‘ไมค์ พิรัชต์’

‘ไมค์ พิรัชต์’ สานฝัน ‘แม่ตุ๊ก ปราศรัย’ จัดรถสปอร์ตราคา 7 ล้าน เป็นของขวัญวันเกิด

‘ไมค์ พิรัชต์’
‘ไมค์ พิรัชต์’

กตัญญูสุดๆ ‘ไมค์ พิรัชต์’ ถอยรถสปอร์ตสุดหรู ยี่ห้อ Porsche ให้ ‘แม่ตุ๊ก ปราศรัย’ เป็นของขวัญวันเกิด เพราะรถคันดังกล่าว เป็นรถในฝันของคุณแม่

     ‘ไมค์ พิรัชต์’ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจริงๆ สำหรับ ไมค์ พิรัชต์ นิธิพาศาลกุล ที่บินไป บินมา ระหว่างประเทศจีนกับประเทศไทย เพราะต้องไปถ่ายซีรีส์ที่เมืองจีน โดยตอนนี้หนุ่มไมค์ถือเป็นดาราไทยอีกคนที่โกอินเตอร์เป็นที่เรียบร้อย และมีชื่อเสียงมากที่จีน

‘ไมค์ พิรัชต์’แน่นอนว่าเมื่องานเยอะ รายได้ก็ต้องเยอะตามมาด้วย และในวันเกิด อายุ 59 ปี ของคุณแม่สุดที่รัก อย่าง ‘แม่ตุ๊ก ปราศรัย’ ทั้งที มีเหรอจะธรรมดา งานนี้หนุ่มไมค์ถือโอกาสทำบิ๊กเซอร์ไพร้ส์คุณแม่ด้วยการ ถอยรถสปอร์ต สุดหรู ยี่ห้อ Porsche ราคา 7 ล้านอัพ มาให้คุณแม่ถึงงานวันเกิด

‘ไมค์ พิรัชต์’พร้อมทั้งบอกเหตุผลที่ซื้อรถคันนี้ให้คุณแม่ว่า “รถในฝันของแม่ ลูกซื้อให้แล้วนะ แม่ดูแลลูก 5 คนคงเหนื่อยแย่เลย ขอบคุณที่คอยสนับสนุนกันมาตลอดจนวันที่ไมค์ไปได้ถึงฝัน วันนี้ขอทำฝันของแม่ให้เป็นจริงบ้าง มีความสุขมากๆ หน้าเด็กลงทุกปีน้า อาจไม่ค่อยอยู่ไทย แต่รักและคิดถึงทุกคนที่นี่เสมอ Happy Birthday”

‘ไมค์ พิรัชต์’อย่างไรก็ตาม สำหรับ วันเกิดของคุณแม่ตุ๊ก ในทุกๆ ปี ‘ไมค์ พิรัชต์’ จะมีของขวัญวันเกิดมาเซอร์ไพร้ส์คุณแม่เสมอ อย่างปีที่แล้วที่เจ้าตัวไม่ได้มาร่วมฉลองด้วยเพราะติดงานที่จีน แต่ไมค์ก็ยังส่งเช็คเงินสด 1 ล้านบาท มอบให้คุณแม่ตุ๊กด้วย เรียกได้ว่าแต่ละปี ของขวัญที่ลูกชายคนนี้มอบให้แม่ ใหญ่ขึ้นทุกปีจริงๆ ปีหน้ามาลุ้นกันต่อว่าหนุ่มไมค์จะซื้ออะไรให้คุณแม่เป็นของขวัญวันเกิดอีก

‘ไมค์ พิรัชต์’

‘ไมค์ พิรัชต์’


ภาพจาก IG @m1keangelo

อ่านบทความอื่นๆ ที่เกี่ยวกับ ไมค์ พิรัชต์

เจ๋งอ่ะ! ‘ไมค์-พิรัชต์’ โชว์ของดี…เล่นเอาคนจีนถึงกับทึ่ง!

ไมค์-พิรัชต์ เปิดกล้องซีรีส์ My Amazing Boyfriend 2 ที่นานกิง สู้ต้องพูดภาษาจีนทั้งเรื่อง

5 ดารา โกอินเตอร์ ชีวิตดี๊ดี ดังกว่าอยู่เมืองไทย

อดเป็นห่วงไม่ได้ “ไมค์-พิรัชต์” ส่งกำลังใจข้ามประเทศไปถึงน้องแม็กซ์เวลล์ที่ป่วยติดเชื้อไวรัส RSV

Praew Recommend

keyboard_arrow_up