แก้ม วิชญาณี

แก้ม วิชญาณี และเพื่อนๆ เอลซ่า ในรายการ Good Morning America

Alternative Textaccount_circle
แก้ม วิชญาณี
แก้ม วิชญาณี

นักร้องเสียงทรงพลัง แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งบนเวที ออสการ์ ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีโอกาส ถือเป็นเกียรติสำหรับครอบครัว พร้อมกับสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของคนไทยให้ดีที่สุด

แก้ม วิชญาณี

เพลง “Into the Unknown” ที่ร้องโดยศิลปินสาว “อีดิน่า เมนเซล” (Idina Menzel)  ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ (Oscar) ในสาขาเพลงประกอบยอดเยี่ยม และด้วยกระแสความแรงของหนัง ทำให้ทีมงานได้จัดโชว์พิเศษ แน่นอนว่าเจ้าของเสียงร้องต้นฉบับ “เอลซ่า” อย่าง “อีดิน่า” จะไม่ได้ขึ้นโชว์บนเวลาอย่างเปล่าเปลี่ยว เพราะตัวแทนเสียงร้อง “เอลซ่า” จาก 9 ประเทศ อันได้แก่ “Maria Lucia Heiberg Rosenberg” จากประเทศเดนมาร์ค, “Willemijn Verkaik” จากประเทศเยอรมนี, “Takako Matsu” จากประเทศญี่ปุ่น, “Carmen Saez Garcia” จากกลุ่มประเทศลาตินอเมริกา, “Lisa Stokke” จากประเทศนอร์เวย์, “Katarzyna Łaska” ประเทศโปแลนด์, “Anna Buturlina” จากประเทศรัสเซีย, “Gisela” จากประเทศสเปน และ “Wichayanee Pearklin” จากประเทศไทย

แก้ม วิชญาณี

โดยล่าสุดก่อนที่จะถึงงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่เหล่านักร้องสาวก็ได้ไปออกรายการ” Good Morning America” ทางช่อง ABC เพื่อให้สัมภาษณ์ต่างๆ

ขณะที่หลังจากการให้สัมภาษณ์เสร็จสิ้น นักร้องเสียงทรงพลัง แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น ได้เปิดเผยความรู้สึกผ่าน ช่อง ONE ว่าเธอตื่นเต้นมากๆ และไม่คิดว่าชีวิตหนึ่งจะมีโอกาสขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของเวทีออสการ์ และรู้สึกภูมิใจที่ประเทศไทยมีชื่ออยู่บนเวทีออสการ์ในปีนี้  และถือเป็นเกียรติสำหรับครอบครัว พร้อมกับสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของคนไทยให้ดีที่สุด

สำหรับการไปร่วมงานของแก้มในครั้งนี้ เธอจะร่วมเดินพรมแดงและร่วมโชว์ในเพลง“Into the Unknown”  พร้อมกับเพื่อนๆ อีก 8 ประเทศ ที่เคยพากย์เสียงเป็น “เอลซ่า” และ  “อีดิน่า เมนเซล” เสียงร้องต้นฉบับที่มีชื่อลุ้นรางวัลในสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยียม รวมถึง “AURORA” นางฟ้าแห่งวงการดนตรี ด้วย

แก้ม วิชญาณี

แก้ม วิชญาณี

แก้ม วิชญาณี


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ชีวิตไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้ แก้ม-วิชญาณี ศิลปินไทยคนแรกบนเวที Oscar

“กล้าที่จะแตกต่าง” แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up