แซม ยุรนันท์

หล่อว้าวแบบเกาหลี แซม ยุรนันท์ ดูแลตัวเองแบบไหนให้สาวๆ ยังเรียกโอปป้าได้

Alternative Textaccount_circle
แซม ยุรนันท์
แซม ยุรนันท์

“น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” สะบัดแปรง! เปลี่ยนลุค แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ให้หล่อคูลสไตล์เกาหลี ดูดีแบบนี้สาวๆ ยังเรียกโอปป้าได้สบาย

มีผลงานการแต่งหน้าออกมาให้ได้ได้ฮือฮากันตลอดสำหรับ “น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” เมคอัพอาร์ติสต์ ฝีแปรงมหัศจรรย์ของเมืองไทย ที่ไม่ว่าเปลี่ยนโฉมใครก็ครีเอทลุคออกมาได้ปังตลอด และล่าสุดน้องฉัตรได้ลงมือเปลี่ยนลุคให้กับ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี  นักแสดงวัย 57 ปี ที่ปกติมักจะได้รับบทพ่อ แต่ว่าครั้งนี้ใครๆ ก็พากันเรียกโอปป้า เพราะจากภาพที่เห็นใบหน้าอ่อนเยาว์ไปหลายปีเลย เห็นแล้วไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าจะอายุเข้าใกล้วัยวัยเกษียณแล้ว

ทั้งนี้ในงานเปิดกล้องละครเรื่อง “เพลิงนาง” แพรวดอทคอม มีโอกาสได้เจอกับอดีตพระเอกฉายาแวมไพร์ บอกเลยนะคะตัวจริงพี่เขาเป๊ะกว่าในรูปเสียอีก งานนี้เลยไม่พลาดที่จะขอเคล็ดลับชะลอวัยมาบอกต่อด้วย ส่วนใครอยากสวยหล่อเหมือนหยุดเวลามามุงกันตรงนี้เลยจ้า

แซม ยุรนันท์

ความสุขคือยาชะลอความแก่ขนานดี

“ก็พยายามหาเวลาออกกำลังกาย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือพี่สนุกกับสิ่งที่พี่ทำทุกๆ เรื่อง พี่รักการแสดงพอได้เล่นพี่จึงมีความสุข  พี่ได้มากองถ่ายสนุกสนาน ได้ทำสิ่งที่ตัวเองรัก ถ้าเราทำอะไรอย่างมีความสุขมันสะท้อนออกมาที่ตัวเราเอง สะท้อนที่ผลงาน สะท้อนที่ตัวเรา เราก็จะดูไม่แก่ไปเอง เราสนุกกับสิ่งที่เราทำ เรามองสิ่งรอบข้างเป็นสิ่งที่ดีไปหมด พี่รู้สึกว่ากำไร พี่ได้เจอสิ่งที่หลากหลาย”

แซม ยุรนันท์

วิธีรับมือกับไวรัสโควิด-19 ในแบบแซม

“พี่พกเจลล้างมือมาเลย เอามาเป็น 100 อัน แฟนบอกว่าวันนี้ต้องไปเจอคนเยอะใช่ไหมคะ เอาเป็นสัก 100 ค่ะ (หัวเราะ) เขาก็สั่งมาให้ คือเราไม่รู้หรอกว่าเชื้อโรคมันอยู่ตรงไหน คือความน่ากลัวของโควิด มันไม่น่ากลัวเท่ากับความกลัวความตื่นตะหนกไปเอง ขอให้ทุกคนใช้สติแล้วก็ป้องกันตัวเองก่อน ไม่รู้จริงๆ ว่าเชื้อโรคอยู่ตรงไหนแล้วอยู่กับใคร เราก็ป้องกันตัวเองดูแลร่างกาย ล้างมือบ่อยๆ ออกกำลังกายให้ดี ทำให้ตัวเองแข็งแรง เชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายเราได้ก็ทำอะไรเราไม่ได้ เพราะฉะนั้นก็ขอให้ทุกคนมีสติ อ่านข่าวสารต่างๆ ก็อย่างมีสติ แชร์อยู่ตอนนี้ไม่รู้ว่าอันไหนจริงหรือไม่จริง ต้องมีสติ เชื้อโรคก็สามารถติดได้ถ้าเราประมาท เราก็ใช้ชีวิตอย่าอยู่บนความประมาท ใช้ชีวิตให้แข็งแรง เพื่อจะดูแลคนที่คุณรัก”

แซม ยุรนันท์

สำหรับใครที่ติดตามรอชมละครเรื่อง “เพลิงนาง” ก็ขอให้อดใจไว้อีกนิดนะคะ เนื่องจากช่วงนี้สถานการณ์ยากแก่การถ่ายทำ เอาเป็นว่าพร้อมออกอากาศเมื่อไหร่ แพรวดอมคอมจะแจ้งให้ทราบอย่างไวเลยค่ะ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

กาลเวลาเปลี่ยน แต่หน้าเด็กไม่เปลี่ยน ยามะพี จากหนุ่มน้อยสู่หนุ่มใหญ่วัย 35 ปี

เผยทริคสวยเกินต้าน! พลอย พีรชาดา Face of Beauty International 2019

หล่อสวยยกบ้าน ครอบครัวภมรมนตรี งานดีพรีเมี่ยม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up