แดน โพสต์คิดถึงพี่บิ๊กมิตรภาพ ดีทูบี ที่ไม่มีวันลืม

โมเมนต์แห่งความคิดถึง แดน –วรเวช โพสต์ซึ้งปนเศร้ารำลึก บิ๊ก ดีทูบี “เราสองคนอยู่ตรงนี้สบายดีพี่ที่อยู่ตรงนั้นก็เช่นกันเนอะ”

แดยและบีม

ยังคงอยู่ในความทรงจำสำหรับ บิ๊ก ดีทูบี หรือ ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ นักร้องหนุ่มชื่อดังที่ประสบอุบัติเหตุเป็นเจ้าชายนิทราก่อนจะเสียชีวิตในที่สุดเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 2550 แม้เวลาจะผ่านไปนานถึง14ปีนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ แต่หลายๆคนก็ยังคงคิดถึงเขาเสมอ ล่าสุด แดน -วรเวช ดานุวงศ์ สมาชิก ดีทูบี ที่กอดคอฝ่าฟันอุปสรรค์จนได้แจ้งเกิดมาด้วยกัน ได้เผยโมเมนต์แห่งความคิดถึงต่อรุ่นพี่ร่วมวงที่จากไปตลอดกาล ผ่านอินสตาแกรมโดยมีข้อความว่า “Miss you #คิดถึง เราสองคนตรงนี้สบายดี พี่ที่อยู่ตรงนั้นก็คงเช่นกันเนอะ” ถึงจะสั้นๆแต่ก็ซึ้งกินใจ

แม้วันที่นักร้องหนุ่มโพสต์ข้อความ จะไม่ใช่วันครบรอบแต่เดือนธันวาคมนี้ก็เป็นเดือนสำคัญสำหรับสมาชิกและแฟนคลับดีทูบีเพราะนอกจากในวันที่ 2 ธ.ค.จะเป็นวันคล้ายวันเกิดแล้วในวันที่ 9 ธ.ค.ก็ยังเป็นวันเสียชีวิตของนักร้องหนุ่มผู้ล่วงลับด้วย ฉะนั้นเมื่อเข้าสู่เดือนนี้เลยทำให้หนุ่ม“แดน”คิดถึงพี่ชาย บิ๊ก ดีทูบี นั่นเอง

อย่างไรก็ตามในทุกๆปีครอบครัวของบิ๊กได้จัดทำบุญเป็นประจำทุกปีเราก็ได้เห็นทั้งหนุ่มแดนและบีม-กวี ตันจรารักษ์ มาร่วมเป็นประจำแสดงให้เห็นถึงสายสัมพันธ์มิตรภาพเพื่อนของดีทูบีที่พวกเขาไม่มีวันลืมได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up