ส่อง 4 หนุ่มหล่อสุดฮ็อตแดนไต้หวัน! ร้องเพลงก็ดีเล่นซีรีส์ก็ปัง!

account_circle

ส่อง 4 หนุ่มหล่อสุดฮ็อตแดนไต้หวัน ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความหล่อจนสาวๆ กรี๊ดอย่างเดียวเท่านั้น! แต่ยังเป็นนักร้องน้ำเสียงทำให้สาวๆ เคลิ้มมาแล้วไม่พอ! โดดลงเล่นซีรีส์งานแสดงก็ปังอีกต่างหาก จะมีใครบ้างนั้น ไปชมกันเลยดีกว่า!

ส่อง 4 หนุ่มหล่อสุดฮ็อตแดนไต้หวัน! ร้องเพลงก็ดีเล่นซีรีส์ก็ปัง!

หนุ่มหล่อสุดฮ็อตแดนไต้หวัน

คนแรกหนีไม่พ้น “แจสเปอร์ หลิว” หรือ “หลิวอี่หาว” อดีตมือกีตาร์วง Morning Call เจ้าของฉายาเรนแห่งเกาะไต้หวัน ที่ได้โดดมาเล่นซีรีส์ “My Goddess ปลูกหัวใจให้รักผลิบาน” กับบทบาท เหยียนตงหมิง นักแต่งเพลงตกอับที่จับผลัดจับผลูมาทำงานเป็นชาวไร่เพื่อชดใช้หนี้สินเป็นเวลา เดือน การแสดงของ แจสเปอร์ หลิว ในเรื่องถือว่าโดนใจสาวๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว!

หนุ่มหล่อสุดฮ็อตแดนไต้หวัน

คนที่สองหลายคนอาจจะรู้จัก “โจวถังหาว” ในฐานะแร็ปเปอร์หนุ่มสุดเท่ แต่เมื่อเขามาชิมลางงานแสดงบทพระเอกเต็มตัวในซีรีส์ “Love, Timeless ขอให้รักนี้ดีกว่าเมื่อวาน” ก็กลายเป็นที่รักของแฟนๆ มากขึ้น เพราะไม่เพียงแค่หล่อ, เท่ห์, ดูดีทุกมุม แต่เขายังมีความสามารถที่ทำให้สาวๆ คลั่งไคล้ได้ไม่น้อยเช่นกัน

หนุ่มหล่อสุดฮ็อตแดนไต้หวัน

คนที่สาม “จอร์จ หู” หรือ “หูอวี่เว่ย” นักร้องหนุ่มงานดีชาวไต้หวัน เป็นทั้งนักร้องนักแสดงชื่อดัง เขาเคยมีผลงานการแสดงร่วมกับสาวเกาหลีชื่อดังอย่าง พัคชินฮเย ในภาพยนตร์เรื่อง Hayate the Combat Butler แถมยังมีผลงานซีรีส์ “Art in Love ภวังค์รักต้องมนต์” ที่ทำให้สาวๆ ทั้งเกาะไต้หวันตามกรี๊ดเขาเป็นแถว

หนุ่มหล่อสุดฮ็อตแดนไต้หวัน

คนที่สี่ “หวังตงเฉิน” หรือ “จิโร่ หวัง” หนุ่มหล่อชาวไต้หวัน อดีตสมาชิกบอยแบนด์วงฟาเรนไฮต์ ปัจจุบันเขาทำงานเป็นศิลปินเดี่ยวโปรดิวเซอร์และนักแสดงชื่อดังในวงการบันเทิงจีน ผลงานซีรีส์เด่นๆ ของหนุ่มสุดเท่คนนี้ก็คือซีรีส์เรื่อง “Rakshasa Street เพชฌฆาตสับอสูร” ที่เขารับบทเป็นขุนพลส่งวิญญาณ ผู้คุมเขตแดนถนนหลั่วซานั่นเอง!

เห็น 4 หนุ่มหล่อเสียงเพราะงานดีขนาดนี้แล้ว! เห็นทีต้องไม่พลาดติดตามผลงานแสดงของพวกแล้วล่ะ


เอาใจแฟนคลับคู่จิ้น ไป๋ลู่-สวี่ข่าย ในซีรีส์จีน วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร

แบซูจี นางเอกผู้ทรงเสน่ห์ กับ 4 พระเอกตัวท็อป แห่งเกาหลี ที่ตกเป็นข่าวลือด้วย

ใครกันคือ อรพรรณ สายทอง ดาราลูกครึ่งไทย-จีน ที่ถูกเปรียบเทียบกับ หลิวอี้เฟย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up