ณัฐวุฒิ สะกิดใจ

จากเจ้าชู้ประตูดินสู่แฟมิลี่แมนตัวจริง ป๋อ – ณัฐวุฒิ สะกิดใจ

Alternative Textaccount_circle
ณัฐวุฒิ สะกิดใจ
ณัฐวุฒิ สะกิดใจ

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ได้รับการชื่่นชมว่าเป็นสามีตัวอย่าง ป๋อ – ณัฐวุฒิ สะกิดใจ จากเจ้าหนุ่มชู้ประตูดินสู่การเป็นแฟมิลี่แมนตัวจริง

ณัฐวุฒิ สะกิดใจ

โพสต์รูปภรรยาบ่อยจนในโซเชียลแซวยกใหญ่ว่า “คนอวดภรรยา 2019” ไปแล้ว สำหรับ “ป๋อ – ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” ที่ช่วงนี้มักทำให้คนโสดอิจฉาตาร้อน ด้วยการบอกรักภรรยาผ่านสื่อ แม้กำลังก้าวเข้าสู่การแต่งงานในปีที่ 7 แต่คู่นี้ก็ยังหวานกันไม่เปลี่ยนเลย

ณัฐวุฒิ สะกิดใจ

นอกจากความหวานที่เห็นผ่านสื่อแล้ว เราก็ยังได้รับทราบความน่ารักของป๋อหลายครั้งผ่านการให้สัมภาษณ์ของภรรยา “เอ๋ พรทิพย์” เธอบอกว่าป๋อดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของเขาเอง ,ดูแลคุณพ่อ-คุณแม่ รวมถึงครอบครัวของเอ๋ด้วย จนกลายเป็นที่ชื่นชมในฐานะผู้ชายที่เป็นแฟมิลี่แมน

อย่างที่ทราบกัน ก่อนหน้านี้ความรักของทั้งคู่ไม่ได้ราบรื่นมาตั้งแต่ต้น ทั้งสองเคยถูกแอนตี้จากแฟนๆ มาก่อน ป๋อบอกว่าภรรยาของเขาต้องใช้ความอดทนสูงมาก เพราะเขาเป็นคนเจ้าหลักการ อีกทั้งยังถูกกระแสโจมตีจากแฟนคลับของผมด้วย เพราะผมเป็นพระเอกและเอ๋เป็นนางร้าย และในสมัยนั้นความรักของคนดังไม่ได้เปิดกว้างแบบตอนนี้ พวกเขาใช้เวลาศึกษากันกว่า 3 ปีเต็มกว่าที่จะออกมาเปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน

ภาพที่หลายคนเห็นมองว่า เขาเป็นคนดี เป็นแฟมิลี่แมน แต่หนุ่มคนนี้กลับบอกว่าเขา เองก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง และยังเคยเป็นคนเจ้าชู้มากๆ มาก่อนด้วย แต่นั่นก็เป็นเรื่องในอดีต มันเปลี่ยนไปหลังจากที่เขาได้เจอกับภรรยา และถึงใครจะบอกว่านิสัยของผู้ชายเจ้าชู้เลิกไม่ได้ แต่ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาเขาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วมันไม่จริงเสมอเพราะเขาตกหลุมรักภรรยาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ณัฐวุฒิ สะกิดใจ

ไม่ใช่แค่ภรรยาเท่านั้นแต่ลูกยังทำให้เขาได้เรียนรู้ความรักเพิ่มขึ้นด้วย โดยป๋อบอกว่าจากเมื่อก่อนไม่ชอบเด็ก ไม่รักเด็ก ตอนนี้ก็เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิมอีกเช่นกัน ป๋อรับรู้ถึงความเป็นพ่อคน อยากปกป้อง ดูแลลูกให้ดีที่สุด ตอนนีั้เข้าใจแล้วที่เคยมีคนพูดว่าความรักของพ่อแม่เป็นรักที่ทรงพลังมากที่สุดในโลกเป็นอย่างไร

ทั้งนี้ป๋อได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงความสุขของเขา “ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขครับ  ทุกวันนี้ผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้วนะ  บ้านก็มีแล้วรถก็มีแล้ว  ได้ทำงานที่ผมรัก  ครอบครัวก็อบอุ่น  ผมมีลูกชายที่น่ารักและตั้งใจจะสอนให้เขาเป็นคนดี  แค่นี้พอแล้ว  ชีวิตผมมีความสุขและไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้อีกแล้ว”


ข้อมูลจาก : นิตยสาร Secret

ภาพจาก : อินสตาแกรม @aey_pornthip,@poh_natthawut

สามารถติดตามอ่านบทความที่เกี่ยวข้องกับ Love Issue ได้ที่นี่

เย็นดับความร้อนแรง โป๊ป ธนวรรธน์ ไม่โกรธถูกแฉ ปิดจ๊อบ! “รักกันก็ดีกว่าเกลียดกัน”

จะขอแต่งงานเหรอคะ? แดน เซอร์ไพร้ส์ แพตตี้ ครบรอบ 9 ปี หวานเจี๊ยบ

โป๊ะแตก! เพื่อนมือลั่นโพสต์ภาพ แฮร์รี่ สไตล์ส – กิโกะ อยู่ด้วยกันลงในสตอรี่ไอจี

มาทำให้อิจฉาวนไป! คู่รักวงการบันเทิง พาเหรดโชว์หวานฆ่าคนโสด

นับถอยหลังสู่วันแต่งงาน โดม – เมทัล ธีมคอนเสิร์ตตามประสาครอบครัวศิลปิน

หวานไปให้สุด! 10 กระเป๋าโทนชมพู สวยใจสั่น วาเลนไทน์นี้ห้ามพลาด

ไม่เน้นสีหวาน ‘จิม ทอมป์สัน’ ปล่อยกระเป๋าใหม่รับวาเลนไทน์ ส่องดีไซน์ที่ใช่ แล้วไปเปย์กัน!

แบบนี้ต้องแท็กแฟน! 10 ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่คิ้วต์เบอร์แรงจนเกินต้านทาน

เปย์นี้เพื่อลลิษา! Blink ชาวจีนซื้อของหรูระดับไฮเอนด์ ให้กับลิซ่า BLACKPINK

สามีแห่งปี! ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ ใจป้ำเปย์เงิน 1 ล้านให้กับ “เอมมี่ มรกต” เป็นของขวัญวันเกิด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up