เจมมี่เจมส์

ยืนยัน เจมมี่เจมส์ ออกจาก TRINITY  ท่ามกลางดราม่า #แหกตึกดําย่านลาดพร้าว

Alternative Textaccount_circle
เจมมี่เจมส์
เจมมี่เจมส์

สัปดาห์ที่ผ่านมาหากใครได้ติดตามกระแสในโลกทวิตเตอร์จะเห็นว่ามีหนึ่งแฮชแท็กที่ได้รับความสนใจมานานถึง 10 ฝัน นั่นคือแฮชแท็ก #แหกตึกดําย่านลาดพร้าว ซึ่งมีการพูดความสัมพันธ์ที่ดูจะสั่นคลอนระหว่าง เจมมี่เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ สมาชิกวง TRINITY  กับต้นสังกัด  บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ที่ช่วงหลังไม่ค่อยผลักดันศิลปิน รวมถึงล่าสุดเจมส์ศิลปินหนุ่มได้ยังได้นำชื่อต้นสังกัดออกจากโปรไฟล์อินสตราแกรม นั่นทำให้หลายคนเกิดสงสัยในเรื่องราวนี้เป็นอย่างมาก

ยืนยัน เจมมี่เจมส์ ออกจาก TRINITY  ท่ามกลางดราม่า #แหกตึกดําย่านลาดพร้าว

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าแฟนคลับ TRINITY  จะได้คำตอบชัดเจน เพราะวันที่ 20 สิงหาคม 2564 บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ได้เผยแพร่แถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างชัดเจน โดยยืนยันว่าต่อไป สมาชิกวง TRINITY  จะเหลือเพียง 3 คนเท่านั้น ประกอบด้วย เติร์ด-ลภัส งามเชวง  ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล  และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย

แหกตึกดําย่านลาดพร้าว

ประกาศสำคัญจาก บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด 

1.ขณะนี้ทางบริษัทฯ และ เจมส์ กำลังอยู่ระหว่างการหาข้อตกลงร่วมกันทางกฎหมาย ในเรื่องของสัญญา

2.หลังจากนี้เป็นต้นไป วง TRINITY จะดำเนินกิจกรรมต่อไป โดยมีสมาชิกสามคน ได้แก่ เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้ และจะตั้งใจร่วมกันทำงานอย่างเต็มที่ต่อไปในอนาคต

3.ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือให้หลีกเลี่ยงการกระทำ การโพสต์ข้อความ ภาพ เสียง หรืออื่นใดก็ตาม ที่สร้างความเสียหายต่อบริษัทและศิลปิน มิฉะนั้นทางบริษัทฯ มีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่กระทำการดังกล่าว

โฟร์โนล็อค


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up