ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

ลูกคือหัวใจ ‘หนุ่ม ศรราม-ไมค์ พิรัชต์’ ฝ่ามรสุมลูกใหญ่ แบบทดสอบ บทพ่อในชีวิตจริง

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล
ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

วินาทีนี้ หากจะบอกว่ากระแสข่าวในวงการบันเทิงที่พูดถึงกันหนาหูมากที่สุด คงหนีไม่พ้นเรื่องปัญหาครอบครัวของทั้งสองคน “หนุ่ม ศรราม และไมค์ พิรัชต์  ที่แม้จะต่างวัย แต่บทบาทของทั้งคู่ที่เหมือนกันก็คือ การเป็น “พ่อ” ซึ่งบทบาทนี้ไม่ได้โลดแล่นอยู่ในละครหรือซีรีส์เรื่องใดเรื่องหนึ่ง แต่นั่นคือชีวิตจริงที่ทั้งสองคน ไม่ได้รู้มาก่อน ว่าบทบาทนี้ กำลังเป็นแบบทดสอบครั้งใหญ่ และยังไม่รู้ว่าตอนจบจะเป็นอย่างไรด้วยซ้ำ

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงหลายวันก่อน กระแสของข่าวคู่รักคนบันเทิงที่ทำเอาทุกคนประหลาดใจมากก็คือ พระเอกชื่อดังอย่างหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงความสัมพันธ์กับภรรยาสาว พร้อมใบหย่า และชี้แจงว่าทั้งคู่ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กันอีก ซึ่งเหตุที่ฝ่ายชายได้ออกมาประกาศนั้นเป็นเพราะเรื่องหนี้สินของฝ่ายภรรยาที่มีมากจนเจ้าตัวเกินจะให้ความช่วยเหลือได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ช่วยเหลือใช้หนี้ให้เป็นจำนวนมากแล้ว โดยเหตุการณ์นี้เลยมีการขุดประเด็นที่เคยเป็นข่าวถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ  และเรื่องทองคำที่มีคนให้มารับขวัญลูก

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์

ซ้ำฟากหนุ่มศรรามก็ยังออกมาประกาศชัดว่าไม่สามารถร่วมชีวิตกินอยู่ในแบบสามีภรรยากับสาวติ๊กได้อีกแล้ว แต่ถ้าวันใดก็ตามที่อดีตภรรยาสามารถเคลียร์หนี้สินปละปรับปรุงตัวได้ ก็ยินดีที่จะให้ฝั่งอดีตภรรยามาทำหน้าที่แม่ ให้กับลูกสาวสุดน่ารัก น้องวิจิ ได้เหมือนเดิม ซึ่งทุกวันนี้ หนุ่มศรราม เทพพิทักษ์ เลยกลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว และทำหน้าที่ดูแลลูกสาวเป็นหลัก

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์

ข่าวคราวของพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่อย่างศรราม ยังไม่ทันจะซา ไม่นานก็มีกระแสข่าวของศิลปินนักร้อง นักแสดงวัยรุ่น ที่ไปโด่งดังไกลถึงประเทศจีน เกิดมีปัญหาเปิดศึกชิงลูก ถึงขั้นฟ้องร้องต่อศาลเพื่อขอสิทธิ์ร่วมในการดูแลลูก ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็คือ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล โดยก่อนหน้านี้ไมค์ชี้แจงว่าไม่ได้พบหน้าลูกมาตั้งแต่ช่วงต้นปี อีกทั้งยังมีจุดที่ทำให้รู้สึกว่าถูกกีดกันไม่ให้เจอลูก ด้านสาวซาร่า อดีตแฟนสาวของหนุ่มไมค์ ซึ่งเป็นคุณแม่ของน้องแม็กซ์เวลล์ ก็ออกมาตอบโต้ และเล่าถึงสาเหตุที่ไม่สามารถให้หนุ่มไมค์เซ็นรับรองบุตรในฐานะพ่อได้ โดยอ้างถึงประสิทธิภาพในการดูแลคุณภาพชีวิตที่หนุ่มไมค์ทำอยู่นั้นยังไม่เพียงพอ

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

ทั้งนี้ฝั่งหนุ่มไมค์เองก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ดูแลรับผิดชอบให้กับลูกตั้งแต่คลอดจนปัจจุบันด้วยสีหน้าที่เครียด และเต็มไปด้วยความอึดอัด เพราะล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมายื่นข้อเสนอผ่านทนาย ในรายการโหนกระแส เพื่อให้หนุ่มไมค์นั้นทำตามเงื่อนไขนั่นก็คือ

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

1.จ่ายค่าเทอมนานาชาติที่ภูเก็ตและจ่ายจนกว่าน้องแม็กซ์เวลล์จะจบปริญญาเอก
2.จ่ายค่าคนขับรถและพี่เลี้ยง จนกว่าบุตรจะช่วยเหลือตัวเองได้
3.จ่ายเงินเดือน 3 หมื่นเป็น 5 หมื่นจนกว่าลูกจะหาเลี้ยงตัวเองได้
4.ซื้อบ้านหรือคอนโดในกรุงเทพให้ลูก
5.ห้ามนำบุตรไปหารายได้เพื่อประโยชน์ของไมค์
6.หากนำลูกไปหารายได้ถือเป็นปฏิปักษ์อย่างร้ายแรง
บทบาทพ่อในชีวิตจริงของทั้งสองคน ต่างเจอกับมรสุมลูกใหญ่ที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันก็คือ เป้าหมายของการฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ ก็เพื่อสิ่งเดียวนั่นคือ ลูก ซึ่งในฐานะของการเป็นพ่อ ก็อยากจะดูแลให้ดีที่สุด ก็ได้แต่หวังว่าทุกอย่างจะจบลงแบบแฮ็ปปี้ทั้งคู่ เพราะคนที่เจ็บปวดที่สุดในเรื่องราวเหล่านี้ ไม่ใช่แค่คนเป็นพ่อ หรือแม่เท่านั้น แต่คือ ลูกของพวกเขานั่นเอง
อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ทีนี่

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up