หนุ่ม-ศรราม

หนุ่ม-ศรราม กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว หย่า! ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จริงไม่ได้แก้เคล็ด

Alternative Textaccount_circle
หนุ่ม-ศรราม
หนุ่ม-ศรราม

ช็อกทั้งโซเชียล ! หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ โชว์ทะเบียนหย่า ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  วอนผู้ที่เคยทำสัญญาการเงินและสัญญาต่างๆ กับอดีตเมีย ไม่ต้องมาตามหาที่บ้าน

หนุ่ม-ศรราม

ทำแฟนคลับตกใจตั้งแต่ตอนแต่งงานจนหย่าเลยสำหรับ เรื่องครอบครัวของอดีตพระเอกชื่อดัง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ กับดาราสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติ โดยที่ผ่านมาแม้ทั้งคู่จะดูรักกันดีและมีน้องวีจิที่เป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ก็ยังมีข่าวภายในครอบครัวออกมาให้แฟนคลับได้งงงวยอย่างกรณีเงินหายที่ผ่านมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา 

ต่อมาช่วงเดือนมีนาคม 2563 มีข่าวลือว่าคู่นี้ได้หย่าขาดจากกันแล้ว ซึ่งสาวติ๊กได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่าเป็นการหย่าแก้เคล็ด ตามที่พระองค์หนึ่งได้แนะนำเพื่อให้เรื่องร้ายได้เบาบางลง กระทั่งล่าสุดดูเหมือนจะไม่เป็นความจริงเมื่อสามีนักแสดงของเธอได้อออกมาโพสต์โชว์ใบหย่าซึ่งระบุว่าทั้งคู่ได้หย่าขาดจากกันเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ พร้อมกับข้อความยาวเหยีดระบุว่าผู้ที่เคยทำสัญญาการเงินและสัญญาต่างๆ กับอดีตเมีย ไม่ต้องมาตามหาที่บ้านของตนแล้ว

“เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ๊กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณ​ติ๊ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ๊กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ๊กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม​”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดอกเมียหลวง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เรื่องลูกเรื่องใหญ่ ถ้าระรานกันแม่คนนี้จะไม่ทน

“หนุ่ม-ศรราม” ในจอเป็นสามีจอมเผด็จการ นอกจอเป็นทาสเมีย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up