สายฟ้า

สายฟ้า – พายุ ร่วมทริปคุณแม่ “ชมพู่ อารยา” เหินฟ้าสู่เมืองคานส์

Alternative Textaccount_circle
สายฟ้า
สายฟ้า

งานนี้ไม่มีเหงา  “ชมพู่ อารยา” พร้อมครอบครัว พ่อน็อต และทายาทแฝด สายฟ้า และ พายุ เหินฟ้าสู่เมืองคานส์ เพื่อร่วมเทศกาลเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ 72nd Festival de Cannes

นับเป็นปีที่ 7 แล้ว ที่นางเอกสาว “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” มีโอกาสได้ไปร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ของโลก Festival de Cannes ครั้งที่ 72 โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา นักแสดงสาวได้มีโอกาสไปร่วมในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส (ประเทศไทย)  และปีนี้ก็เช่นเดียวกัน

แต่หนึ่งสิ่งที่ต่างไปจากทุกๆ ปีก็คือ ครั้งนี้เธอได้พาลูกชายฝาแฝด สายฟ้า และ พายุ ร่วมเดินทางไปด้วย ซึ่งทำให้บรรยากาศ ที่ ประตู 1 ชั้น 4 สนามบินสุวรรณภูมิ คึกคักไปด้วยแฟนคลับเยอะกว่าทุกปี เนื่องจากมีสาวกคนรักสองแฝดไปส่งเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ชมพู่ได้เผยว่า สำหรับปีนี้ถือเป็นปีที่พร้อมที่สุดกว่าทุกๆ ปี โดยครั้งนี้ยังเป็นปีแรกที่ลูกชายทั้งสองของเธอร่วมเดินทางไปด้วย ถึงจะมีความกังวลแต่สุดท้ายแล้วเธอก็ยังอยากเอาทั้งคู่ไปด้วยอยู่ดี อีกอย่างประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้รู้อะไรเยอะ เลยคิดว่าน่าจะเอาทั้งสองไปสนุกด้วยได้ แต่คงไม่ได้ร่วมเดินด้วย อาจจะไปส่งถึงแค่ที่รถมากกว่า เพราะพอถึงหน้างานคนจะวุ่นวายมาก และเธอเองก็ต้องตัดทุกอย่างเพื่อที่จะทำงานได้อย่างเต็มที่

สายฟ้า

สายฟ้า

สายฟ้า

สายฟ้า

สายฟ้า


ภาพจาก : thipfy

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

เส้นทางพรมแดงกว่าจะเป็น “ชมพู่ อารยา” Queen Of Cannes

ปังทุกลุค! รวม 18 ทรงผมร่วมพรมแดงคานส์ “ชมพู่ อารยา” ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา

ย้อนพรมแดงคานส์ รวมลุคทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ของ ชมพู่-อารยา ตลอด 6 ปี

เล่นใหญ่ จัดเต็มแบบไม่มียั้ง กับ 5 ลุคสวยสะพรึงของซุป’ตาร์บนพรมแดงคานส์

ไฟนอลบิวตี้ลุคอินคานส์!! ปิดฉากฟินาเล่ของแม่ชม ทำเอาพรมแดงเดือด

ก่อนส่งท้าย ส่องเมคอัพเดย์ลุคขุ่นแม่กับภารกิจคัดเครื่องเพชรสุดหรู เตรียมปิดฉากพรมแดงคานส์สุดอลังฯ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up