ซอเยจี 

ไขข้อข้องใจภาพถ่ายในอดีตของ ซอเยจี นางเอกสุดฮ็อตแห่งปี 2020

Alternative Textaccount_circle
ซอเยจี 
ซอเยจี 

ตลอดเส้นทางการแสดง 7 ปีที่ผ่านมา ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีที่สุดของ ซอเยจี เนื่องจากเธอได้รับความรักอย่างมาก จากซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay และหากมองย้อนกลับไปในอดีต จะเห็นว่ากว่าที่จะมายืนตรงนี้มันไม่ง่ายเลย

กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของผู้ชมละครไปแล้วสำหรับ ซอเยจี (Seo Ye Ji) นักแสดงหญิงเกาหลีวัย 30 ปี นางเอกสายรุกเจ้าของบทบาท “โกมุนยอง” ในละครสุดฮ็อตเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ที่ตอนนี้ได้รับความนิยมมาก ทั้งจากผู้ชายและผู้หญิง โดยเฉพาะในหมู่สาวๆ นั้นเธอกลายเป็นต้นแบบที่ผู้หญิงหลายคนอยากเหมือน ซึ่งในตอนนี้ทั้งเทรนด์การแต่งหน้า เทรนด์ผม หรือเทรนด์แฟชั่น ล้วนแต่ได้รับความนิยมมาจากเธอแทบทั้งสิ้น แตกต่างจากในอดีต

 ซอเยจี 

หลายคนอาจคิดว่าสาวคนนี้เพิ่งเข้าวงการมาไม่นาน แต่ว่าจริงๆ แล้วเธอเข้าสู่วงการบันเทิงมานานถึง 7 ปีแล้ว มีทั้งผลงานภาพยนตร์ ละคร โฆษณา รวมถึงมิวสิควิดีโอเพียบ แต่นั่นไม่ได้ทำให้มีชื่อเสียงมากเท่าผลงานการแสดงชิ้นล่าสุดเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay 

ย้อนกลับไปในอดีต เยจีไม่ได้เป็นที่รักของทุกคนมากเท่าในตอนนี้ เนื่องจากเธอถูกเข้าใจผิดในประเด็นที่ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ในวงการ นั่นจึงทำให้เธอถูกหมั่นไส้ และในหมู่คนที่ไม่ชอบเธอมากๆ ก็ได้พยายามขุดประวัติของเธอก่อนจะเข้าวงการขึ้นมา

 ซอเยจี 

แม้ว่าจะไม่เจอเรื่องไม่ดี แต่ดาราสาวก็ยังโดนแซะเรื่องหน้าตา จนมีการตั้งคำถามว่าเธอไปทำศัลยกรรมมาหรือไม่ เพราะใบหน้าไม่คล้ายกับตัวเธอในปัจจุบันเลย โดยเฉพาะจมูกและดวงตา และถึงข่าวนี้ถูกพูดถึงตั้งแต่เข้าวงการ แต่ล่าสุดก็ยังเป็นหัวข้อที่ถูกนำมาเป็นประเด็น ซอเยจี นางเอกสุดฮ็อตแห่งปี 2020

ทั้งนี้ในเวลาต่อมามีการเปิดเผยภาพถ่ายในวัยมัธยมปลายของเยจี โดยด้านซ้ายตอนที่เธออายุ 17 ปี และภาพด้านขวาคือตอนที่เธออายุ 19 ปี  ซึ่งจากภาพทั้งสองทำให้เห็นว่าเธอก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเยอะอะไรขนาดนั้น เพียงแต่ในภาพก่อนหน้านี้อาจจะอยู่ในช่วงที่เธอเด็กมากเกินไปเท่านั้นเอง

 

อย่างไรก็ตามแม้การศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย แต่มันกลับเป็นประเด็นที่ตามหลอกหลอนเธอไม่จบไม่สิ้น ดีที่เยจีไม่เคยหวั่นไหวต่อข่าวแนวนี้เท่าไหร่ เธอเพียงแต่มุ่งมั่นพิสูจน์ฝีมือการแสดงของเธอต่อไป ซึ่งจากผลพวงและความพยายามอย่างสม่ำเสมอ วันนี้เธอสามารถพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า เหนือเรื่องความสวยงามที่มองกันผิวเผินแล้ว เธอคือนักแสดงสาวที่มีฝีมือและโดดเด่นมากๆ เลยทีเดียว

ซอเยจี 


ข้อมูลจาก : mtvdaily.asiae

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

สวยชิคทุกทรง! ส่องลุคผมสั้นสไตล์ต่างๆ ของ ซอเยจี ดาเมจแรงโดยไม่มีอะไรกั้น

เอาไส้ไปเก็บไว้ไหน?! ซอเยจี เอวเอสและเล็กมาก ช็อตนี้ทำเอาชาวเน็ตตกตะลึง

ซอเยจี นางเอกขนบโลกใหม่ที่คนดูหลงรักจากซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay

Praew Recommend

keyboard_arrow_up