Lisa

รับทรัพย์ 8 หลัก Lisa ไอดอลสาว แห่ง BLACKPINK คว้างานพรีเซนเตอร์บ้านเกิด

Alternative Textaccount_circle
Lisa
Lisa

สาวฮ็อตเจ้าของอินสตาแกรม 16.9 ล้านฟอลโลเวอร์ “ลิซ่า” ( Lisa ) BLACKPINK ตอบรับงานพรีเซนเตอร์เดี่ยวชิ้นแรกของปี 2019 ลือศิลปินสาวรับทรัพย์เป็นตัวเลข 8 หลัก

นับวันกระแสความฮ็อตยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ 4 สาววง BLACKPINK ซึ่งล่าสุดพวกเธอได้ฤกษ์คัมแบ็คเพลงใหม่ กับผลงานที่มีชื่อว่า “Kill This Love” ซึ่งได้รับความนิยมแบบสุดๆ และไม่ใช่เพียงแค่วงเท่านั้น แต่ตัวสมาชิกแต่ละคนยังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในฐานะศิลปินหน้าใหม่ที่มีความสามารถ

และอย่างสาว “ลิซ่า” ( Lisa ) หรือ “ลลิษา มโนบาล” สมาชิก BLACKPINK สายเลือดไทย ก็น่าจับตามองสุดๆ เนื่องตอนนี้เธอมียอดติดตามในอินสตาแกรมเป็นจำนวนมากถึง 16.9 ล้านฟอลโลเวอร์ ซึ่งในจำนวนนั้นนอกจากแฟนคลับคนธรรมดาๆ แล้ว ก็ยังมีเหล่าเซเลบริตี้มากมายที่ชื่นชอบด้วย

ทั้งนี้ล่าสุด เอไอเอส ได้เปิดดีลสำเร็จพาสาวฮ็อตคนนี้มาเป็นพรีเซนเตอร์เดี่ยวในเมืองไทย งานนี้ทำเอาชาว BLINK และเมนลิซ่าเซอร์ไพรส์และฟินกันสุดๆ จนทำให้แฮชแทค #AISXLISA ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นอันดับ 1 ในชั่วข้ามคืน

โดยเธอเปิดเผยถึงความรู้สึกในการรับงานพรีเซนเตอร์เมืองไทยบ้านเกิดว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่กับครอบครัวเอไอเอสค่ะ งานนี้ลิซ่ามีอะไรดีๆ เตรียมไว้ให้ทุกคนมากมายเลยค่ะ คอยติดตามและอดใจรออีกนิดเดียวนะคะ และมาเป็นครอบครัวเอไอเอสด้วยกันกับลิซ่าค่ะ”

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าดีลนี้กว่าจะสำเร็จก็ต้องใช้เวลาอยู่พอสมควร สำหรับค่าตัวนั้น ไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีกระแสข่าวลือว่าเป็นตัวเลข 8 หลัก เลยทีเดียว

Lisa Lisa Lisa


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สาวน้อยมหัศจรรย์ในศตวรรษที่ 21 “ลิซ่า” BLACKPINK ไอดอลของเด็กไทย

ของขลังเพิ่มเสน่ห์ ลิซ่า BLACKPINK พกตะกรุดสีผึ้งเมตตามหานิยม

ละมุนมาก! “ลิซ่า BLACKPINK” สวยครบรสทุกลุค จะหวานก็ได้ เปรี้ยวแซ่บก็ไม่ติด

มากกว่าสวยคือความทุ่มเท “ลิซ่า BLACKPINK” มีวันนี้ได้เพราะความสามารถ

ฟาดให้สุด! คอสตูมเพลงใหม่ Kill This Love ของ BLACKPINK เผ็ดแซบจนตาค้าง

Sold out! กระเป๋า Balenciaga Monday Bowling S ลูกรักใบใหม่ของ ลิซ่า BLACKPINK

ลิซ่า กับการกลับมาแผ่นดินบ้านเกิดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย

ลิซ่า คนดังหญิงอันดับ 1 ที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมมากที่สุดในเกาหลีและไทย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up