"ป๊อป นิธิ"

เห่อหนักมาก “ป๊อป นิธิ” ไม่ได้คิดไปเอง ชี้ชัดลูกสาวหน้าเหมือนพ่อ

"ป๊อป นิธิ"
"ป๊อป นิธิ"

ไม่ต้องมีใครบอก “ป๊อป นิธิ” ออกตัวแรง ยืนยันลูกสาว “น้องปาลิน” หน้าเหมือนพ่อ

       “ป๊อป นิธิ”
คลอดลูกสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ดาราสาว “เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน” ที่ให้กำเนิดลูกสาวซึ่งเป็นลูกคนที่ 2 ถัดจาก “น้องโปรด” ลูกชายคนแรก โดยสาวเป้ยได้คลอดลูกสาวไปเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาล BNH และตั้งชื่อว่า “น้องปาลิน” เด็กหญิง “ปรานปาลิน บุญยรัตกลิน”

“ป๊อป นิธิ”
โดย “น้องปาลิน” คลอดออกมาสมบูรณ์แข็งแรงดี ซึ่งก่อนหน้ามีแฟนๆ เป็นห่วงเพราะก่อนหน้าที่จะคลอดลูกสาวคนนี้สาวเป้ยนั้นมีอาการเครียดหนัก เกี่ยวกับเรื่องครอบครัวที่แอบจับได้ว่าสามีเหมือนจะไปกุ๊กกิ๊กกับสาวอื่น จนสาวเป้ยถึงขั้นต้องงัดแชทไลน์มาแฉผ่านโลกโซเชียล ซึ่งก็เป็นกระแสฮือฮาอยู่พักใหญ่

“ป๊อป นิธิ”
เกี่ยวกับเรื่องนั้นทำให้ “เป้ย ปานวาด” ถึงกับต้องแอทมิดที่โรงพยาบาล เพราะมีอาการภาวะท้องแข็ง มดลูกบีบตัว เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด ซึ่งหมอสูติ-นรีเวช แนะนำให้แม่ที่ตั้งครรภ์ ทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อความเพลิดเพลิน ผ่อนคลาย ไม่ควรปล่อยให้คุณแม่อยู่คนเดียวเสี่ยงต่อการเป็นโรคซึมเศร้า อาจทำร้ายตัวเองและอาจจะเป็นอันตรายต่อลูกในท้องได้

“ป๊อป นิธิ”
แต่ในช่วงเวลานั้นก็จะเห็นว่ามีเพื่อนๆ ทั้ง “เมย์ พิชญ์นาฎ, กระแต ศุภักษร ,หนิง ปณิตา” และเพื่อนๆ ทั้งในวงการและนอกวงการ ต่างแวะเวียน หมั่นคอยดูแลสาวเป้ยอยู่ไม่ห่าง แถมคุณสามีอย่างป๊อป ก็ไม่ได้ทิ้งเธอไปไหน

“ป๊อป นิธิ”
หลังจากผ่านปัญหาตรงนั้นมาได้ ทุกอย่างก็คลี่คลาย และ “น้องปาลิน” ก็คลอดออกมาแข็งแรงปลอดภัยดี ทำเอาแฟนๆ ที่เฝ้ารอ ต่างก็ดีใจไปด้วย และคนที่ดูจะเห่อหนักสุดกว่าใคร ก็คงจะหนีไม่พ้น “ป๊อป นิธิ” นี่แหละ เพราะอัพภาพลูกสาวลงไอจีทุกวัน แถมยังเขียนแคปชั่นว่า “เอ็นดู ลูกสาวทำไมไม่ไปทางแม่ล่ะลูก” ออกตัวยืนยันเองขนาดนี้ คงไม่ต้องบอกว่าเห่อลูกสาวคนนี้ขนาดไหน แต่จะว่าไป “น้องปาลิน” ก็หน้าเหมือนคุณพ่อเขาอย่างกับแกะจริงๆ นะ ยิ่งเวลาทั้งป๊อป , น้องโปรด และน้องปาลิน ร่วมเฟรมเดียวกัน ภาพที่ออกมาอย่างกับแฝด 3 เลย แถมงานนี้แฟนคลับยังช่วยยืนยันกันอีกเพียบ

“ป๊อป นิธิ”


ภาพจาก IG @popynithi

อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมของ ป๊อป นิธิ และ เป้ย ปานวาด ได้ที่นี่

เพราะรักทำให้ผ่านมาได้ “เป้ย & ป๊อป” โชว์สวีทผ่านแฟชั่นครอบครัวแสนละมุน

ย้อนดูคำพูด เป้ย-ป๊อป เคลียร์ใจประเด็นร้อน “เราผ่านเรื่องร้าวมาได้เพราะสิ่งนี้…”

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up