อั้ม-พัชราภา

อั้ม-พัชราภา ทำบุญด้วยใจไม่ต้องบอกใครให้รู้ ด้านแฟนคลับให้กำลังใจท่วมท้น

Alternative Textaccount_circle
อั้ม-พัชราภา
อั้ม-พัชราภา

อั้ม-พัชราภา ตอบกลับ หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าไม่บอกบริจาคเงินให้กับองค์กรต่างๆ ในการต่อสู้กับเชื้อไวรัส Covid-2019

ย้อนกลับไปเมื่อ 1 เดือนที่แล้ว เหล่าคนดังเกาหลีใต้ได้บริจาคเงินจำนวนมากให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยในการต่อสู้กับวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 แน่นอนว่าคนดังที่ร่วมบริจาคในครั้งนี้ถูกชื่นชม ในทางตรงกันข้ามคนดังที่ไม่ได้มีรายชื่อปรากฏก็ถูกวิจารณ์ยับเยิน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ จอนจีฮยอน ซึ่งในเวลาต่อมาก็มีการเปิดเผยว่าเธอได้ร่วมบริจาคเป็นจำนวนเงิน 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท) ทว่าสายเม้าท์ก็ยังไม่หยุดพูด ทั้งยังดูถูกน้ำใจของเธอว่าเป็นการบริจาคเพื่อบังหน้าเท่านั้น

อั้ม-พัชราภา

เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ได้เกิดประเด็นร้อนแรงบนหน้าอินสตาแกรมส่วนตัวของซูเปอร์สตาร์สาวเมืองไทย “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาต่อว่าการโพสต์ภาพกับอาหารของเธอ โดยระบุว่า “คุณอั้มคะ รบกวนช่วยเลิกโพสต์ภาพอาหารจำนวนมากเยอะๆ ทีเถอะค่ะ เห็นแก่คนที่เขาไม่มีจะกินในช่วงนี้ด้วยเถอะค่ะ ตอนนี้หลายๆ คนเดือดร้อน ต้องกระเบียดกระเสียนในการใช้ชีวิตไปวันๆ บางคนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีรายได้ในตอนนี้ แต่พวกดาราอย่างพวกคุณมีแต่คนส่งอาหารดีๆ มาให้ถ่ายโฆษณา เสียดายอาหารจำนวนมากๆ นี้ที่ควรให้คนที่เขาลำบากมากกว่าจัง เข้าใจว่าร้านค้าก็ทำการตลาด เพื่อหาลูกค้าไปสั่งซื้อ จากการให้ดารามาโพสต์เพื่อหารายได้เข้าร้าน แต่ในสถานการณ์แบบนี้ ถ้าร้านค้าจะลดราคา แล้วทำจำหน่ายให้คนที่หาเช้ากินค่ำ แล้วมาโพสต์น่าจะดีกว่าเยอะเลย คนก็จะอุดหนุนด้วย ถ้าคุณอั้มอยากช่วยร้าน ก็โพสต์แค่ถ่ายของนิดหน่อยเล็กๆ น้อยๆ ก็ได้นะคะ แล้วร้านค้าบางร้านก็ราคาสูงเกิน บวกค่าส่งไปอีก ในสถานการณ์แบบนี้ควรจะช่วยกันแบบพอดีพอควรค่ะ คืออยากแนะนำเหล่าดาราจริงๆ ค่ะ อย่าโกรธกันนะคะ”

ต่อมานางเอกสาวก็ได้ตอบกลับด้วยเหตุผลว่า “ไม่โกรธค่ะ ยินดีรับฟัง แต่คงจะต้องโพสต์ต่อไปนะคะ ยังมีอีกหลายร้านที่จะต้องส่งเข้ามา และอั้มก็อยากช่วยให้ธุรกิจแต่ละร้านไปได้ดี อั้มไม่ได้รับเงินค่าโฆษณาค่ะ อาหารทั้งหมดอั้มแจกจ่ายหลายคนมาก และทานได้ถึง 2 มื้อทุกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม ขอขอบคุณในความปรารถนาดีของคุณนะคะ”

อั้ม-พัชราภา

นอกจากคอมเม้นต์นี้แล้วยังมีอีกคนที่เข้ามาคอมเม้นต์ว่า “คุณอั้ม ทำไมทำเฉย ไม่ช่วยบริจาคช่วย รพ. หมอพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ลำบากกันมาก อย่าเป็นคนสวยใจดำเลยนะคะ”

ซึ่งดาราสาวก็ได้อธิบายอย่างชัดเจนว่า “อั้มทำไปหลายที่แล้วค่ะ ถ้าอยากเห็นสลิปสามารถส่งให้ดูส่วนตัวได้นะคะ และคุณก็ไม่ควรเขียนอย่างนี้กับใคร อยู่เฉยๆ ดีกว่าค่ะ ถ้าคุณอยากจะทำจริงๆ คุณก็ทำไปนะคะ และถ้าคุณทำแล้วก็ต้องขออนุโมทนาสาธุด้วยนะคะ”

อย่างไรก็ตามทางด้านแฟนคลับส่วนใหญ่ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจดาราสาว หลายคนยังคอมเม้นต์ชื่นชมว่า ไม่ใช่แค่คนเท่านั้นแต่สาวอั้มยังช่วยเหลือทั้งคนและสัตว์อีกด้วย

อั้ม-พัชราภา
“นิวหนวด-ธนิศ” พิธีกร ช่อง 7 HD

อั้ม-พัชราภา


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

นิสัยดียืนหนึ่ง “อั้ม-พัชราภา” ครองแชมป์ขวัญใจมหาชนตัวแม่ ด้วย 7 เคล็ดลับนี้

Lady Gaga ระดมเงิน 1.1 พันล้านบาท สนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ไวรัส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up