดรากอนนั้นเข้าชมแฟชั่นโชว์ชาเนลมานับครั้งไม่ถ้วน แต่เราจะขอเปิดวาร์ปกลับไปตั้งแต่ปี 2016 จนถึงครั้งล่าสุดในปี 2020 เพราะในปี 2018 จนถึงช่วงปลายปี 2019 จีดรากอนเข้ากรมรับใช้ชาติ

ลุคแรกเป็นการกลับมาในรอบปีของจีดรากอน กับ Chanel คอลเล็คชั่น Haute Couture Spring/Summer 2020 ใน Paris Fashion Week

จีดรากอน เจนนี่

จีดรากอน Chanel

จีดรากอนครีเอตลุคสุดเท่สวมหูฟังที่ประทับโลโก้ตัวซีไขว้ไว้อย่างโดดเด่น เข้าชมโชว์ Chanel Spring/Summer Haute Couture 2017

จีดรากอน Chanel

จีดรากอน เจนนี่

ลุคนี้คูลมากพ่อ! เมื่อจีดีสวมหมวกชาเนลใบใหญ่ ร่วมชมโชว์คอลเล็คชั่น Spring/Summer Haute Couture 2016

จีดรากอน Chanel 2017 Spring-Summer Haute Couture show

จีดรากอน Chanel

มากันที่เจนนี่กับการชมแฟชั่นโชว์ของชาเนล โดยแต่ละครั้งก็ได้รับความสนใจจากสื่อและแฟนๆ อย่างถล่มทลาย ด้วยลุคชิคๆ สไตล์เจนนี่ คิม ทำเอาช่างภาพสาดแฟลชใส่รัวๆ

เริ่มกันที่คอลเล็คชั่น Haute Couture Spring/Summer 2020 ในงาน Paris Fashion Week กับความเซ็กซี่ขี้เล่น ดูซนๆ ซึ่งงานปีนี้แหละที่ทั้งจีดรากอนและเจนนี่ได้เข้าชมโชว์เดียวกัน

เจนนี่ Chanel

เจนนี่ Chanel

ลุคนี้เจนนี่สวยหรูฉบับมาดามจริงๆ กับการนั่งฟร้อนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ Chanel Fall/Winter 2019/20 กับฉากสีขาวโพลนที่เต็มไปด้วยหิมะและบอกลา คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ อดีตครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ผู้ล่วงลับ

จีดรากอน เจนนี่

เจนนี่ Chanel

เปิดตัวเยือนรันเวย์ชาเนลเป็นครั้งแรก เจนนี่มาในลุคสวยสมาร์ทจากผ้าทวีด เอกลักษณ์เด่นของแบรนด์ เพื่อชมโชว์ Chanel Spring/Summer 2019

จีดรากอน เจนนี่

เจนนี่ Chanel

ทั้งนี้เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา อินสตาแกรมออฟฟิเชียลของ Chanel ก็ได้โพสต์ภาพของ จีดรากอน BIGBANG และเจนนี่ BLACKPINK เพื่อแบ่งปันความประทับใจในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2021 หลังจากภาพของทั้งคู่ได้รับการเผยแพร่ ชาวเน็ตจำนวนมากก็ให้ความสนใจในแฟชั่นของพวกเขากันล้นหลาม เพราะทั้งคู่ต่างประดับประดาไปด้วยไอเท็มจากชาเนลตั้งแต่หัวจรดเท้า

จีดรากอน Chanel

เจนนี่ Chanel


ภาพ : IG@chanelofficial , www.koreaboo.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ของขวัญราคาโหด! แบมแบม เปย์ นาฬิกา ROLEX ให้เพื่อนรักในวง GOT 7

Sold Out เร็วเหนือแสง! กางเกงขาสั้น ลิซ่า ใส่ขึ้นโชว์ในรายการจีน

สมกับ Ambassador แฟนจีนทุ่มเปย์ Chanel ของขวัญวันเกิด เจนนี่ BLACKPINK

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up