Kiss Scene

ย้อนดูฉาก Kiss Scene ในตำนานของ อีมินโฮ พระเอกจูบสมจริง

Alternative Textaccount_circle
Kiss Scene
Kiss Scene

ไม่ว่าจะละครไทยหรือละครเกาหลี ฉากจูบหรือ  Kiss Scene ระหว่าง พระเอก-นางเอก ถือเป็นไฮไลท์ที่เรียกความสนใจจากผู้ชม ซึ่งสังเกตพบว่า เรตติ้งมักจะขยับขึ้นในตอนที่มีฉากสำคัญนี้

ซีรีส์เกาหลีนั้น Kiss Scene ส่วนใหญ่การถ่ายทำจะเน้นการจูบจริงเพื่อความสมจริง แน่นอนว่ามีพระเอกที่เคยเล่นฉากนี้มานับไม่ถ้วน แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่อยู่ในความทรงจำของผู้ชม โดยหนึ่งในนั้นคือ อีมินโฮ (Lee Min Ho) นักแสดงหนุ่มผู้ผ่านบทรักโรแมนติกมาอย่างมากมาย จนมีชื่อเสิร์จติดโผแนวหน้าด้านการจูบ จากการจัดอันดับฉากคิสซีนในความทรงจำ

ไม่ใช่แค่นักแสดงหญิงเท่านั้นที่ขวยเขินกับการเข้าฉากนี้  แต่เมื่อละครออกอากาศไป ผู้ชมที่ดูฉากเหล่านี้ก็ต่างเอียงอายไปตามๆ กันถึงแม้พวกเธอจะไม่ใช่นางเอกในโทรทัศน์ก็ตาม เห็นแบบนี้แล้ว มาย้อนดูฉากจูบของหนุ่มคนนี้กันหน่อย จะฟินขนาดไหน และเบื้องหลังฉากเหล่านี้จะเป็นอย่างไรกันบ้างนะ

ย้อนดูฉาก Kiss Scene ในตำนานของ อีมินโฮ พระเอกจูบสมจริง

MV KISS ของ DARA

โฆษณาชุดแรกๆ ของพระเอก อีมินโฮ ที่ถ่ายทำร่วมกับ “ซานดาร่า” หนึ่งในสมาชิก 2NE1  โดยโฆษณานี้พูดถึงหนุ่มเพลย์บอยที่พนันกับเพื่อนในการอ่อยบาร์เทนเดอร์สาว ที่ปรากฏว่าสุดท้ายแล้วเขาตกหลุมรักเธอเสียเอง ซึ่ง “ซานดาร่า” ได้เล่าว่าตอนนั้นเธอเพิ่งเริ่มต้นกับเส้นทางการแสดงและเธอยังไม่รู้อะไรมากนักว่าควรจะทำอะไร ฉากนี้ออกอากาศไม่นาน แต่เธอและพระเอกดังต้องถ่ายฉากนี้ไปถึง 50 ครั้งเลยทีเดียว

Kiss Scene

Personal Taste

“Personal Taste…รักไม่เก๊ จัดเต็มหัวใจ” ถือเป็นละครโรแมนติกอีกเรื่องที่สร้างชื่อให้กับพระเอก “อีมินโฮ” ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เนื่องจากเขาต้องรับเป็นบทเกย์ ซึ่งทำให้ได้เห็นมุมสนุกๆ รั่วๆ ของหนุ่มคนนี้มากกว่าบทพระเอกเท่ๆ อย่างที่ผ่านมา  โดยในช่วงท้ายของเรื่องซีรีส์ได้เฉลยว่าเขาไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่ต้องสวมรอยเป็นเพื่อนสาวเนื่องจากความจำเป็น และทำให้พระเอกได้เข้าฉากคิสซีนกับนางเอกรุ่นพี่ “ซนเยจิน” เพื่อพิสูจน์ความแมน ซึ่งหลังจากละครออกอากาศดาราสาวก็ได้เปิดเผยเกี่ยวกับทักษะการจูบของนักแสดงอีมินโฮว่า  “ถึงเขาเด็กแต่เขาก็เก่งมาก” นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่าฉากจูบต้นคอเป็นอะไรที่เธอจำได้ดีที่สุด!

Kiss Scene

City Hunter

“City Hunter” ถึงจะเป็นซีรีส์แนวแอ็คชั่นแต่เรื่องบทรักไม่เป็นสองรองใครเลย โดยเฉพาะฉากจูบของพระนางที่แม้จะมาไวไปไวแต่ทำเอาคนดูฟินจนตัวแทบแตก ซึ่งหนึ่งในทีมผู้ผลิตเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ฉากจูบที่พระเอก-นางเอกเจอกันที่คลับคังนัมนั้นใช้เวลาถ่ายทำกว่าชั่วโมงครึ่ง พวกเขาทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบสมกับเป็นคู่รักกันจริงๆ” ซึ่งในเวลาต่อมาอย่างที่หลายคนทราบ ทั้งสองได้ทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยการประกาศเปลี่ยนจากเพื่อนร่วมงานมาเป็นคนรัก  ก่อนจะเลิกรากันในอีก 6 เดือนต่อมา

Kiss Scene

 

Faith

เคมีกับนางเอกรุ่นใกล้เคียงกันผ่านฉลุย มาดูเคมีกับรุ่นใหญ่กันบ้าง ในปี 2012 มินโฮได้ประกบคู่กับนางเอกที่มีอายุมากกว่า 11 ปี คิมฮีซอน ในละครแนวย้อนเวลาเรื่อง  “Faith…สุภาพบุรุษยอดองครักษ์” แม้เรื่องนี้จะมีเนื้อหาค่อนข้างหนักแต่ก็มีบทเลิฟซีนออกมาให้กระชุ่มกระชวยหัวใจบ้าง ซึ่งคิมฮีซอนยังได้เคยพูดถึงฉากจูบกับพระเอกขวัญใจสาวๆ ว่า “ฉันเกลียดที่จะต้องทำเมื่อมีสามี” ก่อนเธอจะหัวเราะไม่หยุด ซึ่งดูแล้วไม่น่าจะเกลียดจริงๆ อย่างที่ว่า  ทั้งนี้เธอยังได้กล่าวย้ำว่า “ใช่ค่ะ ฉันต้องเกลียดมัน”

Kiss Scene

The Heirs

อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับการพูดถึงว่าเป็นฉากจูบดูดวิญญาณของพระเอกคนนี้ก็คือเรื่อง ” The Heirs …วุ่นรักทายาทพันล้าน” ที่แสดงคู่กับนางเอกสาวหน้าใสฝีมือยอดเยี่ยม “พัคชินฮเย” เรื่องนี้มีฉากฟินๆ ให้ได้จิกหมอนกันหลายฉาก แต่ที่สุดต้องยกให้ฉาก ที่พระเอกมาที่หน้าห้องของนางเอก ยึดพาสปอร์ตไปและขอให้นางเอกตามเขาไปด้วยเสมอไม่ว่าเขาจะไปที่ไหน ถึงแม้จะไม่มีเรื่องเล่าในฉากนี้แต่ก็เชื่อว่าประทับใจผู้ชมอย่างแน่นอน

Kiss Scene

The King: Eternal Monarch

ปิดท้ายกับผลงาน “The King: Eternal Monarch…จอมราชัน บัลลังก์อมตะ” ซึ่งอีมินโฮรับบทเป็น “กษัตริย์อีกน” คู่กับ “คิมโกอึน” ที่มารับบทเป็นตำรวจนักสืบสาว “จองแทอึล” สำหรับเรื่องนี้แม้เรตติ้งจะนิ่งมาตลอด แต่ในตอนที่ 12 กลับเพิ่มขึ้นจากฉากจูบระหว่างพระเอก-นางเอก ในเรื่องพระเอกของเราชอบพูดว่าตัดคอหากใครทำผิด เมื่อนางเอกพูดไม่เพราะเขาก็เลยขู่ แต่เธอกลับไม่ยอมและบอกว่าให้เขาตัดคอเธอเลย แต่พระเอกกับเลือกที่จะจูบเธออย่างอ่อนโยน ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนได้แสดงความคิดเห็นว่านี่คือฉากจูบที่เซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เห็นมาเลย

Kiss Scene


ข้อมูลจาก : blike.net,popcornfor2.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up