ลิซ่า แบล็กพิงก์

ลิซ่า แบล็กพิงก์ เผยความในใจ กงยู โอปป้า นี่แหละ! หนุ่มในสเปคของเธอ

Alternative Textaccount_circle
ลิซ่า แบล็กพิงก์
ลิซ่า แบล็กพิงก์

อายุเข้าหลักสี่แล้ว แต่ความหล่อนั้นเกินต้านจริงๆ สำหรับ กงยู ล่าสุด ลิซ่า แบล็กพิงก์ ได้ออกมาเผยว่า ดารารุ่นพี่คนนี้คือในสเปคของเธอเลย

ลิซ่า แบล็กพิงก์
ลิซ่า แบล็กพิงก์

เรียกว่ากาลเวลาไม่สามารถทำลายผู้ชายคนนี้ได้จริงๆ สำหรับพระเอกเกาหลีใต้ กงยู นักแสดงหนุ่มวัย 41 ปี ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี แต่ความนิยมในอันดับต้นๆ เสมอ จนได้ฉายาว่า #ลมหายใจของภาคพื้นเอเชีย โดยที่ผ่านมาไม่ใช่แค่ในหมู่แฟนคลับเท่านั้นที่ยกให้เขาเป็นหนุ่มในสเปค เพราะมีดาราสาวทั้งโสดและไม่โสดตกหลุมรักเขา ไม่ว่าจะเป็น “โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล” , “ปุ๊กกี้- ปวีณ์นุช แพ่งนคร” ฯลฯ ล่าสุดอีกหนึ่งสาวที่ออกมาสารภาพว่าชื่นชอบหนุ่มคนนี้มากๆ ก็คือ ลิซ่า แบล็กพิงก์ ที่พูดถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ “Men on a Mission” ทางช่อง JTBC

 กงยู โอปป้า

ในรายการลิซ่าถูกบรรดาพิธีกรชื่นชมว่า การมาออกรายการครั้งนี้ของเธอ ดูเหมือนว่าจะพูดภาษาเกาหลีได้คล่องขึ้น ซึ่งเมื่อถูกถามว่าเพราะอะไรถึงเก่งขึ้น สาวลิซ่าก็ได้เปิดเผยว่า เธอดูละครเกาหลีเยอะมากๆ โดยเรื่องที่เธอชื่นชอบมากคือเรื่อง Goblin ที่แสดงนำโดยพระเอกเกาหลีชื่อดัง กงยู และด้วยความชื่นชอบ จึงทำให้ได้ดูเรื่องนี้ไปหลายรอบ จากคำตอบนี้ทำให้เธอถูกถามว่า เธอเป็นแฟนคลับตัวยงของพระเอกหนุ่มคนนี้ใช่ไหม ซึ่งเธอตอบอย่างเร็วว่า เธอชอบพี่กงยูมากเลย ทั้งยังเผยความปรารถนาว่า เธออยากที่จะมีรูปคู่กับเขาด้วย

และคำถามยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะเหล่าพิธีกรในรายการยังได้ถามลิซ่าว่าเธอชื่นชอบหนุ่มคนนี้ที่ตรงไหน ซึ่งเธอก็ได้ตอบว่า “เขาเป็นสเปคของฉันเลยค่ะ พี่เขาสูงมากๆ” ซึ่งลิซ่ายังเปิดเผยด้วยว่า ไม่ใช่เธอเท่านั้นที่ชื่นชอบ เพราะคุณแม่ของเธอก็ปลาบปลื้มพระเอกคนนี้มากๆ เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามในกลุ่มแบล็กพิงก์ไม่ได้มีเพียงแค่ลิซ่าเท่านั้นที่แฟนคลับกงยู เพราะสาวโร่เซ่เองก็เคยออกมายอมรับว่ากงยูคือหนุ่มในสเปค และเธอก็ติดตามผลงานของเขาตั้งแต่เรื่อง Coffee Prince  โดยเฉพาะในภาพยนตร์เรื่อง Train to Busan เธอสารภาพว่าเสียน้ำตาในฉากที่กงยูร่างจากลดไฟไปไม่น้อยเลยทีเดียว

ลิซ่า แบล็กพิงก์


ข้อมูลจาก : viu

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เรื่องเล่าของ ลิซ่า BLACKPINK กับฉายาใหม่ ผมหน้าม้า หมื่นล้าน!!

เตรียมลงจอ! ภาพยนตร์ SEO BOK ผลงานใหม่ ของ 2 สามีแห่งชาติ กงยู & โบกอม

คุณแม่จิตทิพย์ ลมใต้ปีกแห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ ลิซ่า BLACKPINK

Praew Recommend

keyboard_arrow_up