ซีรีส์ขึ้นหิ้ง Coffee Prince

กงยู & ยุนอึนฮเย ย้อนความทรงจำ 13 ปี ซีรีส์ขึ้นหิ้ง Coffee Prince ฟินไม่จืดจาง

Alternative Textaccount_circle
ซีรีส์ขึ้นหิ้ง Coffee Prince
ซีรีส์ขึ้นหิ้ง Coffee Prince

กงยู & ยุนอึนฮเย พร้อมเดอะแก๊ง จะมาปรากฏตัวในสารคดีใหม่ของ MBC ร่วมย้อนความทรงจำ 13 ปี ซีรีส์ขึ้นหิ้ง Coffee Prince ฟินไม่จืดจาง

เรียกว่าเป็นซีรีส์เกาหลีชุดแรกๆ ที่สามารถกอดกุมหัวใจคอละครในเอเชียได้อย่างอยู่หมัด สำหรับ ซีรีส์ขึ้นหิ้ง Coffee Prince หรือชื่อไทย รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ ผลงานที่สร้างชื่อของ กงยู พระเอกเกาหลี เจ้าของฉายา ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย และนางเอกสาวยอดนิยม ยุนอึนฮเย ซึ่งไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ เรื่องนี้ก็ยังเป็นที่ประทับใจของแฟนซีรีส์เกาหลีใต้ไม่จืดจาง

โดยเมื่อไม่นานมานี้ มีการเปิดเผยที่รับรองว่าแฟนซีรีส์เรื่องนี้ตื่นเต้นแน่นอน เมื่อช่องโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ MBC เจ้าของลิขสิทธิ์เรื่องนี้ ได้เปิดเผยว่าเหล่านักแสดงนำไม่ว่าจะเป็น กงยู ,ยุนอึนฮเย ,อีซอนกยุน ,คิมแจอุค และ แชจองอันจะมาปรากฏตัวในผลงานสารคดีใหม่ของช่อง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี โดยสถานที่ถ่ายทำนั้น จะเป็นในร้านกาแฟที่พวกเขาเคยไปถ่ายทำเรื่องนี้กันด้วย บอกเลยว่าแฟนคลับซีรีส์เรื่องนี้ห้ามพลาดจริงๆ!

ซีรีส์ขึ้นหิ้ง Coffee Prince

สำหรับละครเรื่อง Coffee Prince…รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2007 ซึ่งได้รับความนิยมมากๆ จากผู้ชมทั่วเอเชีย ทั้งยังเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ปลุกกระแสเกาหลีฟีเวอร์ ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เข้ามาตามรอยซีรีส์จนสร้างเม็ดเงินมหาศาล

และหนึ่งในสถานที่ที่เป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวตามรอยซีรีส์ก็คือร้าน The 1st Shop of Coffee Prince ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นและสร้างความสัมพันธ์และความทรงจำระหว่าง พระเอก-นางเอก รวมถึงฉากจูบหน้ากำแพงดอกทานตะวัน ที่กลายเป็นคิสซีนระดับตำนานจนถึงทุกวันนี้เ

ซีรีส์ขึ้นหิ้ง Coffee Prince

อย่างไรก็ตามน่าเสียดายเพราะยังไงก็แล้วแต่แก๊งหนุ่มๆ บาริสต้า คงไม่มีวันครบทีมได้อีกแล้ว เนื่องจากอย่างที่หลายคนทราบดีว่า “อีออน” หนุ่มร่างสูงที่เคยรับบท “มินยับ” ได้เสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่ปี 2008 จากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนราวกั้นสะพาน 


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ทัวร์ลง หวังเสี่ยวเฟย สามีต้าเอส ดีแตก แอบกิ๊กสาวในงานปาร์ตี้

ความรักเบ่งบานอีกครั้ง! ข่าวดีของ นางเอกตัวแม่ ฟ่านปิงปิง กับอดีตคู่หมั้น หลี่เฉิน

คาริสม่าเกินต้าน! อีดงอุค ในบท อียอน จิ้งจอกหนุ่มผู้มีเสน่ห์อันร้อนแรง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up