ซ่อนเงารัก

ปลุกเรทติ้งละครหลังข่าว “ซ่อนเงารัก” กระแสดี ส่งเพลงประกอบยอดวิวพุ่ง

ซ่อนเงารัก
ซ่อนเงารัก

 นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักคู่แฝดสุดดราม่า ขวัญเอย-ขวัญมา จากละครเรื่อง ซ่อนเงารัก ซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นอีกหนึ่งละครหลังข่าวค่ำที่กระแสกำลังมาแรง แถมเพลงประกอบของเรื่องนี้ก็เรียกยอดวิวได้หลักล้านแล้วด้วย

กำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับละครเรื่อง ซ่อนเงารัก ซึ่งตอนนี้เรื่องก็เดินมาถึงช่วงที่ 2 ฝาแฝดขวัญเอย-ขวัญมา ไปเปลี่ยนแปลงใบหน้าของตัวเองเป็นคนใหม่ ซึ่งก็ไม่วายศัลยกรรมใบหน้าออกมาให้เหมือนกัน โดยผู้ที่มารับบทขวัญเอยและขวัญมาในเวอร์ชั่นหน้าใหม่นั้นก็คือ “มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า” น้องสาวคนสวยของ “มาร์กี้ ราศี” โดยงานนี้นอกจากจะแสดงละครแล้ว ยังรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบของเรื่องอีกด้วย

ถือเป็นลูกไม้ใต้ต้นที่ครบเครื่องจริง ๆ สำหรับ มารีน่าศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า”  นอกจากพิสูจน์ฝีมือทางด้านการแสดงกับละครเรื่อง “ซ่อนเงารัก” ของ ค่าย เลิฟดราม่า ซึ่งออกอากาศทุก วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 3 เจ้าตัวยังขอโชว์พลังเสียงในเพลง “เบาๆ ในใจ” เพลงประกอบละคร “ซ่อนเงารัก” จากปลายปากกาและควบคุมการร้องโดย “หนึ่งณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์”  ซึ่งกระแสตอบรับดีไม่แพ้ละครยอดผู้ชมผ่านยูทูปทะลุ 1 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า

โดย “มารีน่า” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่ากระแสละคร ซ่อนเงารัก ดีมากจริง ๆ เพราะทุกตอนที่ละครออกอากาศ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1  ส่งผลให้เพลงประกอบละคร “เบาๆ ในใจ” ฮิตไปด้วย ตอนนี้ยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเพลงนี้เป็น สไตล์อาร์แอนด์บี ความหมายเหมือนแทนตัวละครที่ตกหลุมรัก โดยเพลงนี้ได้พี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์) เป็นคนเขียนเนื้อเพลงให้เข้าถึงอารมณ์มาก อย่างมีประโยคที่ว่า คำบางคำ ถ้าพูดไปก็เหมือนไม่ได้อะไร คือ ฟังแล้วจุกกับประโยคนี้สุดแล้ว เหมือนเราต่อสู้กับระหว่างความรู้สึกกับตัวเอง  คิดว่าน่าจะมีคนน้ำตาตกกันบ้างถ้าใครที่ได้ฟังเพลงนี้ ถามว่ามีอะไรตรงกับตัวเองบ้าง ก็มีสมัยเรียน ที่มีแอบชอบรุ่นพี่ เป็นแบบวัยรุ่นๆ ในช่วงนั้น

พลาดไม่ได้ฝากติดตามชมละคร ซ่อนเงารัก ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  ช่อง 3 กด 33 หรือ www.ch3thailand.com และwww.facebook.com/Ch3Thailand

 

ติดตามเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

เส้นทางบันเทิงของนางเอกเจ้าน้ำตา ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส

ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส นักแสดงสาวผู้ไม่เคยหยุดพัฒนาฝีมือ

ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา นักแสดงเด็กที่หัวใจยิ่งใหญ่เกินอายุ

ไทยทีวีสี ช่อง 3 เปิดโผละครเด็ด 8 เรื่อง พร้อมท้าชนกับคู่แข่ง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up