ไปรยา

ล้มได้ก็ลุกได้ 6 ข้อคิดความรัก รักษาใจตัวเองในแบบ ปู- ไปรยา

Alternative Textaccount_circle
ไปรยา
ไปรยา

เปิดเคล็ดลับข้อคิดเกี่ยวกับความรักที่ทำให้ นางเอกคนสวย ปู- ไปรยา กลับมาเป็นผู้หญิงที่มีหัวใจเข้มแข็ง แม้ในวันที่ถูกผู้ชายทิ้ง

ปู-ไปรยา

กลายเป็นวิดีโอสัมภาษณ์ที่มีคนพูดถึงมากที่สุดไปซะแล้ว สำหรับการเปิดใจเกี่ยวกับความรักครั้งที่เจ็บที่สุด ของนางเอกสาวสวย “ปู- ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” โดยกว่าที่จะก้าวมาเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจแข็งแกร่งอย่างทุกวันนี้ เธอก็ต้องผ่านความเจ็บช้ำมาเยอะ ถึงแม้ใครจะมองว่าการออกมาเปิดเผยความรักในทุกๆ ครั้งเป็นเรื่องที่ดูแรง แต่เธอกลับมองว่าเราไม่ควรโกหกหรือปิดบังมากกว่า และถึงแม้เธอจะเจ็บช้ำหัวใจ เธอก็มองว่าเรามีความรักก็ให้ข้อคิดกับประชาชน เวลาอกหักเราก็ให้ข้อคิดกับประชาชน เช่นเดียวกัน วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอรวบรวม ข้อคิดความรัก รักษาใจตัวเองในแบบของนางเอกปู-ไปรยา ซึ่งเป็นการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของเธอมาให้ทุกคนได้อ่านและเปิดมุมมองใหม่ๆ กัน

ปู-ไปรยา

1. “คนที่มีแฟนน้อยเป็นคนที่ดี คนที่มีแฟนเยอะเป็นคนที่ไม่ดี เคยคิดไหมว่าโดนผู้ชายเทตลอดเวลาไม่ใช่ทางเลือกเรา”

ตลอดเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิง “ปู” ถูกมองว่าเปลี่ยนแฟนบ่อยมาโดยตลอด ซึ่งเธอได้เปิดใจพูดเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “คนที่มีแฟนน้อยเป็นคนที่ดี คนที่มีแฟนเยอะเป็นคนที่ไม่ดี เคยคิดไหมว่าโดนผู้ชายเทตลอดเวลาไม่ใช่ทางเลือกเรา การที่ผู้ชายเดินจากไปมันห้ามไม่ได้”

2. “สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงมีคุณค่า คืออาชีพ ศักดิ์ศรี รายได้ ทัศนคติ และความรู้ เรามี 4-5 อย่างนี้ ให้ผู้ชายคนไหนทิ้งก็ไม่ตาย”

“ปู” ให้สัมภาษณ์ว่าในวันที่เธอถูกบอกเลิก เธอได้มีเวลานั่งคิด ทำให้ได้ค้นพบว่า “สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงมีคุณค่า คืออาชีพ ศักดิ์ศรี รายได้ ทัศนคติ และความรู้ เรามี 4-5 อย่างนี้ ให้ผู้ชายคนไหนทิ้งก็ไม่ตาย” นั่นคือส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอมีกำลังใจในการเดินไปข้างหน้า

ปู-ไปรยา

3. “ขอบคุณที่ทำให้โตขึ้น ขอบคุณที่สอนเกี่ยวกับความรัก”

สาวสวยเสน่ห์แรงขวัญใจหนุ่มๆ คนนี้ได้เปิดเผยถึงความรักครั้งที่ทำให้เธอเจ็บปวดมากที่สุด เมื่อเธอถูกเขาบอกเลิกด้วยเหตุผลที่ว่าเขาไม่ได้รักเธอแล้ว ซึ่งเมื่อมองย้อนกลับไป ในวันนี้เธอต้องขอบคุณเขาที่ทำให้เธอโตขึ้น และขอบคุณที่สอนว่าในวันที่ผู้ชายเดินจากไปมันรู้สึกอย่างไร เพราะความรักในวันนั้นทำให้ตอนนี้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่แกร่งมาก เธอยกตัวอย่างว่า เธอซื้อทุกๆ อย่างด้วยตัวของเธอเอง ไม่ว่าจะเป็น บ้าน รถ เสื้อผ้า หรือ รองเท้า ดังนั้นเมื่อเขาทิ้งเธอ เขาก็แค่เดินออกไป เธอยังเป็นเธอและมีชีวิตก้าวเดินต่อไปได้ ทั้งยังบอกอีกว่าเธอไม่ต้องการให้ผู้ชายซื้อรองเท้าหรืออะไรก็ตามให้ทั้งนั้น เพราะถ้าเราใช้ของเขา เมื่อถึงวันที่เลิกรากันเธอคงไม่สามารถใช้รองเท่าคู่นั้นเดินได้เหมือนเดิม”

ไปรยา

4. “ความทุกข์ไม่มีปัญญาไม่เกิด”

นางเอกสาวคนดังเผยว่า ตอนที่เลิกรากันใหม่ๆ ยอมรับว่าแย่เหมือนกัน เธอจึงเดินทางไปที่ไร่เชิญตะวัน ของท่าน ว.วชิรเมธี และขอคำแนะนำจากท่านว่าเธอควรจะทำอย่างไรดี แต่ท่านบอกว่ามันทำอะไรไม่ได้ “ความทุกข์ไม่มีปัญญาไม่เกิด” หลังจากนั้นก็ได้อ่านหนังสือ พร้อมกับคิดทบทวนจนได้คำตอบว่า เราจะเศร้าแค่วันเดียวและพรุ่งนี้เราจะลุกขึ้นมาโดยที่ไม่เศร้าแล้ว

ไปรยา

5. “ปูเชื่อเรื่องของบุญและกรรม การที่คนเราได้เจอกัน มันก็เพราะว่ากรรมที่เราทำชาติที่แล้ว กรรมหมดเมื่อไหร่ก็ลากัน”

พิธีกรได้ถามว่าวันที่เขาบอกว่าไม่รักเธอแล้ว เธอได้สอบถามเหตุผลต่อหรือไม่? ซึ่งเธอตอบว่าเธอไม่ได้ถามเพราะรู้ว่าเราไม่คู่ควรกับเขา อีกอย่างเธอเชื่อเรื่องของบุญและกรรม การที่คนเราได้เจอกัน มันก็เพราะว่ากรรมที่เราทำชาติที่แล้ว กรรมหมดเมื่อไหร่ก็ลากัน เราอาจจะไม่คู่ควรสำหรับคนๆ นี้ เขาอาจจะมีคู่ของเขารออยู่แล้ว ให้เขาไปเถอะ

ไปรยา

6. “สวยเลือกได้หรือหล่อเลือกได้ไม่มีจริง เพราะต่อให้ไม่สวยไม่หล่อก็เลือกได้”

เธอมองว่าความสวยมันไม่จีรัง มันไม่ถาวร เลยเอาความสวยเป็นที่ตั้งไม่ได้ ความคิดและสติปัญญาก็ไม่ได้ทำให้คนหลงเรา เขามีสิทธิ์ทิ้ง เพราะเราอาจจะไม่ได้เหมาะสมกับเขา ต่อให้เราคือมิสยูนิเวิร์สหรือสวยที่สุดในจักรวาล แต่เขาอาจจะเลือกผู้หญิงข้างบ้านที่จิตใจดีและเข้าใจเขาได้ เพราะทุกคนมีสิทธิ์เลือก เธอยังบอกอีกว่าเธอเกลียดประโยคที่ว่าสวยเลือกได้หรือหล่อเลือกได้ เพราะต่อให้ไม่สวยไม่หล่อก็เลือกได้ เธอมองว่าคนดีเลือกได้นั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

ไปรยา


ข้อมูล : รายการคลับฟรายเดย์โชว์ Gmm25thailand ทางช่อง VIU ภาพเพิ่มเติมจาก : IG @prayalundberg

Praew Recommend

keyboard_arrow_up