อูโดฮวาน

จากเด็กอ้วนสู่หนุ่มเซ็กซี่! เปิดภาพสมัยเรียนของ องครักษ์หนุ่ม อูโดฮวาน

Alternative Textaccount_circle
อูโดฮวาน
อูโดฮวาน

อย่าดูถูกเด็กอ้วนนะ! เปิดภาพสมัยมัธยมศึกษาของ อูโดฮวาน  “องค์รักษ์โจยอง” จาก ซีรีส์ The King: Eternal Monarch ที่เปลี่ยนไปจากหนุ่มอวบกลายเป็นหนุ่มหุ่นเซ็กซี่

ถึงแม้สาวๆ แฟนซีรีส์ The King: Eternal Monarch หลายคนจะสาบานมอบใจให้กับจักรพรรดิหนุ่ม “อีกอน” ที่รับบทโดยพระเอกรูปหล่ออย่าง “อีมินโฮ” ไปแล้ว แต่เสน่ห์และความเท่ของ “องค์รักษ์โจยอง” ที่รับบทโดยนักแสดงหนุ่มวัย 27 ปี  อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) ก็ทำให้เราไขว้เขวสะอย่างนั้น

อูโดฮวาน อูโดฮวาน

อันที่จริงแล้ว ก่อนที่จะมารับบทในซีรีส์เรื่องนี้ “โดฮวาน” มีผลงานในวงการบันเทิงมาหลายชิ้นแล้วเหมือนกัน ซึ่งที่โดดเด่นคือเรื่อง “Mad Dog” เขาสามารถคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเวที KBS Drama Awards 2017 ได้สำเร็จ ขณะที่เรื่อง Tempted ซึ่งเขารับบทพระเอกเต็มตัวก็แสดงฝีมือได้ดี

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดเผยภาพองครักษ์หนุ่มสมัยเรียนบนโลกออนไลน์ ประเด็นนี้ถึงจะไม่ใหญ่แต่ก็เป็นที่พูดถึงมาก โดยโดฮวานสมัยนั้นมีรูปร่างค่อนไปทางอวบ แต่ปัจจุบันรูปร่างเขาเซ็กซี่สุดๆ

อูโดฮวาน

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นว่าการลดน้ำหนักเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างแท้จริง เช่นเดียวกับโดฮวานที่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ข้อมูลจาก : popcornfor2.com

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ย้อนดูฉาก Kiss Scene ในตำนานของ อีมินโฮ พระเอกจูบสมจริง

กาลเวลาเปลี่ยน แต่หน้าเด็กไม่เปลี่ยน ยามะพี จากหนุ่มน้อยสู่หนุ่มใหญ่วัย 35 ปี

ความสดใสในวัยเลข 4 ของ ควีนออฟป๊อปแห่งไต้หวัน Jolin Tsai

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up