คู่รักวงการบันเทิง

มาทำให้อิจฉาวนไป! คู่รักวงการบันเทิง พาเหรดโชว์หวานฆ่าคนโสด

Alternative Textaccount_circle
คู่รักวงการบันเทิง
คู่รักวงการบันเทิง

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก คู่รักวงการบันเทิง มิ้นต์ – ภูผา, เบลล่า – เวียร์ พาเหรดควงแขนออกงานคู่ อวดความหวานให้คนโสดอิจฉาวนๆ ไป

นอกจากในเดือนกุมภาพันธ์จะมีเทศกาล “ตรุษจีน” ซึ่งเป็นวันสำคัญของคนเชื้อสายจีนแล้ว ในเดือนนี้ก็ยังมี “วาเลนไทน์” ซึ่งเป็นวันสำคัญของฝรั่งอีกด้วย ซึ่งจากการสังเกตทุกๆ ปีในช่วงนี้ วงการบันเทิงเมืองไทยจะครึกครื้น เพราะคู่รักหลายคู่นิยมควงกันออกงานอีเว้นท์ ซึ่งเป็นโมเม้นต์ที่อาจไม่ค่อยได้เห็นบ่อยเท่าไหร่ และเมื่อวานนี้ (1 ก.พ.62) เป็นวันแรกที่ก้าวเข้าสู่เดือนแห่งความรักอย่างเต็มๆ ซึ่งก็ไม่ผิดวันเพราะทันทีที่เข้าสู่เดือนใหม่นี้ 2 คู่รักที่แฟนคลับจับตามองก็ได้ออกมาปรากฏตัวร่วมกันก็คือ “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” กับ “ภูผา เตชะณรงค์” และ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” กับ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” โดยคู่รักทั้งสองก็ยังได้โพสต์ท่าน่ารักๆ ให้แฟนๆได้เก็บความประทับใจ รวมถึงยังได้อัพเดทเกี่ยวกับความรักตลอด 1 ปีที่ผ่านมาให้ผู้สื่อข่าวได้ฟังกันด้วย

ความรักปีที่ 7 ของ มิ้นต์ – ภูผา

เป็นคู่ที่เหนียวแน่นมาก แต่นานๆ ทีจะมีงานคู่กันสักครั้งสำหรับ  “มิ้นต์” และ “ภูผา”ที่ล่าสุดจูงมือกันมารับงาน “CHINESE NEW YEAR FESTIVAL 2019” ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัลชิดลม สำหรับปีนี้เป็นปีที่ 7 แล้ว ที่ทั้งคู่ได้ศึกษากัน ซึ่งสาวมิ้นต์ได้พูดถึงว่า “เข้าปีที่ 7 แล้วค่ะ แต่ถามว่ากลัวอาถรรพ์เลข 7 มั้ย เราก็ไม่ค่อยจะกลัวนะคะ ถามว่าเรียกแฟนได้หรือยัง ค่อยเป็น ค่อยไปนะคะ เราอยู่กันแบบเพื่อน เราไม่ค่อยสวีท เวลาคุยกันเราก็คุยกันแบบเพื่อน ดูแลกันไปมา มีความเข้าใจให้กัน” ขณะที่หนุ่ม “ภูผา” บอกว่า มีความเชื่อว่าเวลาที่ผ่านมาได้พิสูจน์อะไรหลายๆ อย่างแล้ว ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงเรื่องแต่งงาน นางเอกสาวบอกว่ายังไม่พร้อมเพราะยังอยู่ในช่วงที่ต้องเรียนหนังสืออยู่ ดังนั้นเธอจึงขอตั้งใจกับเรื่องนี้และเรื่องงานก่อน

เบลล่า – เวียร์ หวานทุกวันอยู่แล้ว

ปีที่ผ่านมา “เบลล่า” และ “เวียร์” ดูจะเปิดตัวมากขึ้นจากที่เห็นมีการรับงานคู่กันหลายครั้ง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ภาพคู่สักภาพก็ดูจะเป็นเรื่องที่แสนยาก ล่าสุดในงาน Siam Paragon Chinese New Year 2019 the Great and Glorious Celebration ทั้งคู่ได้รับงานคู่กันอีกครั้ง และยังได้ถือโอกาสให้สัมภาษณ์คู่ร่วมกันอีกด้วย

สำหรับวาเลนไทน์นี้ทั้งคู่บอกว่ายังไม่มีแพลน ด้วยความที่ตารางงานเดือนกุมภาพันธ์ไม่ค่อยจะตรงกันสักเท่าไหร่ แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นก็คงไม่เป็นอะไรเพราะหนุ่มเวียร์บอกเองเลยว่า “ถ้าจะอดฉลองวาเลนไทน์ก็ไม่เป็นไรครับ ก็แค่วันๆ หนึ่ง ผมหวานทุกวันอยู่แล้ว” พูดตรงขนาดนี้สาว “เบลล่า”ที่อยู่ข้างๆตอนสัมภาษณ์ก็เขินม้วนเลยทีเดียว

การสัมภาษณ์ในครั้งนี้ยังได้เห็นความห่วงใยที่มีให้กันของทั้งคู่อีกด้วย เมื่อ “เบลล่า”ให้สัมภาษณ์พูดถึงหนุ่ม “เวียร์” ที่ชื่นชอบการขับขี่มอเตอร์ไซค์ในช่วงที่มีค่าฝุ่นพิษเกินมาตรฐานว่า “เบลก็จะเตือนเขาตลอดเวลาขี่มอเตอร์ไซค์ว่าได้เอาหน้ากากติดตัวไปด้วยหรือเปล่า บางทีเขาก็ลืมบ้าง แต่อยากให้ป้องกันไว้ก่อนก็ดีกว่าค่ะ” ได้ฟังจบก็เชื่อแล้วว่าทั้งหวานและเป็นห่วงเป็นใยกันทุกวันจริงๆ

คู่รักวงการบันเทิง

คู่รักวงการบันเทิง

คู่รักวงการบันเทิง

คู่รักวงการบันเทิง


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up