นางเอกตัวแม่ ฟ่านปิงปิง

ความรักเบ่งบานอีกครั้ง! ข่าวดีของ นางเอกตัวแม่ ฟ่านปิงปิง กับอดีตคู่หมั้น หลี่เฉิน

Alternative Textaccount_circle
นางเอกตัวแม่ ฟ่านปิงปิง
นางเอกตัวแม่ ฟ่านปิงปิง

ดูเหมือนว่าหัวใจของ นางเอกตัวแม่ ฟ่านปิงปิง จะกลับมาเบ่งบานเป็นสีชมพูอีกครั้ง กับ หลี่เฉิน อดีตคู่หมั้นหนุ่มที่เลิกกันไป

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2017 หนุ่มๆ ทั้งหลายอกหักกันทั่วประเทศ เมื่อ นางเอกตัวแม่ ฟ่านปิงปิง (Fan Bing Bing) ซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งที่ว่ากันว่าเป็นสมบัติแห่งชาติของแดนมังกร ถูกพระเอกหนุ่ม หลี่เฉิน (Li Chen) เซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงานแบบสายฟ้าแลบในวันเกิดของเธอ

โดยบรรยากาศในวันนั้นบอกเลยว่าโรแมนติกมากๆ หลี่เฉินสั่งดอกกุหลาบที่ฝ่ายหญิงชอบมาตกแต่งในงานเป็นแสนดอก ส่วนแหวนเพชรที่ใช้หมั้นก็ไม่ต้องพูดถึง อลังการดาวล้านดวงสุดๆ เพราะมีน้ำหนักถึง 20 กะรัต นอกจากนี้ยังมีตุ๊กตาหน้าฟ่านปิงปิงที่สั่งทำเป็นพิเศษนานถึง 1 ปี มูลค่า 9.9 ล้านบาท มามอบให้กับเธอด้วย ซึ่งทำให้แฟนคลับหลายคนอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กันเลยทีเดียว

นางเอกตัวแม่ ฟ่านปิงปิง

แต่ว่าช่วงความสุขผ่านไปไวเหมือนโกหก ขณะที่ดาราสาวชาวจีนกำลังเตรียมงานแต่งงาน ก็มีมรสุมใหญ่เข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว ฟ่านได้ถูกทางการจีนตรวจสอบและโดนตั้งข้อหาหลีกเลี่ยงภาษี เธอหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนานหลายเดือน ซึ่งมีข่าวลือว่าเธออาจถูกจับสอบสวน เนื่องจากจีนมีกฎหมายที่เด็ดขาด
ไม่นานหลังจากนั้นได้มีคนออกมาเปิดเผยว่าเธอพยายามเทขายทรัพย์สินต่างๆ เพื่อนำมาเสียค่าปรับภาษีย้อนหลังจำนวน 4,200 ล้านบาท ซึ่งหลี่เฉินคู่หมั้นของเธอก็ได้ออกมาประกาศขายบ้านหรูที่อยู่ใจกลางปักกิ่งเพื่อหวังจะนำเงินก้อนนี้มาสมทบช่วยแก้ปัญหาให้กับคู่หมั้นของเขาด้วย

นางเอกตัวแม่ ฟ่านปิงปิง

แม้ว่าจะเสียค่าปรับไปแล้ว แต่ฟ่านก็ยังถูกแอนตี้อย่างหนักจากผู้ชม รวมถึงสถานีใหญ่ๆ ก็ไม่นำเสนอข่าวของเธอ แน่นอนว่าทำให้กระทบไปถึงรายได้ ทั้งในฐานะนักแสดงและพรีเซ็นเตอร์สินค้าต่างๆ แต่ที่หนักสุดก็คือคู่หมั้นหนุ่มที่ถูกโจมตีไปด้วย ทั้งยังมีข่าวเลิกกันออกมารายวัน

ในที่สุดเมื่อกลางปีที่แล้วทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศถอนหมั้นกับแฟนหนุ่ม หลังจากที่หมั้นหมายกันมาเกือบ 2 ปี ซึ่งเป็นการแยกจากกันด้วยดี และทั้งคู่จะยังสนับสนุนกันและกันต่อไปในฐานะเพื่อนที่ดีที่สุด

แต่ล่าสุดความสัมพันธ์เพื่อนดูเหมือนจะแปรเปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์แบบคนรักอีกครั้ง เมื่อสื่อฮ่องกงออกมาเปิดเผยว่าน่าจะกำลังรีเทิร์นความสัมพันธ์ โดยรายงานระบุว่าในวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะถึงวันเกิดครบรอบ 39 ปีในอีกแค่วันเดียว มีคนพบเห็นกิจกรรมบนท้องฟ้าเหนือนครเซี่ยงไฮ้ ด้วยการใช้โดรนแปรอักษร ซึ่งข้อความที่ปรากฏมีดังนี้ “Happy Birthday”, “FBB” (น่าจะมาจากชื่อย่อของ Fan Bing Bing) และ “I ❤️大黑牛” (大黑牛 เป็นชื่อเล่นของหลี่เฉิน) ซึ่งหลายคนเชื่อว่าข้อความนี้น่าจะเป็นของ “หลี่เฉิน” อดีตคู่หมั้นของฟ่านปิงปิงที่อยากจะทำเซอร์ไพร้ส์เธอในวันเกิดนั่นเอง

หลี่เฉิน

อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าโชว์บินโดรนที่เกิดขึ้นนี้น่าจะมีค่าใช้จ่ายถึง 700,000 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 2.8 ล้านบาท ส่วนสรุปแล้วเรื่องนี้จะเป็นเพียงสิ่งที่ผู้คนคาดการณ์หรือกลับมาคบกันจริงๆ คงต้องรอฟังจากเธอแล้ว


ข้อมูล : hk.on.cc

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

อุปสรรคพิสูจน์รักแท้ หลี่เฉิน ตัดสินใจขายบ้านและที่ดินช่วยคู่หมั้น ฟ่านปิงปิง

อื้อหื้อแซบ ลี่เฉิน ว่าที่สามี ฟ่านปิงปิง ซิกแพคเกินห้ามใจ

ฟ้าหลังฝน! สื่อจีนเผยฤกษ์แต่งงานใหม่ ของ ฟ่านปิงปิง และ ลี่เฉิน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up