“เดียร์น่า ฟลีโป”

หน้าฝรั่งหัวใจไทย “เดียร์น่า ฟลีโป” นักแสดงสาวฝีมือดี นางเอกเคมีสาธารณะ

Alternative Textaccount_circle
“เดียร์น่า ฟลีโป”
“เดียร์น่า ฟลีโป”

ไม่ได้ดังเพราะข่าวแต่เป็นนางเอกที่คนรู้จักด้วยการพิสูจน์ตัวเองด้วยฝีมือการแสดงล้วนๆ สำหรับนักแสดงสาววัย 25 ปี “เดียร์น่า ฟลีโป” เด็กปั้นของ “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” ที่หลายคนหลงรักเธอจากผลงานละครเรื่อง “ตามรักคืนใจ”, “เลือดรักทระนง”, “ชาติเสือพันธุ์มังกร” และผลงานล่าสุดที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ “ลับลวงใจ”

นักแสดงสาวฝีมือดี นางเอกเคมีสาธารณะ

ด้วยลักษณะที่ดูเป็นสาวบอบบางทำให้ “เดียร์น่า” มักจะได้รับบทผู้หญิงหวานที่ค่อนข้างเรียบร้อยหลายครั้ง แต่ก็แสดงออกมาได้แตกต่าง ไม่เท่านั้นเวลาเธอเล่นกับใครก็มักจะมีเคมีที่ทำให้แฟนคลับชื่นชอบ ยกตัวอย่างเช่นเมื่อครั้งเล่น “ตามรักคืนใจ” ประกบกับรุ่นใหญ่ “อู๋-ธนากร โปษยานนท์ ”แม้ทั้งคู่จะมีอายุห่างกันถึง 23 ปี แต่การแสดงที่ออกมาก็ไม่ทำให้ผู้ชมรู้สึกตะขิดตะขวงใจ ส่วนเรื่อง “เลือดรักทระนง” ประกบคู่กับหนุ่ม “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ก็กลายเป็นที่นิยมและมีแฟนคลับคู่จิ้นคู่นี้จำนวนไม่น้อย “ชาติเสือพันธุ์มังกร” แสดงร่วมกับพระเอก “เจมส์ มาร์” สร้างความฟินให้กับแฟนละคร กระทั่งเรื่องล่าสุดคู่กับ “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” ก็เรียกรอยยิ้มให้กับแฟนคลับ ดูกันไปจิกหมอนกันไป

“เดียร์น่า ฟลีโป”

“เดียร์น่า ฟลีโป”

“เดียร์น่า ฟลีโป”

หน้าฝรั่งหัวใจไทยแลนด์

ถึงจะเป็นสาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส แต่หัวใจของเธอกลับมีความเป็นไทยเต็มร้อย “ เดียร์น่า” เกิดที่จังหวัดอุดรธานี คุณแม่เปิดร้านขายผ้าพื้นเมืองที่ชื่อว่า “ชานเรือน” การเปิดร้านทำให้เธอได้ซึมซับกับวัฒนธรรมไทย และไม่ใช่ขายผ้าอย่างเดียวเท่านั้นแต่ “เดียร์น่า” สามารถทอผ้าพื้นเมืองได้ด้วย ปัจจุบันเธอยังคงสวมใส่ผ้าไหมอยู่เสมอโดยเฉพาะในงานบุญ ไม่ใช่แค่เพื่อโปรโมทให้กับร้านคุณแม่เท่านั้น แต่ยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจในผ้าไทยด้วย และนอกจากเรื่องผ้าไทยแล้ว “เดียร์น่า” ยังชื่นชอบในภาษาไทยมากๆ จึงได้เลือกเรียนในภาษาไทย เธอบอกว่ายิ่งได้เรียนยิ่งมีความสุข นอกจากนี้เธอยังเรียนภาษาเขมรด้วย เธอบอกว่าภาษาเขมรเป็นวิวัฒนาการของภาษาไทย

น้องชายฝาแฝดของ “เดียร์น่า”

หากไม่ได้ติดตามก็คงไม่รู้ว่าสาวคนนี้ที่จริงแล้วเธอมีน้องชายฝาแฝดที่เกิดห่างกัน 2 วินาที ชื่อว่า “แม็คซิม ฟลีโป” โดย “ เดียร์น่า”ยังเคยเปิดเผยว่าจริงๆ แล้วเธอกับน้องชายไม่ได้ชื่อนี้ตั้งแต่แรก โดยชื่อแรกที่ครอบครัวตั้งให้นั้นเป็นชื่อภาษาไทย “แม็คซิม” ชื่อ “สยาม” และ “เดียร์น่า” ชื่อ “มัดหมี่” ที่ชื่อนี้เพราะที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับผ้าไหมนั่นเอง

“เดียร์น่า” พี่สาวในวงการของ “ลิซ่า B LACKPINK”

และเมื่อไม่นานมานี้หลายคนคงได้เห็นภาพกระทบไหล่ของ “เดียร์น่า” กับศิลปินสาวเกาหลีสายเลือดไทย “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” ทั้งสองเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่เรียนมากับ “ครูก้อย – สุภาพรรณ ผลากรกุล” ซึ่งในคลิปหลังเวทีที่ทั้งคู่ได้ถ่ายรูปด้วยกันระบุว่าทั้งสองเป็นนักเรียนตกระกำลำบากมาด้วยกัน (“เดียร์น่า”ยังไม่ได้เป็นนางเอก และ”ลิซ่า”ในตอนนั้นก็ยังไม่รู้จะได้เดบิ้วต์ที่เกาหลีหรือเปล่า) จึงทำให้ทั้งสองสนิทสนมกันมาก

 “เดียร์น่า ฟลีโป”

อย่างไรก็ตามความฮ็อตของ “เดียร์น่า” ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะหลังจากละครเรื่อง “ลับลวงใจ” จบ เธอก็จะมีผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันกับเรื่อง “สัตยาธิษฐาน” ส่วนจะปังอย่างละครเรื่องก่อนๆ หรือเปล่านั้น คงต้องติดตามชมกัน แต่บอกเลยว่าเห็นทีเซอร์แล้วน่าชมมากๆเลยทีเดียว

 


ภาพจาก : @dianaflipo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up