ลืมตาดูโลกแล้วจ้า น้องวีจิ สุดที่รักของคุณพ่อมือใหม่ ศรราม เทพพิทักษ์-แม่ติ๊ก

น้องวีจิ มาแล้วจ้าาา…งานนี้ พ่อ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ไม่ได้อยู่ให้กำลังใจแม่ติ๊กข้างๆ เตียงคลอด เพราะต้องไปทำรายการแข่งขันฟุตบอลที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน เลยได้แต่ส่งกำลังใจผ่านโซเชี่ยลมีเดียมาให้ภรรยาสุดที่รัก ที่เพิ่งคลอดเจ้าตัวน้อยเมื่อไม่กี่ชั่วโมงมานี้ โดยเขียนข้อความแบบดีใจสุดๆ ว่า

น้องวีจิ
แค่คลอดออกมาไม่กี่ชั่วโมง ก็ใช้โซเชี่ยลมีเดียเป็นแล้วนะลูก

ลืมตาดูโลกแล้วจ้า น้องวีจิ สุดที่รักของคุณพ่อมือใหม่ ศรราม

“สุขสันต์วันเกิดนะลูกนะ “วีจิ” ลูกรัก วันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2562 ปาป๊าขอให้นู๋สุขภาพแข็งแรง มีสติปัญญาที่ดี ขอให้เป็นเด็กดีมีสัมมาคารวะ อ่อนน้อมถ่อมตน ขอให้เป็นเด็กที่รู้จักบุญคุณคน ตอบแทนผู้มีพระคุณ ตอบแทนคุณแผ่นดิน เป็นที่รักและเมตตาต่อผู้ที่พบเห็นนะลูกนะ

“ปาป๊ากำลังจะบินกลับไปหานู๋กับแม่จ๋าแล้วนะครับผม รักแม่จ๋ากับวีจิมากกกกกกกกกก HBD nakrub”

น้องวีจิ

ทำให้บรรดาแฟนคลับและเพื่อนนักแสดง ต่างเข้ามาคอมเม้นท์ และให้กำลังใจเพียบ เพราะน้องวีจิช่างหน้าตาน่ารักน่าชัง เหมือนพ่อหนุ่ม ศรรามเป๊ะ

ตามมาด้วยแคปชั่นล่าสุด “ปาป๊ากำลังกลับบ้านไปหานู๋กับแม่จ๋าแล้วนะลูกนะ…วีจิ ขอบพระคุณสำหรับคำอวยพรของผู้มีพระคุณ พี่น้อง และแฟนๆ ทุกๆ ท่าน ที่มอบให้ “วีจิ” และครอบครัวเรานะครับผม ด้วยความรักและเคารพครับผม”

น้องวีจิ

พร้อมกันนี้ พ่อศรรามยังเปิดไอจีให้ลูกสาวตัวน้อยในชื่อ veeji theappitak รอด้วย เพื่อเป็นบันทึกรักจากเทพพิทักษ์ คิดดี ทำดี ชีวิตดี อีกด้วย แถมยังบอกด้วยว่า ชื่อน้อง ‘วีจิ’ ที่เขาตั้งให้ลูกน้อยนั้น แปลว่า ‘วีรสตรี’ ล้วนมีแต่เลขมงคลในชื่อทั้งนั้น มีค่าเลขศาสตร์เท่ากับ 23 ส่งผลให้ชีวิตประสบความสำเร็จงดงาม

น้องวีจิ

ในตำราดูเลขศาสตร์ที่พ่อหนุ่ม ศรราม โพสต์ในไอจีลูก ยังระบุรายละเอียดของชื่อนี้ไว้ด้วยว่า “ภายนอกดูสุภาพนุ่มนวล แต่ก็ซ่อนความแข็งแกร่งไว้ภายใน เป็นคนเชื่อมั่นตัวเองสูง ไม่ยอมแพ้หรือให้ใครกดหัวง่ายๆ มีความสามารถเฉพาะตัวสูง เก่งงานด้านกิจกรรม และเป็นงานที่มักทำได้เป็นอย่างดีด้วย เป็นผู้ฟังที่ดี ฯลฯ”

คุณพ่อมือใหม่ยังบอกลูกไว้ในไอจีด้วยว่า “เทพพิทักษ์นะลูกรัก”

น้องวีจิ

ตอนนี้พ่อศรรามมีสมาชิกตัวน้อยที่ต้องดูแลเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งแล้วน้า ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ด้วยค่า

ภาพ : @sornram_theappitak

ติดตามเรื่องราวอื่นๆของเขาได้ที่

ว่าที่คุณพ่อ ศรราม เทพพิทักษ์ เปิดใจ ป๋าเดียร์ เข้าฝัน! กำชับดูแลลูกเมียให้ดี

เพราะเหตุใด? ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จึงชนะใจ ศรราม เทพพิทักษ์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up