ซองยูริ

URIID แบรนด์ของ “ซองยูริ” ยอมรับได้รับเงินลงทุนจากอดีตแฟนหนุ่ม พัคมินยอง

account_circle
ซองยูริ
ซองยูริ

Koreaboo เว็บไซต์เกาหลีรายงาน ก่อนหน้านี้ “ซองยูริ” ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์ของ สามี และ คังจงฮยอน เจ้าของ Bithumb เว็บเทรดคริปโต อดีตแฟนเก่าของนักแสดงสาว พัคมินยอง

URIID แบรนด์ของ “ซองยูริ” ยอมรับได้รับเงินลงทุนจากอดีตแฟนหนุ่ม พัคมินยอง

มีรายงานออกมาว่า URIID บริษัทเครื่องสำอางของนักแสดงสาวซองยูริได้ยอมรับว่า พวกเขาได้รับเงินลงทุนก้อนโตจาก คังจงฮยอนแฟนเก่าของ นักแสดงสาว พัคมินยอง ทั้งนี้ ตัวแทนของ URIID เปิดเผยในรายงานพิเศษโดยสำนักข่าว OSEN ว่าพวกเขาได้รับเงินลงทุนจาก เส้นทางการเงินน่าสงสัย แต่ได้คืนเงินทั้งหมดแล้วหลังจากที่คังจงฮยอนแถลงข่าว

ตามรายงานข่าว ตัวแทน URIID ระบุว่าแม้ซองยูริจะถูกระบุว่าเป็นซีอีโอ แต่เธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารบริษัท ซองยูริแค่ดูแลในด้านการออกแบบและการตลาดของบริษัทเท่านั้น

อย่างไรก็ตามสื่อดังกล่าวได้เผยว่า ก่อนหน้านี้ ซองยูริ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สามีของเธอ และ คังจงฮยอน ไม่รู้จักกัน โดยซองยูริกล่าวว่า “ฉันไม่ทราบเลยค่ะว่าสามีของฉันให้เขา (คังจงฮยอน) ยืมรถ ฉันไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาเลย”

ทั้งนี้ OSEN ได้รายงานเพิ่มเติมว่า ข้อกล่าวหาที่ว่า คังจงฮยอนได้ลงทุน 3.00 พันล้านวอน (ประมาณ 2.27 ล้านเหรียญสหรัฐ) ในบริษัทเครื่องสำอางของซองยูรินั้นถูกหยิบยกขึ้นมาโดยผู้บริหารของ Bucket Studio ซึ่งขณะนี้ถูกควบคุมตัวและถูกตั้งข้อหายักยอกเงิน


Praew Recommend

keyboard_arrow_up