ผมหน้าม้า หมื่นล้าน

เรื่องเล่าของ ลิซ่า BLACKPINK กับฉายาใหม่ ผมหน้าม้า หมื่นล้าน!!

Alternative Textaccount_circle
ผมหน้าม้า หมื่นล้าน
ผมหน้าม้า หมื่นล้าน

ก่อนหน้านี้ผมม้าของสาว ลิซ่า BLACKPINK เคยได้ฉายาว่า หน้าม้าเหล็ก แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าบรรดาแฟนคลับต้องเรียกขานกันใหม่แล้วว่า ผมหน้าม้า หมื่นล้าน!!

ผมหน้าม้า หมื่นล้าน

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ 4 สาว BLACKPINK เดินสายโปรโมทเพลงใหม่ และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเธอได้ไปร่วมรายการ Men on a Mission พร้อมเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ที่หลายคนคาดไม่ถึง โดยในส่วนของ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ได้พูดถึงผมม้าของเธอ ซึ่งเธอได้เล่าว่าได้ตัดผมทรงนี้มาตั้งแต่ตอนอยู่ประถมศึกษาชั้นปีที่ 4

Men on a Mission

ศิลปินสาวยังได้เล่าอีกว่าตั้งแต่ตอนที่เธอเดบิวต์หลายคนมักจะถามเธอว่า ทำไมผมม้าของเธอไม่ขยับเลยไม่ว่าจะเต้นแรงแค่ไหน โดยเฉพาะตอนที่พวกเธอไปเปิดการแสดงในงานเทศกาลดนตรี Coachella เพื่อนสมาชิกแบล็กพิงก์คนอื่นๆ ผมพันกันยุ่งไปหมด มีเพียงแค่ทรงผมเธอเท่านั้นที่ไม่เป็นอะไร ดังนั้นลิซ่าจึงได้แชร์เทคนิคที่เธอใช้เป็นประจำให้ฟังว่า “ก่อนแต่งหน้าฉันจะใช้โรลม้วนผม แล้วก็เป่าให้แห้ง ฉีดสเปรย์ตรงไปรากผม และใช้สเปรย์อื่นตรงปลายหน้าม้า” เธอยังบอกอีกด้วยว่า หากหน้าม้าไม่เรียงเส้นเธอจะเครียดมากๆ

ลิซ่า BLACKPINK

เมื่อพิธีกรถามว่าดังนั้นผมเธอจะแข็งหรือเปล่า ลิซ่าบอกว่าสำหรับวันนี้ไม่แข็งเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นตอนขึ้นเวทีผมของเธอจะแข็งมากๆ ด้านโรเซ่รีบกล่าวเสริมว่า “ผมเธอแข็งมาก แบบชนิดที่ว่าปาบอลไปก็คงเด้งกลับมาเลย ไม่เท่านั้นพี่ใหญ่ของวงอย่าง จีซู ก็ได้ร่วมวงเม้าท์ว่า “ถ้าใครเหยียบเท้าหรือชนลิซ่าเธอจะไม่ว่าอะไร  แต่ถ้ามีใครมาแตะหน้าม้าเธอสักหน่อย เธอจะออกหมัดทันทีเลย” และลิซ่าก็ได้โชว์ท่าหลบเมื่อคนจะมาสัมผัสหน้าม้าของเธออย่างว่องไว

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่า “ถ้าต้องถ่ายโฆษณาที่ไม่มีหน้าม้าจะรับไหม?” ลิซ่าได้ปฏิเสธทันทีอย่างไม่ลังเลใจ “ฉันจะไม่ทำหรอก” ลิซ่าโดนถามอีกว่า “ถ้าให้ 1 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 272 ล้านบาท) แล้วเอาหน้าม้าออกล่ะ?” เธอตัดสินใจอยู่ชั่วขณะก่อนบอกว่า “หมื่นล้านก็ต้องทำสิ” สุดท้ายเมื่อถูกถามว่า “ถ้า 5 พันล้านวอน (163 ล้านบาท) เธอจะทำหรือเปล่า?” ลิซ่าบอกว่า “งั้นเอาออกครึ่งหนึ่ง เก็บหน้าม้าปัดข้างไว้แล้วกัน”

และนี้คือที่มาของฉายาและความน่ารักของลิซ่าในรายการ Men on a Mission ที่ออกอากาศทางช่อง JTBC ดูซับไทยได้ที่ Viu


ข้อมูลจาก : Viu ภาพจาก M·A·C Cosmetics

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่

ปิดตำนานหน้าม้าเหล็ก Lisa เปิดเผยหน้าผากในคอนเสิร์ต ที่ ประเทศไทย

เซ็ตทรงตาม “ลิซ่า” ผมหน้าม้าสั้นประบ่า ม้วนปลายเคิร์ฟ น่ารักแบบสาวเกา!

โซเชียลแตกตื่น ลิซ่า เปิดหน้าผาก โชว์เหม่งทรงพลัง น่ารักไม่หยอก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up