แมน-การิน & เกล-เวธกา หวานฆ่าคนโสด คำเตือน! เรื่องนี้ไม่เหมาะกับคนรักคุด

แมน-การิน & เกล-เวธกา หวานฆ่าคนโสด คำเตือน! เรื่องนี้ไม่เหมาะกับคนรักคุด

แมน-การิน นักแสดงหนุ่มที่หันมาเอาดีทางด้านศาสตร์ตัวเลขโทรศัพท์ แต่นอกจากความเชี่ยวชาญด้านการจัดตัวเลขให้เหมาะกับชะตาผู้คนแล้ว เรื่องความรัก เขาก็หวานจัดหนักไม่เบานะเธอว์

แมน-การิน

“เกลบ่นว่าอยากกินสเลอปี้ทางโทรศัพท์ ไม่ถึงชั่วโมงก็มีสเลอปี้แขวนอยู่หน้าประตูบ้านท่ามกลางสายฝน พร้อมดอกไม้ 7 ดอก เขาบอกว่าจะได้รักเราตลอด 7 วัน”

นี่เป็นเพียงหนึ่งในความใส่ใจที่นักแสดงสาว ‘เกล’ เวธกา  ศิริมณีวัฒนา เล่าถึงแฟนหนุ่ม ‘แมน’ การิน ศตายุ คู่รักที่น่าอิจฉาของใครหลายๆ คน ที่ตอนนี้เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่อย่างเป็นทางการแล้ว และเพิ่งครบรอบ 10 ปีที่รักกันไปหมาดๆ แต่ความหวานยังไม่ห่างหาย เพราะในอินสตาแกรมของทั้งคู่ต่างก็ลงแคปชั่นหรือรูป  ชนิดฆ่าคนโสดได้ทั้งบาง

แมน-การิน

พอมีจังหวะดีได้คุยกับทั้งสองคน จึงไม่พลาดถามถึงวิธีเติมความหวานตลอดระยะเวลา 10 ปี พร้อมขอเคล็ดลับชีวิตหลังแต่งงานในแบบฉบับดารา เผื่อคู่ไหนอยากนำไปปรับใช้ดูบ้างก็จัดเลยจ้า

เกลเป็นฝ่ายเริ่มต้นเล่าก่อน  “คู่เรามีทั้งหวานและไม่หวาน แต่เราอาจจะไม่ได้โฟกัส แค่คิดว่าทำอะไรแล้วมีความสุข แต่พี่แมนเขามีมุมสวีทเยอะ เกลเคยบ่นว่าอยากกินสเลอปี้ทางโทรศัพท์ ผ่านไปไม่ถึงชั่วโมงก็มีสเลอปี้แขวนอยู่หน้าบ้านท่ามกลางสายฝน พร้อมดอกไม้ 7 ดอก เขาบอกว่าจะได้รักเราตลอด 7 วัน คืออยู่บ้านก็เติมความรักกันได้ค่ะ ต้องขอบคุณพี่แมนที่เขาใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ รู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไร แต่สิ่งที่ทำให้คู่เรารักกันยาวนานก็น่าจะเป็นที่เราเป็นตัวของเราเองด้วย”

แมน-การิน

แมนเสริม  “สำหรับผม ไม่ได้มองเป็นมุมหวาน แต่มองเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนทำได้ คนเราหวานกันคนละแบบ ผมแค่มองว่าความหวานของผมมันพอดี ตอบโจทย์แฟนว่าเขาชอบอะไรแค่นั้น อย่างเรื่องความใส่ใจน่าจะเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องการ ผมก็ไม่ได้ทำได้เต็มร้อย มีขาดๆ เกินๆ บ้าง เราต้องเรียนรู้กันและกัน เพราะความรักเป็นสิ่งที่ดี เชื่อว่ามันเป็นเรื่องการเติมเต็มกำลังใจ”

แมน-การิน

พอได้ฟังแบบนี้เลยต้องสอบถามถึงเคล็ดลับชีวิตหลังแต่งในแบบฉบับของตัวเองที่อยากบอกต่อ

เกลเล่าก่อน  “ก่อนแต่งกับหลังแต่งมีความไม่ชินบ้างในช่วงแรก เพราะบ้านเราห่างกัน 3 กิโล ตอนยังไม่แต่งงานเกลกลับบ้านทุกวัน ไม่ได้ตื่นเช้ามาแล้วเจอหน้ากันทันทีขนาดนี้ จึงมีปรับตัวบ้างเพราะเรานอนเร็ว ส่วนพี่แมนนอนดึกมาก เราก็นั่งคุยกันว่าจะยังไง คือเกลขอแค่ช่วงตัวของเกลส่วนไหนก็ได้ แตะพี่แมนไว้สักนิดนึง เอาขาก่ายไว้ข้างนึงให้อุ่นใจ ส่วนเขาจะคุยงานอะไรต่อก็ตามใจ”

แมน-การิน

แมนปิดท้าย “ปกติเวลานอนเราทั้งคู่เคยติดหมอนข้าง แต่สิ่งนึงที่ทำให้เรารักกันมากขึ้นคือเอาหมอนข้างออก บนเตียงต้องไม่มี เชื่อว่ายังไงเราก็ต้องหาอะไรกอด สุดท้ายก็กอดกันเอง นี่น่าจะเป็นเคล็ดลับเล็กๆ ที่ทำให้ความสัมพันธ์ที่แนบแน่นเกิดขึ้นได้ครับ”

โอย… หวานจัดหนักขนาดนี้ อีกแพร๊พได้มี แมนน้อย เกลน้อย แน่ๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up