ซงฮเยคโย

มิตรภาพนอกจอ ระหว่างนางเอกเกาหลีรุ่นพี่รุ่นน้อง ซงฮเยคโย – ไอยู  

Alternative Textaccount_circle
ซงฮเยคโย
ซงฮเยคโย

ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายคนมีมุมมองที่มีต่อวงบันเทิงติดลบ จากละครที่นำเสนอการชิงดีชิงเด่นกัน นางเอกคนนั้นไม่ถูกกับคนนี้ นางเอกคนนี้ไม่ถูกกับคนนั้น แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นแบบนั้นทั้งหมด เพราะหลายครั้งเราก็ได้เห็นมิตรภาพดีๆ นอกจอของพวกเขา เช่น ซงฮเยคโย กับ ไอยู ที่งาน Baeksang Arts Awards 2023

สัปดาห์ที่ผ่านมาเกาหลีใต้ด้จัดงาน Baeksang Arts Awards 2023 โดยงานนี้มีเหล่านักแสดงระดับแม่เหล็กของวงการไปร่วมงานเพียบ โดยฮเยคโยคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ขณะที่ ไอยู รับรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในหมวดภาพยตร์

ซงฮเยคโย

โดยในงานนี้แฟนๆ ได้จับภาพของไอยูและซงฮเยคโยต่างคนต่างเขินกัน ดูเหมือนว่าพวกเธอดูดีใจที่มีโอกาสพบกันอีกครั้งในวันที่ดีของกันและกัน

ซงฮเยคโย

อย่างไรก็ตาม ในรายการ Knowing Brothers ไอยูเคยเล่าว่า รุ่นพี่งฮเยคโยเคยทำให้เธอตื่นเต้นและประหม่าอย่างมาก ไอยูเริ่มเล่าวว่าก่อนหน้านี้เธอไม่รู้จักกับรุ่นพี่เป็นการส่วนตัว และตกใจมากท่พบว่าฮเยคโยได้ซื้อตั๋วมชมคอนเสิตร์ โดยตำแหน่งที่นักแสดงสาวนั่งยังอยู่บริเวณเกือบด้านหน้าเวทีทำให้รู้สึกประหม่ามาก ตอนแรกไอยูไม่คิดว่าฮเยคจะอยู่ดูจนจบ แต่ก็เห็นว่านักแสดงสาวรุ่นพี่ไม่ลุกไปไหนเลยจนกระทั่งจบอังกอร์ และสิ่งที่ประทับใจมากกว่านั้นคือรุ่นพี่ส่งข้อความมาบอกว่าเธอสนุกกับงานคอนเสิตร์มากๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up