นางเอก ซอเยจี

นางเอก ซอเยจี ยกเลิกงาน หลังขอให้ทีมงาน ห้ามนักข่าวถามเรื่องส่วนตัวไม่สำเร็จ

Alternative Textaccount_circle
นางเอก ซอเยจี
นางเอก ซอเยจี

สื่อเกาหลีใต้เผย นางเอก ซอเยจี (Seo Ye Ji)  ยกเลิกออกงานรอบปฐมทัศน์หนังใหม่ หลังขอให้ทีมงานบล็อกคำถามเรื่องส่วนตัวจากนักข่าว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

ชั่วข้ามคืนจากนักแสดงหญิงที่มีคนรักอย่างล้นหลาม ตอนนี้ นางเอก ซอเยจี ถูกชาวเน็ตถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างยับเยิน จากกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ พระเอกหนุ่ม คิมจองฮยอน ถอนตัวจากละครเรื่อง Time  เมื่อ 3 ปีก่อนเพราะความขี้หึงของเธอ และแม้ว่าจะยังไม่มีการออกมาประกาศยืนยันความชัดเจนใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่นักแสดงสาวก็ถูกมองในด้านลบไปเรียบร้อยแล้ว

และดูเหมือนว่าเรื่องจะไม่จบอยู่แค่นั้น เพราะสำนักข่าว Star News ของเกาหลีใต้ได้ออกมาเปิดเผยอีกหนึ่งพฤติกรรมของเธอที่ไม่น่ารักเอาซะเลย

นางเอก ซอเยจี

นางเอก ซอเยจี ยกเลิกงาน หลังขอให้ทีมงาน ห้ามนักข่าวถามเรื่องส่วนตัวไม่สำเร็จ

โดยรายงานระบุว่าในวันที่  13 เม.ย. 2564 จะมีการแถลงข่าวในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Recalled ที่แสดงนำโดย ซอเยจี คิมคังอู ที่ล็อตเต้ ซีเนมา ย่านมหาวิทยาลัยคอนกุก แต่จู่ๆ ก็มีการแจ้งว่านางเอกของเรื่อง ซอเยจี จะไม่ปรากฏตัวในงานดังกล่าว

ขณะที่สำนักข่าวได้เผยเหตุผลที่นางเอกคนดังจะไม่ปรากฏตัวในครั้งนี้เพราะข่าวฉาวที่ออกมาเมื่อวานนี้ โดยสำนักข่าวได้อ้างว่าในวันที่ 12 เม.ย. 2564 เวลา 20.30 น. (เวลาเกาหลี) นางเอกคนดังยืนยันที่เข้าร่วมงาน แต่จะไม่รับคำถามเกี่ยวกับกรณีที่เพิ่งเกิดขึ้นจากนักข่าว ซึ่งทางทีมงานก็ได้ตอบกลับไปว่ามันเป็นไปไม่ได้ พวกเขาไม่สามารถปิดกั้นคำถามเหล่านั้นได้จริงๆ นักแสดงสาวจึงขอยกเลิกการมาร่วมงานด้วยเหตุผลที่ว่าตารางงานที่ชนกับผลงานละครเรื่องใหม่ของเธอเรื่อง “Island” แต่ก็ได้รับทราบมาว่าจริงๆ แล้วเรื่อง “Island” ยังไม่มีการเปิดกล้องเลยด้วยซ้ำ

Seo Ye Ji


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Dispatch แฉ! พระเอกมิสเตอร์ควีน เคยถอนตัวจากละครเพราะ ซอเยจี แฟนสาวขี้หึง

โต้ได้โต้ไป! ภาพใต้ตึก ซอจีฮเย&คิมจองฮยอน คู่รองจาก Crash Landing On You

นางเอกเกาหลี แห่งยุค “ซอเยจี” สวย แกร่ง เท่ ความสามารถรอบด้าน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up