ตี๋ลี่เร่อปา

คอนเฟิร์ม ตี๋ลี่เร่อปา & หยางหยาง จะโคจรมาเจอกันในซีรีส์ You Are My Glory

Alternative Textaccount_circle
ตี๋ลี่เร่อปา
ตี๋ลี่เร่อปา

หลังจากที่เฉียดกันไปมาหลายหน ล่าสุดพระเอก-นางเอกสุดฮ็อตของแดนมังกร ตี๋ลี่เร่อปา และ หยางหยาง ก็มีโอกาสได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในซีรีส์ You Are My Glory

หากใครยังจำกันได้ นางเอกสาวสวย ตี๋ลี่เร่อปา (Dilreba Dilmurat) และพระเอกหนุ่มหล่อ หยางหยาง (Yang Yang) เคยสบโอกาสพบเจอกันมาแล้วหนหนึ่งในงานเปิดตัว wetv ที่เมืองไทย ด้วยมิตรภาพและความน่ารักของทั้งคู่ ทำให้แฟนคลับหลายคนอยากเห็นพวกเขาร่วมงานกันสักครั้งหนึ่ง ล่าสุดช่อง Tencent จัดให้แฟนๆ สมหวังตามคำเรียกร้อง ด้วยการให้ทั้งคู่มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง You Are My Glory ซึ่งคาดว่าจะออกอากาศในปี 2021 นี้

โดย You Are My Glory ถูกดัดแปลงจากนิยายในชื่อเดียว ของนักเขียนชื่อดัง กู้ม่าน โดยผลงานที่สร้างชื่อของเขาก็คือเรื่อง LOVE O2O ยิ้มนี้โลกละลาย และเป็นซีรีส์ที่แจ้งเกิดให้กับพระเอกค่าตัว 400 ล้านบาทอย่าง หยางหยาง ด้วย สำหรับเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ Dilreba Dilmurat รับบท เฉียวจิงจิง นักแสดงสาวสวยชื่อดัง ขณะที่ Yang Yang รับบท  อวี๋ถู วิศวกรการบินและอวกาศ โดยแฟนๆ สามารถติดตามซับไทยได้ทาง wetv

 ตี๋ลี่เร่อปา

เฉียวจิงจิง และ อวี๋ถู เป็นเพื่อนร่วมชั้นมัธยม เฉียวจิงจิงสารภาพกับอวี๋ถูสองครั้ง แต่ถูกปฏิเสธทั้งสองครั้ง สิบปีต่อมา คุณยังคงส่องประกายอยู่ในใจฉันเสมอมาเฉียวจิงจิงเปล่งประกายอย่างไม่คาดคิดเหมือนดวงดาว พวกเขาไม่ได้เห็นหน้ากันมาสิบปีแล้วตั้งแต่การสอบเข้ามหาวิทยาลัย บางทีมันอาจไม่ถูกต้องที่จะบอกว่า ในความเป็นจริงเขาสามารถพบเธอได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นสื่อข่าวขนาดหน้าจอทุกประเภทแม้แต่โฆษณารถไฟใต้ดินป้ายรถเมล์ การปรากฏตัวของเธออยู่ทุกที่ เมื่อมองดูผู้หญิงคนนั้นที่กำลังยิ้มให้เขาอยู่ไม่ไกล ช่วยไม่ได้ที่อวี๋ถูจะรู้สึกงงงวยว่าเขาอาจจะประสบกับเรื่องที่น่าทึ่งและน่าประหลาดใจ (ข้อมูล : jomyut)
ตี๋ลี่เร่อปา

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

แฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยของ หยางหยาง พระเอกค่าตัว 400 กว่าล้านบาท

สวยตรึงใจ​ ตี๋ลี่เร่อปา​ นางเอกฮ็อตแดนมังกร​ เยือนไทยอย่างเป็นทางการ

ตี๋ลี่เร่อปา นางเอกจีนเชื้อสายอุยกูร์ สวยหยาดเยิ้มเหมือนนางฟ้ามาจุติ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up