ปังไปให้สุด! เชียร์ จับคู่ แดน ประเดิมเล่น Club Friday Celeb’s Stories ตอนความสุข

แถลงข่าวพร้อมนักแสดงคับคั่งกันไปเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา สำหรับการเปิดชุดซีรีส์ใหม่สุดไฉไล Club Friday Celeb’s Stories ที่ประกอบไปด้วยเรื่องราวความรักของคนดังที่เกิดขึ้นจริง นำเสนอผ่าน 3 ตอน คือ ความสุข, การกลับมา และแย่งชิง

หนึ่งในนักแสดงสาวที่น่าจับตาในนาทีนี้ก็คือ สาวเชียร์ – ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่หลังจากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ประเดิมผลงานชิ้นแรกที่ผ่านมาอย่างละครซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ ทางช่อง 3 กระแสตอบรับก็เป็นไปในทางบวก เนื้อหอมขึ้นมาก เพราะนอกจากงานจะรุมล้อมแล้ว จำนวนแฟนๆ ที่ติดตามก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่ง ณ ตอนนี้ยอดคนติดตามในอินสตาแกรมของสาวเชียร์ทะลุหลัก 1 ล้านคนซะแล้ว

ล่าสุดกับผลงานทางช่อง GMM25 ที่เพิ่งเปิดตัวซีรีส์ชิ้นโบแดง Club Friday Celeb’s Stories โดยถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนดังที่เกิดขึ้นจริงจำนวน 3 ตอน ก็ได้ปรากฏโฉมหน้านักแสดงสาวหมวย เชียร์ – ฑิฆัมพร ที่ได้กระโดดมาแสดงเปิดตอนแรกของซีรีส์ชุดนี้ในตอนชื่อว่า ความสุข ประกบคู่กับ แดน – วรเวช ดานุวงศ์ กำกับโดย โอ๋ – คฑาเทพ ไทยวานิช ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ กันค่อนข้างมาก เพราะทั้งสาวเชียร์และหนุ่มแดนถือเป็นขวัญใจวัยรุ่นที่แจ้งเกิดในวงการพร้อมกันในช่วงแรกๆ เลย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ ตบท้ายในตอนความสุขนี้ด้วย อาทิ จ๋า – ณัฐฐาวีรนุช, ก้อย – อรัชพร, ปังปอนด์ – อัครวุฒิ, เฟย – ภัทร, แอปเปิ้ล – ลาภิสรา ฯลฯ ซึ่งตอนแรกจะเริ่มฉายในวันอังคารที่ 4 กรกฎาคม 2560 เวลา 21.35 น.

สำหรับตอน ความสุข จะนำเสนอเรื่องของชีวิตคนในโลกมายา ที่คนภายนอกมองเห็นแต่สิ่งที่สวยงาม และมีทุกอย่าง ยกเว้นความสุข ส่วนจะดราม่า เข้มข้น สนุกสมคำว่า Club Friday แค่ไหนนั้น ก็ต้องรอชมกันแล้วละจ้า…

อีก 2 ตอนในซีรีส์ชุดนี้ ตอน การกลับมา และ การแย่งชิง

ตอน การกลับมา
ตอน การแย่งชิง
แชะภาพกับนักแสดงรุ่นพี่ซะหน่อย

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @cheerny @gu_nut_pc @danworrawech @@welovecheerny @mouse2cheer #clubcelebtheseries, http://www.efm.fm/news/id/7521

Praew Recommend

keyboard_arrow_up