เมทัล

นับถอยหลังสู่วันแต่งงาน โดม – เมทัล ธีมคอนเสิร์ตตามประสาครอบครัวศิลปิน

Alternative Textaccount_circle
เมทัล
เมทัล

นักร้องสาว เมทัล อัพเดทเรื่องงานแต่งงาน เผยได้ฤกษ์ 10 สิงหาคม นี้ ธีมคอนเสิร์ตตามประสาครอบครัวศิลปิน รับแอบหวั่นทะเลาะกับแฟนหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม เพราะแค่เรื่องเลือกชุด ทั้งคู่ก็มีความคิดเห็นไม่ตรงกันแล้ว

หลังจากเตรียมการมาร่วมปี ล่าสุดก็ได้ฤกษ์วิวาห์แล้วสำหรับคู่รักนักร้อง เมทัล สุขขาว และนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม ซึ่งจะเข้าพิธีในวันที่ 10 สิงหาคม 2562 โดยในตอนนี้ทั้งคู่กำลังที่อยู่ในช่วงวุ่นวายกับการเตรียมงานแต่งที่ใกล้เข้ามาทุกที แต่ถึงตอนนี้ก็ยังเตรียมงานไม่ถึงไหนเลย

ล่าสุดในงานมินิแฟชั่นโชว์ STEVE MADDEN: REFLECT, LOVE, GIVE ศิลปินสาวได้อัพเดทเกี่ยวกับงานมงคลให้ฟังว่า ขณะนี้เพิ่งจองแค่สถานที่ได้เพียงอย่างเดียว ส่วนเรื่องถ่ายพรีเวดดิ้งหรือเลือกแบบชุดแต่งงานยังไม่ได้เริ่มเตรียมการอะไรเลย แต่มีปรึกษากันบ้าง นอกจากนี้ดาราสาวยังเผยให้ฟังว่าเธอก็แอบหวั่นเรื่องทะเลาะกับแฟนหนุ่มเหมือนกัน เพราะแค่เรื่องเลือกชุดก็ความเห็นไม่ตรงกันแล้ว

เมทัล

“เมทัล” ให้สัมภาษณ์ในงานมินิแฟชั่นโชว์ STEVE MADDEN: REFLECT, LOVE, GIVE

ตอนนี้เตรียมงานแต่งไปถึงไหนแล้ว ได้สถานที่จัดงานหรือยัง?

“ไปดูสถานที่มาแล้ว จองแล้วด้วย แต่ว่างานของเราจะแยก เป็น 2 ช่วง 10 สิงหาคม จะเป็นวันพิธีก่อน ซึ่งอันนี้น่าจะบอกได้ คือเป็นที่วิลล่าแม่พี่โดมค่ะ แถวมวกเหล็ก จะเป็นแนวธรรมชาติ เป็นการจัดแบบพิธีสงฆ์ มีแต่คนที่สนิท ส่วนวันที่ 17 สิงหาคม ก็จะเชิญพี่ๆ ทุกคนไปร่วมสนุกกัน”

คอนเซ็ปต์เป็นอย่างไร?

“ยังไม่ได้สรุป ยังไม่ได้ประชุมธีมอะไรเลย”

จะเป็นธีมเดิมไหม ที่ว่าจะจัดเป็นคอนเสิร์ตตามประสาครอบครัวศิลปิน?

“ให้พ่ออวยพรเป็นเพลง ที่บ้านหนูเขาเขิน เลยจะขอร้องเป็นเพลงดีกว่า”

จะแต่งเพลงใหม่เลยไหม?

“คงไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ”

ที่ผ่านมา พี่โดม ได้ช่วยยังไงบ้าง?

“พี่โดม จริงๆ เป็นหลักอยู่แล้ว ส่วนเรื่องจุกๆ จิกๆ ผู้หญิงก็มีไอเดียมากกว่า เรื่องชุด เรื่องกิมมิกต่างๆ เรื่องการ์ด เราก็จะเปิดให้เขาดู เขาก็ยกให้เราตัดสินใจ เพราะเขาก็ชอบเหมือนเรา ก็จะไม่เอาดอกไม้นะ เอาแบบเป็นไฟๆ เป็นดาวๆ เปรี้ยวๆ ให้มันดูเป็นคอนเสิร์ตค่ะ”

เมทัล

เรื่องชุดแต่งงานดูไว้กี่ชุด?

“อันนี้ยากสุดเลย มันยาก พอไปดูแล้วรู้สึกว่ากระโปรงที่มันบานๆ พอถ่ายรูปเพื่อนเราจะอยู่ห่างๆ เราก็เลยคิดเยอะ แต่พี่โดมชอบกระโปรงบานๆ เราก็บอกว่าถ้ากระโปรงบานพี่โดมจะอยู่ห่างเลยนะ ก็กำลังงงกับตัวเองอยู่ว่าจะต้องเป็นชุดแบบไหน เรื่องชุดนี่งงมาก แต่เรื่องงานเลือกแบบไว้แล้ว แต่ยังไม่คอนเฟิร์ม แล้วพี่โดมทำตัวเหมือนเหลือเวลาอีกเยอะมาก แล้วเขาก็มีงานสิ้นเดือนอีกแล้วนะ พี่โดมเขาทำหลายอย่าง ไหนเรื่องเพลง เรื่องบริษัท อีเว้นท์ ดีเจ คอนเสิร์ต ก็เหมือนไม่ว่าง”

ตอนนี้ใครตื่นเต้นมากกว่ากัน?

“เราคงไปตื่นเต้นใกล้ๆ วันงานเลยค่ะ แต่พี่โดมยังไม่มีพูดอะไร แต่ดูมีเครียดๆ บ้าง”

ทั้งสองครอบครัวตื่นเต้นไหม?

“ผู้ใหญ่เขาก็ชอบเตือนตามสไตล์ ว่าทำอะไรให้ทำเนิ่น ๆ แต่นิสัยชาวร็อก ยังไงก็ได้ค่ะ ส่วนคุณแม่พี่โดม ก็ไม่ได้พูดอะไร คุณแม่แฮ็ปปี้ค่ะ”

เริ่มถ่ายพรีเวดดิ้งหรือยัง?

“ยังเลยค่ะ แต่เลือกช่างภาพไว้แล้ว อยากถ่ายรูปแนวธรรมชาติ เน้นคน ไม่ได้เน้นวิวค่ะ คงจะถ่ายแถวนี้ ไม่ได้ไปต่างจังหวัดค่ะ”

เมทัล

เมทัล

เมทัล

เขาว่ากันว่าคู่รักมักทะเลาะกัน เรื่องเตรียมงาน เราเป็นไหม?

“น่ากลัวมาก ตอนนี้ยังค่ะ แต่เตรียมตัวไว้แล้ว แต่เราใจเย็น สุดท้ายถ้าเขาดื้อมาก เราก็จะแล้วแต่เธอแล้วกัน ไม่ค่อยไฟท์เท่าไร”

ล่าสุดที่ไปภูเก็ต ไปถ่ายแบบมาใช่ไหม?

“ใช่ค่ะ ฝากด้วย เป็นคอลเล็คชั่นที่พี่โดม กับเมทัล ร่วมออกแบบกับแบรนด์หนึ่ง ยังบอกกับพี่โดมว่า ทริปนี้ถือว่าซื้อพรีเวดดิ้งแล้วกัน เพราะเราอยากได้อารมณ์แคนดิด แบบเผลอๆ”

รวมๆ ตอนนี้คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ได้เท่าไร?

“เพิ่งจะได้แค่จองสถานที่ เพิ่งได้แค่ 1 ไหม ตอนนี้ก็มีลิสต์รายชื่อแขกไว้ เวลาไปเจอใครก็จะจดชื่อไว้ในมือถือ และต้องถามว่ามีนักข่าวกี่คนจะได้เตรียมอาหารไว้ให้ ส่วนแขกไม่รู้ว่าเท่าไร แต่สถานที่รับได้พันกว่าคน ประมาณนั้น ส่วนว่าทันไหม คิดว่าทันค่ะ”

เมทัล เมทัล


ภาพจาก : IG @metalmetal

Praew Recommend

keyboard_arrow_up