Kim Hye Jin

เผยโฉมนางงามเกาหลีใต้ Kim Hye Jin เจ้าตำแหน่ง Miss Korea 2020

Alternative Textaccount_circle
Kim Hye Jin
Kim Hye Jin

พาส่องเวทีนางงามที่ประเทศเกาหลีใต้ กับรูปแบบที่แตกต่าง พร้อมเผยโฉมนักศึกษาสาววัย 22 ปี Kim Hye Jin เจ้าตำแหน่ง Miss Korea 2020

 Kim Hye Jin

ไม่ใช่แค่เมืองไทยเท่านั้นที่ในเดือนนี้มีการจัดคัดเลือกสาวงาม เพราะที่เกาหลีใต้เองก็มีการประกวดเช่นเดียวกัน  ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการประกาศผลไปสดๆ ร้อนๆ โดยผู้ที่คว้ามงกุฏ Miss Korea 2020 ในปีนี้ไปครองก็คือ คิมฮเยจิน Kim Hye Jin นักศึกษาสาววัย 22 ปี จากมหาวิทยาลัยสตรีดงดุก สาขา Broadcasting Entertainment โดยตลอดการประกวดเธอทำภารกิจต่างๆ ด้วยความกระตือรือร้น ทั้งยังแสดงทัศนคติจนเป็นที่ประทับใจของผู้ชมเป็นจำนวนมาก

Miss Korea 2020

Miss Korea 2020

สำหรับการประกวดในปีนี้ค่อนข้างแตกต่างจากปีก่อนๆ ที่ผ่านมา สืบเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ดังนั้นเพื่อป้องการการแพร่กระจาย จึงไม่มีการถ่ายทอดสด แต่จะเป็นการบันทึกเทปเอาไว้ล่วงหน้าโดยไม่มีผู้ชม ซึ่งเทปนี้ถูกบันทึกไว้อย่างเป็นความลับ ก่อนที่เอามาออกอากาศให้ผู้ชมได้ชมกันผ่านทางช่องออนไลน์  wavve และ Naver

ทั้งนี้เป้าหมายหลักของการประกวดคือค้นหาผู้นำคนรุ่นใหม่ ด้วยคำว่า #FREE ถูกนำมาใช้เป็นสโลแกนหลักเพื่อเสริมมุมมองว่าว่าธรรมชาติเป็นคุณค่าที่สำคัญที่สุด ดังนั้นไฮไลท์การแข่ง ผู้เข้าประกวดจะต้องล้างเครื่องสำอางก่อนที่จะยืนอยู่หน้ากล้อง แตกต่างจากในอดีตที่ต้องสวยจัดเต็ม ก็แหม!ใครๆ อยากดูดีเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้องนี่เนอะ

Kim Hye Jin


ข้อมูลจาก : sportsseoul,Chosun,chinanews

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มได้ที่นี่

เวทีขาอ่อนแดนกิมจิลุกเป็นไฟ ดราม่าชุดประจำชาติ นางงามเกาหลี

วงการนางงามฟิลิปปินส์ โรงงานความฝันของสาวตากาล็อก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up