ติดเชื้อไว้รัส โควิด-19

สาวก K-POP เป็นห่วง “ทิฟฟานี่ ยัง” หลังผู้จัดการ ติดเชื้อไวรัส โควิด-19

Alternative Textaccount_circle
ติดเชื้อไว้รัส โควิด-19
ติดเชื้อไว้รัส โควิด-19

สาวก K-POP แสดงความเป็นห่วง “ทิฟฟานี่ ยัง” หลังจากที่มีการเปิดเผยว่า “ทาร่า แอนน์” ผู้จัดการทัวร์ของเธอ ได้รับการวินิจฉัยว่า ติดเชื้อไวรัส โควิด-19

ตอนนี้คนดังหลายคนเริ่ม ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 กันแล้ว อย่างที่ “แพรวดอทคอม” เคยรายงานไปก็มี “แพรวา ณิชาภัทร” (ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว), “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” และ “แมทธิว ดีน” ฟากวงการบันเทิงต่างประเทศ ก็มีคนดังหลายคนที่ติดเชื้อ ไม่ว่าจะเป็นพระเอกดัง “ทอม แฮงส์” กับภรรยา “ไอดริส เอลบา”, นักบาวเอ็นบีเอ “รูดี้ โกแบร์” ฯลฯ รวมถึง “ชิมูระ เคน” ผู้ดำเนินรายการ “ขำกลิ้งลิงกับหมา” ได้เสียชีวิตไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

และล่าสุดมีรายงานที่ทำให้สาวก K-POP รู้สึกเป็นห่วง “ทิฟฟานี่” เป็นอย่างมาก เมื่อ “ทาร่า แอนน์” ผู้จัดการของนักร้องสาวผู้เคยร่วมวง Girls’ Generation เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเกาหลีใต้ ได้รับการวินิจฉัยว่าเธอติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่

ติดเชื้อไว้รัส โควิด-19

โดยตามรายงานของ allkpop เปิดเผยว่า “ทาร่า แอนน์” หรือ “ทาร่า เรเดวิด” ผู้จัดการทัวร์คอนเสิร์ตของ “ทิฟฟานี่ ยัง” ได้ติดเชื้อไวรัสดังกล่าวแล้ว โดยเธอได้รับความช่วยเหลือจากกองทุน GoFundMe ช่วยเหลือเยียวยาค่ารักษาพยาบาลเธอตลอดจนผู้ป่วยคนอื่นๆ

สำหรับ “ทาร่า แอนน์”  เธอทำหน้าที่บริหารจัดการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกและการโปรโมทให้กับ “ทิฟฟานี่” ทั้งคู่ร่วมงานกันตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นมา โดยนอกจาก “ทิฟฟานี่” แล้ว “ทาร่า แอนน์” ยังเคยดูแลศิลปินชื่อดังหลายคนด้วยกัน อาทิ “ซาร่า ลาร์สสัน”, “โครมีโอ”, “บรู๊ค เฟรเซอร์” และ “โนล แกลลาเกอร์” เป็นต้น

ติดเชื้อไว้รัส โควิด-19

ติดเชื้อไว้รัส โควิด-19


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เสียชีวิต ชิมูระ เคน ผู้ดำเนินรายการ ขำกลิ้งลิงกับหมา ติดเชื้อโควิด-19

สต๊าฟไอดอลสาว ชองฮา ติดเชื้อ COVID-19 หลังไปร่วม Milan Fashion Week

ติดจนได้! ทอม แฮงค์ และ ภรรยา ติดเชื้อไวรัส โควิด-19

ใกล้ตัวกว่าที่คิด รวมคนดัง ติดเชื้อ! ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19)

ระเบิดพลังดีว่าขั้นสุด “ทิฟฟานี่ ยัง” โชว์แซบชุดใหญ่ไฟกะพริบในคอนเสิร์ต

Praew Recommend

keyboard_arrow_up