Lady Gaga

Lady Gaga ระดมเงิน 1.1 พันล้านบาท สนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ไวรัส

Alternative Textaccount_circle
Lady Gaga
Lady Gaga

Lady Gaga เตรียมจัดคอนเสิตร์การกุศลออนไลน์ ระดมทุนเงินกว่า 1.1 พันล้านบาท เพื่อนำไปสนับสนุนการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ ในการต่อสู้กับเชื้อไวรัส Covid-19

Lady Gaga

การแพร่ระบาดของไวรัสโคโร่น่าสายพันธุ์ใหม่ (Covid-19) ทำให้คนทั่วโลกต่างเดือดร้อนไปตามๆ กัน แต่ในเรื่องเลวร้ายยังมีมุมดีๆ เกิดขึ้น เพราะในวิกฤตเราก็ยังได้เห็นน้ำใจที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ผ่านการบริจาคเงินและสิ่งของต่างๆ

ปีนี้นักร้องสาวตัวแม่ของวงการอย่าง “เลดี้ กาก้า” ( Lady Gaga ) ได้เตรียมปล่อยออกอัลบั้มชุดที่ 6 ที่มีชื่อว่า Chromatica ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ทว่าก็เกิดปัญหาขึ้นเมื่อเกิดวิกฤตการณ์ระบาดของไวรัส

Lady Gaga

แม้จะกระทบการการโปรโมทอัลบั้มและรายได้ที่จะตามมาจากการปล่อยผลงานใหม่ แต่ “เลดี้ กาก้า” ก็รู้ว่าไม่ใช่แค่เธอที่เจอปัญหาคนเดียว และเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2563 มีรายงานว่านักร้องสาวตัวแม่ของวงการ ได้ออกมาประกาศให้ความช่วยเหลือ ด้วยการจับมือกับองค์การอนามัยโลก (WHO) และ Global Citizen พร้อมแท็กทีมศิลปินระดับโลกมากมาย ในจัดคอนเสิร์ตการกุศล One World: Together at Home เพื่อนำไปสนับสนุนการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ ทั้งชุด PPE เครื่องตรวจหาเชื้อไวรัส และอุปกรณ์อื่น ๆ ในการต่อสู้และยับยั้งเชื้อไวรัส

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา นักร้องสาวได้ Live ผ่าน Youtube ซึ่งเธอได้เผยว่าเธอได้พูดคุยกับเจ้าของธุรกิจที่มีบริษัทใหญ่ระดับโลกกว่า 68 ที่ เกี่ยวกับการบริจาคเงิน ซึ่งตอนนี้เธอได้เงินมาแล้วประมาณ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท)

สำหรับศิลปินที่จะมาร่วมได้แก่ Paul McCartney, Chris Martin, Elton John, Billie Eilish, Stevie Wonder, Green Day, John Legend, Idris Elba, Kerry Washington David Beckham ฯลฯ ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ในวันที่ 19 เมษายน 2563 ตามเวลาประเทศไทย โดยสามารถรับชมผ่านทางผ่านโซเชียลมีเดีย Facebook, YouTube และ Instagram


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สวย! ผ่าฟ้าผ่าฝน ขุ่นแม่ Lady Gaga กับลุคหวานละมุนน่ารักจับใจ

อกอีแป้นจะแตก! Lady gaga สวมสร้อยเพชร 990 ล้านบาท ยืนหนึ่งในงาน Oscar 2019

Praew Recommend

keyboard_arrow_up