แฟนบอย ลิซ่า

คนรักทั่วโลก! แฟนบอย ลิซ่า ชาวอินเดีย เรียนภาษาเกาหลี ฝันอยากเจอนูนาสักครั้ง

account_circle
แฟนบอย ลิซ่า
แฟนบอย ลิซ่า

คนรักทั่วโลก! แฟนบอย ลิซ่า “Prudhviraj” เด็กหนุ่มวัย 17 ปี แฟนตัวยงชาวอินเดีย เขียนจดหมายถึงลิซ่า เผยความฝันอยากเจอนูนาสักครั้ง ตั้งใจเรียนภาษาเกาหลี เพื่อเข้าถึงพี่สาวได้มากขึ้น

แฟนบอย ลิซ่า

ต้องบอกเลยว่า ลิซ่า BLACKPINK ไอดอลเกาหลี สัญชาติไทยจัดว่ามีแฟนคลับทั่วโลก ด้วยยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมกว่า 42.9 ล้านคน คงไม่ต้องบอกว่ามีคนรัก และชื่นชมในตัวเธอมากแค่ไหน แต่งานนี้ไม่ใช่มีแค่สาวๆ เท่านั้นที่เห็นเธอเป็นไอดอล เพราะเธอยังมีหนุ่มๆ ที่เรียกกันว่าเป็น แฟนบอยคอยติดตาม และสนับสนุนผลงานมาตลอด ไม่แพ้สาวๆ เลย

Prudhviraj เด็กหนุ่มวัย 17 ที่เรียกตัวเองว่าเป็นแฟนบอยตัวยงของลิซ่า เขาได้เขียนจดหมายในแพลตฟอร์มที่ชื่อว่า Dear Eonni โดยในจดหมายของ Prudhviraj  เล่าว่า เขาอยากทำงานหนักๆ และ อยากจะไปเที่ยวเกาหลี เพราะหวังว่า สักครั้งหนึ่งจะได้พบกับลิซ่าด้วยตัวเอง ทั้งนี้ในจดหมายของ Prudhviraj ยังได้บรรยายความรู้สึกถึงลิซ่า โดยมีใจความว่า

คนรักทั่วโลก! แฟนบอย ลิซ่า ชาวอินเดีย เรียนภาษาเกาหลี ฝันอยากเจอนูนาสักครั้ง

ถึง ลิซ่า นูน่า

แฟนบอย ลิซ่า

ฉันเป็นแฟนบอยตัวยงของคุณ ลิซ่า คุณคือคนที่พาฉันเข้ามาสู่ BLACKPINK พี่เป็นผู้หญิงที่น่ารักและสดใสที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมาในชีวิต แต่ในขณะที่แสดงบนเวทีพี่ก็ดูเจ๋งมาก พี่เป็นนักเต้นที่ดีที่สุด ที่ฉันเคยเห็นมาในชีวิต

อันที่จริงฉันไม่ใช่คนเกาหลี และฉันไม่รู้ภาษาเกาหลีแม้แต่คำเดียว แต่เมื่อฟังเพลงของพี่ ฉันก็เหมือนกับคนเกาหลีที่เก่งภาษาสุดๆ ฉันสามารถร้องเลียนแบบเพลงได้เหมือนเป๊ะ ถึงจะไม่เข้าใจแม้แต่คำเดียว

เมื่อเร็วๆ นี้ฉันเริ่มเรียนภาษาเกาหลีเพื่อจะได้เข้าถึงพี่ได้มากขึ้น ฉันไม่สามารถอธิบายความรักที่มีต่อพี่ได้ ฉันจึงอยากจะพบพี่ และอยากจะแบ่งปันความรักของฉันให้กับพี่ ฉันรู้ว่ามันไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้ แต่การได้พบพี่เป็นเหมือนความฝันสำหรับฉัน

ถึงแม้ว่าพี่จะเล่นคอนเสิร์ตในอินเดีย แต่มันก็ยากสำหรับฉันที่จะไปร่วมคอนเสิร์ตของพี่ เพราะฉันเป็นแค่เด็กอายุ 17 ปีที่อาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆ และต้องใช้เวลาอีก 4 ปีกว่าจะมีอิสระ ฉันจะพยายามอย่างหนักที่จะไปเกาหลีและพบกับพี่รวมถึงสมาชิก BLACKPINK ทุกคน

แฟนบอย ลิซ่า

สิ่งเดียวที่ฉันทำได้คือหวังว่าจดหมายฉบับนี้จะส่งถึงพี่และรอการตอบกลับจากพี่ ถ้ามันเกิดขึ้นจริง ฉันรู้สึกว่า ฉันคือผู้ชนะในโลกใบนี้ ถ่ายทอดความรักของฉันที่มีต่อเจนนี่ จีซู และโรเซ่ นูน่า….


CR : pinkvilla, @lalalalisa_m

สุดปัง! “ลิซ่า” ได้แชมป์ คว้าอันดับ 1 สาวใบหน้าสวยที่สุดในเอเชีย 2020

ลิซ่า แบล็กพิงก์ เผยความในใจ กงยู โอปป้า นี่แหละ! หนุ่มในสเปคของเธอ

เรื่องเล่าของ ลิซ่า BLACKPINK กับฉายาใหม่ ผมหน้าม้า หมื่นล้าน!!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up