แพตตี้

จะขอแต่งงานเหรอคะ? แดน เซอร์ไพร้ส์ แพตตี้ ครบรอบ 9 ปี หวานเจี๊ยบ

Alternative Textaccount_circle
แพตตี้
แพตตี้

ปกติแล้วหนุ่ม แดน ไม่ค่อยยมีโมเม้นต์โรแมนติกสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดหลังจากคบหาดูใจกันมา 9 ปี ดาราหนุ่มได้ทำเซอร์ไพร้ส์ครั้งแรกในชีวิตให้กับ แพตตี้ จนฝ่ายหญิงถึงกับคิดว่าฝ่ายชายจะขอแต่งงานเลยทีเดียว

ถึงจะมีกลุ่ม “ทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช” แต่จนมาถึงวันนี้ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” และ “ แพตตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ได้คบหาดูใจกันมาจนเข้าสู่ปีที่ 9 แล้ว และอย่างที่เราๆ เห็น คู่นี้ไม่ได้หวานประเดี๋ยวประด๋าว ตั้งแต่คบกันจนถึงวันนี้ทั้งคู่ก็เพิ่มสเต็ปความหวานขึ้นเรื่อยๆ ช่างบาดตาบาดใจแฟนคลับทั้งคู่เหลือเกิน

สำหรับคู่นี้เป็นคู่ที่คบหาดูใจกันมานานมาก พอเริ่มเข้าสู่ปีที่ 8-9 ก็มักเจอกับคำถามเรื่องแต่งงาน ซึ่งทั้งคู่ได้เคยมีการพูดคุยถึงเรื่องนี้แล้ว แต่ยังรอความพร้อม เพราะฝ่ายชายกำลังอยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัวอยู่ ขณะที่ฝ่ายดาราสาวเอง เธอก็มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่า เธอจะสามารถฝากชีวิตไว้กับหนุ่มแดนได้อย่างแน่นอน

ล่าสุดคู่รักคู่นี้ทำแฟนคลับตื่นเต้นกันยกใหญ่ เมื่อในรายการ “แดนแพทตี้ Reality” แดนได้ทำเซอร์ไพร้ส์โรแมนติกครั้งแรกให้กับหวานใจสุดที่รัก ทั้งทางเดินโรยดอกกุหลาบ เทียนและลูกโป่งที่ทอดยาวตามเส้นทาง เห็นแล้วให้ชวนให้สงสัยว่าจะเป็นการขอแต่งงานหรือเปล่า? จนดาราสาวถึงกับออกปากว่า “พี่จะขอหนูแต่งงานเหรอคะ?” ซึ่งแดนก็มีท่าทีเขินๆ แต่ก็บอกปัดไปว่า “มีอะไรที่เซอร์ไพร้ส์กว่านั้น” ซึ่งสรุปว่าแดนได้สร้างซุ่มเครื่องสำอางให้กับแพตตี้ โดยหนุ่มแดนบอกว่า “แพตตี้น่ารักอยู่แล้ว แต่ถ้าแต่งก็จะทำให้น่ารักยิ่งขึ้นได้อีก”

อย่างไรก็ตาม ในเทปนี้แดนและแพทตี้ยังทำกิจกรรมน่ารักมุ้งมิ้งอีกหลายอย่าง ส่วนจะหวานขนาดไหนนั้น แพรดอทคอม ไม่ขอบรรยาย เอาเป็นว่าไปดูกันเองดีกว่าค่ะ

แพตตี้

แพตตี้

แพตตี้

แพตตี้


ข้อมูลจาก : แดนแพทตี้ Reality

สามารถติดตามอ่านบทความที่เกี่ยวข้องกับ แดนแพตตี้ เพิ่มเติมได้ที่นี่

พี่แดนว่าไง แพทตี้-อังศุมาลิน โชว์สเต็ปแดนซ์สาดน้ำรับสงกรานต์ ขอปีนี้อย่าดริ๊งค์ได้ปะ

My Mc My Best Look Dan & Pattie

ปังไปให้สุด! เชียร์ จับคู่ แดน ประเดิมเล่น Club Friday Celeb’s Stories ตอนความสุข

แดน โพสต์คิดถึงพี่บิ๊กมิตรภาพ ดีทูบี ที่ไม่มีวันลืม

จากภาพยนตร์สู่ซีรีส์ แดน-บีม คัมแบ็กร่วมงานใน 30 กำลังแจ๋ว คนหนึ่งกำกับ อีกคนแสดง

พลาดแม้กระทั่งรดน้ำศพ แพทตี้-อังศุมาลิน เศร้าไม่ได้อยู่ดูใจพ่อครั้งสุดท้าย

ขีดชอล์คกันมดแพร้บ! อัพเดท สเตตัส … ใครกำลังคบใครบนโลกนี้ (ภาค Thailand)

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up