BLACKPINK 011

ความเป็นไปได้ที่ BLACKPINK จะต่อสัญญากับ YG ENTERTAINMENT

Alternative Textaccount_circle
BLACKPINK 011
BLACKPINK 011

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าในเดือนสิงหาคมนี้ BLACKPINK จะหมดสัญญากับต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT ซึ่งสร้างความกังวลใจให้กัเหล่าแฟนคลับอย่างมากเกี่ยวกับอนาคตของสมาชิกทั้ง 4 คน

ถือเป็นประเด็นที่หลายคนเฝ้าจับตามองเลยสำหรับ การกำลังจะสิ้นสุดสัญญาของ 4 สาว BLACKPINK กับต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT โดยเมื่อไม่นานมานี้ ในรายการ “FM Korea” และ “Theqoo” ได้พูดถึงประเด็นนี้และมีแฟนเพลงจำนวนมากให้ความสนใจ โดยระบุว่า หากทั้งสี่สาวไม่ตกลงต่อสัญญา ทัวร์รอบโลกที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้จะเป็นกิจกรรมกลุ่มสุดท้ายของสาวๆ ขณะที่สื่อและผู้เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมบันเทิงหลายรายมีความเห็นตรงกันว่า BLACKPINK อาจไม่สามารถต่อสัญญา เพราะอย่างที่เห็นชัดว่า อายุเฉลี่ยในตลาดไอดอลนั้นน้อยลงเรื่อยๆ รวมถึงสมาชิก BLACKPINK ได้พิสูจน์ความสามารถของแต่ละคนแล้ว พวกเธอทั้งสี่คนจะยังคงไปได้ดีแม้ว่าจะไม่มีกิจกรรมกลุ่มก็ตาม

BLACKPINK 012

อย่างไรก็ตาม YG Entertainment เดบิวต์ BLACKPINK ในปี 2016 เมื่อเกิร์ลกรุปรุ่นพี่2NE1ต่อสัญญา แต่หลังจากที่ BLACKPINK เดบิวต์ กิจกรรมของกลุ่ม 2NE1 ก็สิ้นสุดลงอย่างกะทันหันในวันที่ 25 พฤศจิกายนของปีเดียวกัน แฟนๆ กลัวว่าประวัติศาสตร์อาจซ้ำรอย เมื่อ YG กำลังวางแผนที่จะเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ BABY MONSTER ในปีนี้ แถม ยางฮยอนซอก ยังเป็นผู้อำนวยการสร้าง

BLACKPINK 013

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับหลายคนต่างภาวนาว่าจะเป็นการดีกว่าหาก BLACKPINK ต่อสัญญาและทำงานเป็นทีม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up