แบล็กพิงก์

มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของ 4 แบล็กพิงก์ ในงาน Samsung A Galaxy Event

Alternative Textaccount_circle
แบล็กพิงก์
แบล็กพิงก์

มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของ 4 แบล็กพิงก์ พร้อมเปิดการแสดงผลงานใหม่ที่ชื่อว่า “Kill This Love” ที่ยอดวิวทะลุ 100 ล้าน มาให้ชาวไทยได้ชมกัน

เรียกว่าเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เลย สำหรับงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนแห่งปี 2019 “Samsung A Galaxy Event” ซึ่งครั้งนี้เป็นการเปิดตัว“Samsung Galaxy A Series A70 และ A80” ที่สุดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟนของคนชอบไลฟ์ มาพร้อมหน้าจอ Infinity Display แบบใหม่แสดงผลแบบเต็มจอจุใจอย่างแท้จริง และครั้งแรกของซัมซุงกับนวัตกรรม Rotating Camera ดีไซน์กล้องหมุนได้สุดล้ำ พร้อมรองรับถ่ายวิดีโอแบบ Live Focus ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้ออกไปไลฟ์ ไปมูฟกันได้อย่างเต็มที่นอกจากจะฮือฮาในนวัตกรรมใหม่

งานนี้ 4 สาวสุดฮ็อต แบล็กพิงก์ (BLACKPINK) “จีซู” (Jisoo), “เจนนี่” (Jennie) , “โรเซ่” (Rose) และ “ลิซ่า” ( Lisa ) ยังบินมาจากเกาหลี เพื่อร่วมเปิดตัวในฐานะเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด โดยในงาน 4 สาวได้แชร์ประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนในแบบของตัวเอง นอกจากนี้สาวๆยังไ้ดเปิดการแสดงให้ชมกันทั้งเพลงดัง “DDU DU DDU DU” และผลงานใหม่ที่ชื่อว่า “Kill This Love” ที่ยอดวิวทะลุ 100 ล้าน มาระเบิดความฟินให้ชาวไทยได้ชมกันเป็นประเทศที่สองรองจากเกาหลีใต้อีกด้วย  ไม่เพียงเท่านี้ ซัมซุงยังคว้าที่สุดของไอดอลไทย อย่าง เป๊ก-ผลิตโชค และ ท็อป-LazyLoxy ร่วมแสดงบนเวทีทั้งร้องทั้งแร็ป เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมกับเหล่าเซเลบบริตี้สุดฮอตตัวแทนคนเจเนอเรชั่นใหม่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

บรรยากาศด้านหน้าเวที ทั้งเหล่าแฟนคลับ และสื่อมวลชน ร่วมรับชมมินิคอนเสิร์ตจาก BLACKPINK เต็มพื้นที่จัดงาน ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี

แบล็กพิงก์

แบล็กพิงก์

แบล็กพิงก์

ดีเจ โกห์ ประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด 


ภาพจาก : ทำที่บ้านstudio

สามารถติดตามบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

สาวน้อยมหัศจรรย์ในศตวรรษที่ 21 “ลิซ่า” BLACKPINK ไอดอลของเด็กไทย

ของขลังเพิ่มเสน่ห์ ลิซ่า BLACKPINK พกตะกรุดสีผึ้งเมตตามหานิยม

ละมุนมาก! “ลิซ่า BLACKPINK” สวยครบรสทุกลุค จะหวานก็ได้ เปรี้ยวแซ่บก็ไม่ติด

มากกว่าสวยคือความทุ่มเท “ลิซ่า BLACKPINK” มีวันนี้ได้เพราะความสามารถ

ฟาดให้สุด! คอสตูมเพลงใหม่ Kill This Love ของ BLACKPINK เผ็ดแซบจนตาค้าง

Sold out! กระเป๋า Balenciaga Monday Bowling S ลูกรักใบใหม่ของ ลิซ่า BLACKPINK

ลิซ่า กับการกลับมาแผ่นดินบ้านเกิดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย

ลิซ่า คนดังหญิงอันดับ 1 ที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมมากที่สุดในเกาหลีและไทย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up