ดาราจีน

80 ดาราจีน ยอมเซ็นหนังสือสัญญา “จะเป็นต้นแบบที่ดี ไม่ประพฤติผิดศีลธรรม”

Alternative Textaccount_circle
ดาราจีน
ดาราจีน

วงการบันเทิงแดนมังกรไม่ทนฉาวต่อไป! 80 ดาราจีน ยอมเซ็นหนังสือสัญญา “จะเป็นต้นแบบที่ดี ไม่ประพฤติผิดศีลธรรมและกฎหมาย”

ถึงแม้การเป็นศิลปินหรือนักแสดง เรื่องคุณภาพของผลงานจะสำคัญเป็นอันดับแรกๆ แต่สิ่งที่ต้องคำนึงไว้ไม่แพ้กันเลยก็คือพฤติกรรมนอกจอที่สำคัญไม่แพ้กันเลย โดยเฉพาะในประเทศจีน ที่ตอนนี้ให้ความสำคัญมากกว่าเรื่องฝีมือการแสดงเสียอีก เห็นได้จากการที่ใน 1 เดือนมานี้มีดาราจีนอย่างน้อย 3 คน ถูกคว่ำบาตรเนื่องจากเรื่องอื้อฉาว

80 ดาราจีน ยอมเซ็นหนังสือสัญญา “จะเป็นต้นแบบที่ดี ไม่ประพฤติผิดศีลธรรม”

สำหรับในวงการบันเทิงดนมังกร ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์สตาร์ คนดังมีชื่อเสียงระดับอินเตอร์เนชั่นแนล หรือ เป็นผู้ที่สร้างรายได้ให้กับประเทศขนาดไหน แต่หากขาดประพฤติผิดศีลธรรมแล้ว ก็คงไม่เป็นที่ยอมรับอย่างแน่นอน

ดาราจีน
80 ดารา ยอมเซ็นหนังสือสัญญา “จะเป็นต้นแบบที่ดี ไม่ประพฤติผิดศีลธรรม”

แม้ที่ผ่านมาจะมีตัวอย่างคนดังที่ถูกคว่ำบาตรมากมายให้เห็น แต่บางส่วนก็ยังไม่ตระหนักถึงเรื่องนี้นัก เนื่องจากตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา วงการบันเทิงจีนร้อนระอุเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่ เจิ้งส่วง ที่กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อเธอถูกสงสัยว่าหลบเลี่ยงภาษี ต่อมาก็เป็นคิวของนักแสดงหนุ่ม คริส อู๋ ที่ถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่ล่าสุดพระเอกหนุ่มขขวัญใจสาวๆ อย่าง จางเจ๋อฮั่น ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในหัวข้ออ่อนไหว  เยี่ยมชมศาลเจ้ายาสุคุนิของญี่ปุ่น ทำให้ถูกต่อต้านอย่างรุนแรง

ดาราจีน คริส อู๋
คริส อู๋
เจิ้งส่วง

จางเจ๋อฮั่น

ทั้งนี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ช่อง Mango TV ได้เปิดเผยกับ Global Times ว่าเขาได้ให้คนดังใต้สังกัดจำนวน 80  คน ลงนามในหนังสือสัญญาจะไม่ละเมิดต่อกฎหมายและศีลธรรมอย่างเด็ดขาด เพื่อเป็นบรรทัดฐานให้กับวงการบันเทิงยุคใหม่ที่เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม


ข้อมูลจาก : globaltimes

Praew Recommend

keyboard_arrow_up