My Mc My Best Look Dan & Pattie

เป็นคู่รักอันดับต้นๆ ที่หลายคนอิจฉาตาร้อนในความน่ารักของทั้งคู่ นั่นคือคู่ของ ‘แดน – วรเวช ดานุวงศ์ และ แพตตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา’ เราจึงขอตามไปดูกิจกรรมของทั้งคู่ในหนึ่งวัน กับกิจกรรมโปรด นั่นคือการท่องเที่ยว สไตล์การแต่งตัว ที่เน้นความคล่องตัวลุยๆ แต่บอกเลยว่าความหวานก็อัดแน่นเช่นกัน

Best Couple

แดน “เวลาเจอกันส่วนใหญ่ เราก็ไปกินข้าว ดูหนัง พักผ่อนตามปกติครับ แต่ถ้ามีเวลาว่างหลายวันค่อนไปต่างประเทศกันครับ จะเน้นเป็นแนวเช่ารถขับไปเรื่อยๆ ตามเมืองต่างๆ ไปตามหมู่บ้าน ตามซอยเล็กๆ จะไม่ค่อยเน้นไปย่านนักท่องเที่ยว หรือแลนด์มาร์กต่างๆ โดยผมจะวางแผนทั้งหมดว่าไปไหน อย่างไรบ้าง แพตตี้ไม่ทำอะไรเลย (หัวเราะ)

แพตตี้ “(หัวเราะ) หนูเป็นสายชิวค่ะ เป็นนางแบบให้พี่แดนถ่ายรูปไง (ยิ้ม) หนูไปไหนก็ได้ แล้วแต่พี่แดนจัดเลยค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการเที่ยวแบบลุยๆ ชิวๆ พี่แดนจะขับรถไปเรื่อยๆ แวะร้านกาแฟน่ารักๆ นั่งชิวๆ ประมาณนี้ค่ะ แต่ถ้าต้องเลือกว่าทริปไหนประทับใจที่สุด เลือกไม่ได้เลย ชอบทุกทริปค่ะ อย่างตอนไปนิวซีแลนด์ เราเช่ารถบ้าน แล้วก็ขับไปเรื่อยๆ ไล่จากเมืองด้านบนลงมา ก็ช่วยกันขับค่ะถ้าพี่แดนเหนื่อย หนูก็ขับ สลับกันไป ทริปนี้จึงเหมือนเป็นอีกโลกหนึ่งที่ได้เจอ”

แดน “ผมชอบทริปออสเตรีย – ฮังการี – เชค เป็นการขับรถไปเรื่อยๆ ทั้ง 3 ประเทศ ผมชอบเที่ยวแบบนี้ เพราะเราจะได้เห็นมุมใหม่ๆ ที่ไม่คยเห็น อยากแวะพักตรงไหนก็ได้ ได้เห็นวิถีชีวิตของคนท้องถิ่น สัมผัสความเป็นอยู่ของผู้คนที่นั่นจริงๆ เพราะผมต้องการเห็นมุมมองใหม่ๆ ที่คนอื่นยังไม่เคยเห็น นำไปต่อยอดในการทำงาน สร้างแรงบันดาลใจ บางครั้งก็เดินไปเรื่อยๆ หลงทางเข้าไปในซอยเล็กๆ ซึ่งการหลงทางก็เป็นข้อดี ที่ทำให้เราได้เจออะไรใหม่ๆ เป็นการหลงทางที่แฮปปี้ครับ ซึ่งแพตตี้เป็นผู้หญิงที่ลุยมากครับ เขาทำทุกอย่างเองได้หมด ทั้งเติมลมยาง ซ่อมเครื่อง เปลี่ยนหลอดไฟ ผมว่าเขาดูแลผมได้ครับ”

แพตตี้ “เดี๋ยวๆ พี่แดนต้องดูแลหนูสิ (หัวเราะ)”

Our Best Look

แพตตี้ “การแต่งตัวของแพตตี้เน้นสบายๆ คล่องตัว เหมือนที่เห็นในไอจีเลยค่ะ หลักๆ คือกางเกงยีนส์ ทั้งขาสั้น ขายาว กับเสื้อยืด พร้อมด้วยแจ็กเก็ต หรือเสื้อฮู้ดดี้ แพตตี้เคยให้พี่แดนช่วยเลือกชุดให้ด้วยนะคะ แบบว่าพี่แดนเป็นสไตลิสต์ให้หน่อยวันนึง”

แดน “ผมจะเลือกชุดที่ดูแมนๆ ให้เขาครับ เพราะนั่นแหละคือตัวเขา (ยิ้ม) อย่างกางเกงยีนส์ เสื้อยืดแบบลุยๆ เลย เพราะผมมองว่าตัวตนจริงๆ ของแพตตี้ เขาลุย มันส์ และสนุกกว่าภาพที่หลายๆ คนเห็นนะ ซึ่งถ้าให้เขาเลือกเสื้อเอง ก็จะหวานๆ หน่อย แล้วเขาก็จะสนุกได้ไม่เต็มที่ ผมจึงชอบให้เขาใส่ชุดลุยๆ แบบเสื้อฮู้ดดี้ กางเกงยีนส์ สนีกเกอร์ ให้เขาไม่ต้องกังวลอะไร พร้อมสนุกได้เต็มที่ อย่างชุดที่เราใส่คู่กันวันนี้ ก็ใช่เลยครับ กางเกงยีนส์ เสื้อฮู้ดดี้ และรองเท้าสนีกเกอร์ จาก Mc เป็นชุดโปรดของเราสองคนครับ”

แพตตี้ “แต่ถ้าหนูเลือกให้พี่แดน ต้องแบบแมนๆ ลุยๆ เซอร์ๆ หน่อย เพราะรู้แล้วว่าเขาชอบแบบนี้ ลุคเนี้ยบๆ จะไม่เข้ากับเขาเลย (หัวเราะ) หรือเวลาไปเที่ยวเราก็มีนัดแต่งตัวกันเป็นธีมนะคะ แต่ไม่ใช่เสื้อคู่นะคะ แค่ใส่โทนสีให้แมทช์กัน อย่างวันนี้ธีมยีนส์นะ เพื่อเวลาถ่ายรูปจะได้สวยๆ (ยิ้ม) และเวลาไปเที่ยวสิ่งสำคัญมากๆ คือ รองเท้าผ้าใบ หรือสนีกเกอร์ค่ะ เพราะแต่ละทริปเดินเยอะมาก เดินจนปวดน่อง พี่แดนชอบเดินค่ะ พาหนูเดินตั้งแต่เช้า ถึงเย็น ฉะนั้นรองเท้าต้องใส่สบาย และทนค่ะ”

แดน “แต่ล่าสุดพี่เช่าจักรยานให้แล้วนะ (หัวเราะ) หลังๆ แพตตี้รู้แล้วครับว่า ทุกทริปเดินเยอะมาก เขาก็จะเตรียมเสื้อผ้า เตรียมรองเท้ามาพร้อม ฉะนั้นคู่ของผมแทบจึงไม่มีซีนโรแมนติกแบบ ถอดเสื้อแจ็กแก็ตของตัวเอง คลุมให้กันเลยนะครับ เพราะผมก็หนาวไง (หัวเราะ) คือแพตตี้เขาเตรียมตัวมาพร้อม อย่างเสื้อฮู้ดดี้ เวลาไปเที่ยวเราจะมีติดตัวไว้ตลอดครับ ช่วยกันหนาวได้เป็นอย่างดี”

“#myMcmybestlook”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up