หล่อเอาการ! Clint Bondad หวานใจ แคทรีโอน่า เกรย์ Miss Universe 2018

account_circle

Clint Bondad วัย 33 ปี ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เยอรมัน หวานใจ แคทรีโอน่า เกรย์ Miss Universe 2018 หล่อ ล้ำ ดีกรี นายแบบและนักแสดง

Clint Bondad

หวานใจแมวเทา และ Kirk Bondad น้องชายฝาแฝดของเขามาเชียร์สาวแคทวันนี้

เป็นไปตามคาดในปีนี้ที่ตัวเต็งอย่าง แคทรีโอน่า เกรย์ มงลง คว้ารางวัล Miss Universe 2018 ไปครอง งานนี้บรรดาเพื่อนบ้านอย่างประเทศฟิลิปปินส์ ขนกองเชียร์ มาเชียร์กันสนั่นฮอลล์ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Clint Bondad หวานใจของสาวแคทรีโอน่าที่บินมาไกลเพื่อให้กำลังใจแฟนสาว

ความรักของทั้งคู่นั้นหนุ่ม Clint ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมของเขาว่า เริ่มจากการที่ได้เขาพบกับสาวแคทที่เมืองบาเกียว โดยขณะนั้นทั้งคู่กำลังอยู่ในลิฟต์ ทั้งนี้เขายังบอกอีกว่า แคทรีโอน่านั้นแตกต่างไม่เหมือนใคร เหมือนเขาได้เจอคนที่ใช่ และ เขาไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนที่ฉลาด และวิเศษแบบนี้ที่ไหนเลยในชีวิตเขา นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วโดยการถ่ายโฆษณา ซึ่งในตอนนั้นสาวแคทอายุได้เพียง 18 ปีเท่านั้น ปัจจุบันทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปี โดยคู่นี้เพิ่งฉลองครบรอบไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา

ไลฟ์สไตล์ของคู่นี้นั้น ทั้งคู่ชอบเซลฟี่ ชอบท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้หนุ่ม Clint ก็ยังขยันโพสต์หวานออกสื่อ ให้กำลังใจสาวแคทมาตลอด โดยเฉพาะเมื่อตอนที่แคทรีโอน่าได้เข้าประกวด Miss World Philippines เมื่อปี 2016 พ่อหนุ่มคนนี้ก็ไม่พลาดตามไปให้กำลังใจแฟนสาวตลอดการแข่งขัน สวีทเว่อร์ค่าคุณ

สำหรับหนุ่ม Clint นั้นแจ้งเกิดในวงการบันเทิงจากการถ่ายแบบนิตยสาร  Cosmopolitan Philippine และเนื่องจากเสน่ห์ที่เหลือล้นบวกกับความหล่อเหลา หุ่นที่พกกล้ามและซิกแพคมาเต็มนั้นๆ ทำให้เขาได้มีผลงานอีกหลากหลายในวงการบันเทิงฟิลิฟฟินส์ โดยผลงานที่โดดเด่นที่สุดคือเขาได้แสดงเรื่อง Be My Lady ซีรีย์สุดฮิตที่ดังเป็นผลุแตกของประเทศนี้

ภาพ : clintbondad


สวยมีสมองที่สุดในจักรวาล! “Catriona Gray” Miss Universe 2018 ตอบคำถามได้ดี

ตุ้บยกแผง! แก๊งจักรวาลหมอนรองคอ ตกรอบ MU2018เพราะคลิป หรือจริตยังไม่โดน

มงลง Catriona Gray มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ คว้าตำแหน่งนางงามจักรวาล 2018

โดดเด่นมาดนางพญา! นิ้ง โศภิดา ถึงไม่มงฯ แต่ได้ใจคนไทยเต็มๆ

ฝีมือคนไทย! ชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์สลาว คว้ารางวัล International Costume 2018

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up