จากภาพยนตร์สู่ซีรีส์ แดน-บีม คัมแบ็กร่วมงานใน 30 กำลังแจ๋ว คนหนึ่งกำกับ อีกคนแสดง

กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง สำหรับ แดน-บีม หนุ่มป็อปขวัญใจแฟนๆ ที่เคยสร้างตำนานศิลปินบอยแบนด์ไทยนาม ดีทูบี (D2B) หลังจากทั้งคู่ได้จัดคอนเสิร์ต “มหัศจรรย์…ความคิดถึง ดีทูบี อังกอร์ คอนเสิร์ต 2015” เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ย้อนความคิดถึง บิ๊ก-บีม-แดน โดยได้ทำเทคนิคโฮโลแกรมจนปรากฏร่างหนุ่มบิ๊ก-ปาณรวัฐบนเวที เรียกน้ำตาและเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ กันท่วมคอนเสิร์ต

หลังจากจบคอนเสิร์ต ปีถัดมาทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันในละครเทิดพระเกียรติในหลวง “บ้านของพ่อ” เราเกิดในรัชกาลที่ 9 เดอะซีรีส์ ซึ่งก็เรียกความคิดถึงจากแฟนๆ ได้อีกครั้ง โดยหลังจากนั้นทั้งหนุ่มแดนและบีมก็ต่างไปทำงานของตัวเอง ไม่ว่าจะด้านการแสดงหรืองานกำกับ

ล่าสุดแฟนๆ ได้ยิ้มกันอีกครั้ง เมื่อแดน – วรเวช ดานุวงศ์ และบีม – กวี ตันจรารักษ์ กลับมามีผลงานร่วมกันในปีนี้ ในรูปแบบละครซีรีส์เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว ทางช่อง ONE แต่ทั้งคู่ไม่ได้กลับมาเป็นนักแสดงเหมือนกันนะ เพราะหนุ่มแดนเป็นผู้กำกับซีรีส์เรื่องนี้ และหนุ่มบีมมาเป็นนักแสดง ซึ่งก็มีนักแสดงคนอื่นๆ อาทิ ไอซ์ – ปรีชญา มาเป็นนางเอก, ม่อน – ธนัชชัย น้องชายของนางเอกมิ้นต์ – ชาลิดา ขึ้นแท่นเป็นพระเอกหน้าใหม่, ออฟ – จุมพล, แก้ม – วิชญาณี, จียอน เป็นต้น

โดย “30 กำลังแจ๋ว” เป็นการนำภาพยนตร์ที่ซุป’ตาร์ อั้ม – พัชราภาแสดงมาทำเป็นซีรีส์ และเพิ่มดีเทล เพิ่มตัวละครให้สนุก น่าสนใจ ซึ่งทีเซอร์ปล่อยออกมาให้ชมวันแรกเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2560 นี้

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG #30กำลังแจ๋วเดอะซีรีส์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up