หยางหยาง

แฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยของ หยางหยาง พระเอกค่าตัว 400 กว่าล้านบาท

Alternative Textaccount_circle
หยางหยาง
หยางหยาง

สิ้นสุดการรอคอย พระเอกค่าตัว 400 กว่าล้านบาท หยางหยาง นักแสดงแถวหน้าของแดนมังกร บินมาสบตากับแฟนคลับ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย

นับตั้งแต่เดบิวต์ผลงานการแสดงเรื่องแรก “The Dream of Red Mansions” (ความฝันในหอแดง) ชื่อของ หยางหยาง ก็กลายเป็นที่จดจำในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ที่เป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการบันเทิงแดนมังกร ต่อมาโด่งดังเป็นพลุแตกจากเรื่อง “The Lost Tomb” (บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน )ในปี 2016 เขาได้รัทบบท “เซียวไน่” ในซีรีส์สุดฮิต “Love O2O” (เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย)และกลายเป็นดาราชายที่ได้รับความนิยมสูง และมีผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอีกหลายเรื่อง จนในปี 2018 เขาได้ถูกจัดอยู่ในอันดับต้นๆ ของนักแสดงชายที่มีรายได้ต่อเรื่องสูงสุดที่ 100 ล้านหยวน (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 449 ล้านบาท) ร่วมกับ “หูเกอ” และ “เฉินคุณ”

ล่าสุดหลังจากที่ “ชาวหยางเหมา” (ชื่อของกลุ่มแฟนคลับ) รอคอยพบเจอกับเขามานาน ก็สิ้นสุดการรอคอยสักที เมื่อดาราหนุ่มตอบรับมาจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย พร้อมจัดงานพรีวิวซีรีส์ใหม่ “The King’s Avatar” (เทพยุทธ์เซียนกลอรี่) ที่จะออกฉายทางแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งในไทย WeTv งานจัดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อสมาชิก WeTV.VIP  ให้กระทบไหล่แบบใกล้ชิด

บรรยากาศงานแฟนมีตติ้ง

หยางหยาง

บรรยากาศแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย

หยางหยาง

ลองชิมอาหารว่างของเมืองไทย

หยางหยาง

ร่วมเล่น ลาวกระทบไม้

หยางหยาง

หนุ่มฮ็อตรอยยิ้มพิมพ์ใจ

ในงานพระเอกหนุ่มได้เปิดเผยว่าดีใจที่ได้มีโอกาสเจอกับแฟนคลับที่นี่ เพราะที่ผ่านมาก็ได้ยินมาว่าเมืองไทยมีแฟนคลับของเขาเป็นจำนวนมาก ซึ่งเขาก็หวังว่าจะได้มีโอกาสมาพบปะกับแฟนคลับในโอกาสหน้าอีก นอกจากนี้หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ยังได้ลองดื่มน้ำสมุนไพรไทย รวมถึงชิมรสชาติอาหารว่างแบบไทยๆ ซึ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับเขามากๆ ไม่หมดเท่านั้นเขายังทำให้สาวๆ กรี๊ดกับการพูดภาษาไทยด้วยคำว่า “น่ารักจังครับ” “คิดถึงผมไหมครับ” “ผมรักพวกคุณครับ”

ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มคนดังยังได้พูดถึงผลงานชิ้นล่าสุด “The King’s Avatar” (เทพยุทธ์เซียนกลอรี่) ด้วยว่า ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากอนิเมะชื่อดัง เล่าเรื่องราวของวงการเกมเมอร์ ซึ่งเป็นอีกครั้งที่เขากลับมารับบทเกมเมอร์ ในเรื่องนี้เขาชื่อ “เยี่ยซิว” เป็นคนที่แข็งแกร่งและมีความมุ่งมั่น เขาพยายามตามความฝันของตัวเองในฐานะเกมเมอร์ แม้ว่าจะโดนไล่ออกจากทีมจนต้องมาเป็นผู้จัดการร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ แต่เขาก็ทุ่มเทจนได้กลับมาในสังเวียนเกมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามนักแสดงหนุ่มยังได้กล่าวเสริมว่าเขาอ่านนิยายเรื่องนี้เพื่อเข้าถึงบทบาทให้ได้มากที่สุด และฝึกซ้อมด้วยการดูการแข่งขันเกี่ยวอีสปอร์ตเยอะมากๆ เพื่อให้การแสดงเป็นธรรมชาติมากที่สุด


ภาพจาก : IG @yang_0099

Praew Recommend

keyboard_arrow_up