ลูกหนัง-ศีตลา

ดราม่าหนัก ลูกหนัง-ศีตลา ถูกแบนทั้งคน วง H1-KEY ค่าย GLG

Alternative Textaccount_circle
ลูกหนัง-ศีตลา
ลูกหนัง-ศีตลา

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ค่ายเพลงน้องใหม่ของเกาหลีใต้ GLG (Grandline Group) ได้ประกาศเตรียมเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปนามว่า H1-KEY ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน โดยหนึ่งในนั้นคือ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ทายาทพระเอกดังของเมืองไทย แต่การเปิดตัวนี้ไม่ราบรื่น เนื่องจากเสียงแตกออกเป็นสองข้าง โดยส่วนหนึ่งสนับสนุน และ อีกส่วนหนึ่งไม่สนันสนุน จากสาเหตุที่ครอบครัวของเธอเข้าร่วมประท้วงในอดีต และจากสาเหตุนี้เองทำให้หนทางการเป็นซูเปอร์สตาร์เกาหลีของศิลปินสาวไม่ราบรื่น รวมถึงยังมีกลุ่มคนหนึ่งที่เรียกร้องไปทางค่ายเพื่อให้ปลดเธอออกจากโปรเจ็กต์นี้

ดราม่าหนัก ลูกหนัง-ศีตลา ถูกแบนทั้งคน วง H1-KEY ค่าย GLG

ล่าสุดหลังจากที่ทั้งสองฝ่ายถกเถียงกันพอสมควร ล่าสุดต้นสังกัด GLG ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่าทางค่ายรู้สึกเสียใจต่อผู้คนที่ต้องทนทุกข์จากเหตุการณ์นี้และเราหวังว่าจะเกิดสันติภาพและความสุขในประเทศไทย แต่ก็ได้พิจารณาเกี่ยวกับปูมหลังแล้วว่าในตอนนั้นเธอยังคงเป็นเยาวชนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะจึงไม่สามารถให้ศีตลาต้องมารับผิดชอบการเกี่ยวกับการกระทำในอดีต เพราะนั่นเป็นสิ่งที่อยู่เหนือความรับผิดชอบของเธอ ดังนั้นจึงตัดสินใจที่จะไม่เปลี่ยนสมาชิกในวง

ทั้งนี้ทางค่ายเพลงยังบอกอีกด้วยว่า “ศีตลาที่เรารู้จักนั้น เป็นคนสุภาพ ขยัน และเธอก็มีความภาคภูมิใจในบ้านเกิดเมืองนอนของตัวเอง เธอให้ความสำคัญและรักในวัฒนธรรมไทย ขนบธรรมเนียมไทย และคนไทย เธอมักจะพูดเสมอว่า เป้าหมายหนึ่งในชีวิตของเธอนั้น คือการที่เธอจะได้นำชื่อเสียงและตอบแทนความรักที่เธอได้รับ กลับคืนให้คนไทย ดังนั้นเราจึงหวังว่าจะต้อนรับเธอด้วยความรักและความอบอุ่น”

ลูกหนัง-ศีตลา

อย่างไรก็ตามในสื่อทวิตเตอร์ได้มีการพูดเกี่ยวกับการแบนวง H1-KEY  ค่ายเพลง GLG  รวมถึงแบนร้านค้าออนไลน์ที่เปิดรับพรีออเดอร์ผลงานของศิลปิน H1-KEY อีกด้วย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up