ล่ามู่หยางจื่อ

ฉีกกฎความสวยฉบับ ล่ามู่หยางจื่อ นางเอกเจ้าเนื้อจากมเหสีป่วนรัก สวยไม่ง้อสแตนดาร์ด

ล่ามู่หยางจื่อ
ล่ามู่หยางจื่อ

ใครเป็นคอซีรีส์จีน คงไม่พลาด มเหสีป่วนรัก ซีรีส์เรื่องใหม่ที่เพิ่งออกอากาศมาไม่กี่วัน แต่นางเอกของเรื่อง หลิวจินเฟิ่ง ที่แสดงโดยนักแสดงสาว ล่ามู่หยางจื่อ กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงทีเดียวเรื่องที่แคสต์นักแสดงมาได้ตรงตามบทประพันธ์เป๊ะ แต่อาจไม่ตรงกับบรรทัดฐานความงามดั้งเดิมล่ามู่หยางจื่อ หรือชื่ออังกฤษ แจ็คกี้ ลี (Jackie Li) คือดาราสาวเจ้าเนื้ออายุ 26 ปีที่พกความน่ารักและมั่นใจ

ล่ามู่หยางจื่อ

มาเต็มเปี่ยม ยิ้มทีโลกสดใส เธอเป็นที่จดจำพอสมควรจากผลงานชิ้นก่อนๆ เช่น คีตาแห่งวสันต์ ในบทสะใภ้ใหญ่ A Year Without A Job ในบทตัวเอกของเรื่อง และถ้าใครเคยดู รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ ก็ต้องเคยพบหน้าเธอเช่นเดียวกัน กับบทเจ้าของร้านอาหาร

เธอเป็นคนที่เรียกได้ว่ามีความงามอย่างคลาสสิก ถ้าใครเคยดูรูปวาดสาวงามจีนโบราณมาบ้าง ก็คงจะเห็นด้วยว่าเหมือนเธอคนนี้มาก ทั้งแก้มอิ่ม ตาชั้นเดียว และหุ่นอวบอั๋นแบบสาวสวยมีอันจะกิน แต่ถ้าใครยังไม่เห็นภาพ ก็มีรูปเทียบให้ดู เถียงไม่ออกแน่นอน

ล่ามู่หยางจื่อ

โมเดิร์นขึ้นมาหน่อยก็เอาอยู่ ลามู่หยางจื่อแต่งตัวเก่งมาก นับว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าคนหนึ่ง หน้าม้าเต่อและเสื้อผ้าคัลเลอร์ฟูลที่เธอชอบใส่ทำให้เธอมีลุคชิคๆ 

ล่ามู่หยางจื่อ

จะเปรี้ยวก็ได้เหมือนกัน หลายครั้งที่สาวคนนี้ฟาดปากแดงและใส่เดรสเซ็กซี่ สะกดสายตา ใครจะต้านจริตชี

ล่ามู่หยางจื่อ

ใครได้ดูเรื่องนี้แล้ว มักมองว่าเธอน่ารักและมีสเน่ห์กันทั้งนั้น นั่นเป็นเพราะเธอเป็นนักแสดงที่ดีที่ทำให้ผู้คนเข้าถึงบทบาทได้ เรียกว่าสวยทะลุกรอบ

รูป: Weibo 辣目洋子

Praew Recommend

keyboard_arrow_up