อีดงอุค

คาริสม่าเกินต้าน! อีดงอุค ในบท อียอน จิ้งจอกหนุ่มผู้มีเสน่ห์อันร้อนแรง

Alternative Textaccount_circle
อีดงอุค
อีดงอุค

พระเอกเกาหลี อีดงอุค (Lee Dong Wook)  เปิดเผยคาริสม่าเกินต้าน ในบท อียอน จิ้งจอกหนุ่มผู้มีเสน่ห์อันร้อนแรง ในละครแฟนตาซีเรื่อง “Tale of the Nine Tailed”

อีดงอุค

สมกับเป็นหนุ่มฮ็อตตลอดกาลจริงๆ สำหรับพระเอกเกาหลี “อีดงอุค” (Lee Dong Wook) เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่หนุ่มคนนี้ก็ยังทำให้แฟนคลับตกหลุมรักเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยลุคล่าสุดในละครเรื่อง “Tale of the Nine Tailed” ทำเอาสาวๆ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ โดยภาพที่เพิ่งปล่อยออกมานี้เผยให้เห็นมุมที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันร้อนแรงของเขาอย่างชัดเจน เหมาะสมสุดๆ กับคาแร็คเตอร์จิ้วจอกหนุ่มในเรื่องนี้มากๆ เลยทีเดียว

Tale of the Nine Tailed

สำหรับละครเรื่อง “Tale of the Nine Tailed”  เป็นละครแนวดราม่าแฟนตาซี ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับตำนาน”โกมินโฮ” (จิ้งจอกเก้าหาง)  ซึ่งเคยถูกสร้างมาแล้วหลายครั้งทั้งในแบบละครและภาพยนตร์ โดยการนำมารีเมคในครั้งนี้มีการเปลี่ยนวิธีการเล่าเรื่องจากปีศาจจิ้งจอกที่เป็นผู้หญิง ครั้งนี้กลายเป็นผู้ชาย ซึ่งได้พระเอกหนุ่มสุดฮ็อต Lee Dong Wook มารับบทเป็น “อียอน” ปีศาจที่แฝงตัวมาในร่างชายหนุ่ม และเข้ามาตั้งรกรากในเมืองใหญ่ ขณะที่ “นัมจีอา”รับบทโดย”โจโบอา” โปรดิวเซอร์รายการเรื่องลี้ลับผู้บ้าบิ่นที่คอยตามล่ากูมิโฮ ตัวเป็นๆ มาออกรายการ วันหนึ่งเธอพบกับ”อียอน”และทำให้เธอได้เข้าไปสู่โลกอันแสนลึกลับ

อีดงอุค

โดยอีดงอุคได้เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้รับบทนี้ เนื่องจากความซับซ้อนของตัวละครมันค่อนข้างท้าทายการแสดงของเขาเป็นอย่างมาก ซึ่งนักแสดงหนุ่มยังได้บอกอีกด้วยว่าเขาดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นน้องที่หายหน้าไปนานถึง 4 ปี อย่างหนุ่ม “คิมบอม” พร้อมกับยกย่องว่ารุ่นน้องคนนี้เป็นคนที่เตรียมพร้อมและทำงานหนักมากเสมออีกด้วย

อย่างไรก็ตามไม่ใช่แค่แฟนคลับที่ตั้งตารอชมผลงานใหม่ของเขาเท่านั้น แต่ผู้อำนวยการสร้างเอาก็ยังรอคอยให้ถึงวันออกอากาศไม่แพ้กัน เพราะเขามั่นใจว่าบทบาทของดงอุคในเรื่องนี้น่าจะเผยทักษะอันยอดเยี่ยมของหนุ่มคนนี้ให้แฟนๆได้เห็นอย่างแน่นอน


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

บังเอิญเหมือน! Sunny VS Lee Dong Wook หนุ่มมาดกวนชวนหลงรักหัวปักหัวปำ

เก่งเกินเบอร์! “อี้หยางเชียนซี” วัย 19 ปี! หนุ่มฮ็อตจากซีรีส์ “ฉางอันสิบสองชั่วยาม”

นางเอกเกาหลี แห่งยุค “ซอเยจี” สวย แกร่ง เท่ ความสามารถรอบด้าน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up